Rò rỉ hình ảnh mới của chiếc smartwatch Samsung Galaxy Watch - tưởng quen mà lạ

Vừa mới đây, Samsung đưa ra hình ảnh của chiếc smartwatch mới nhất là Galaxy Watch trên trang wed chính thức. Tuy nhiên lại có nhiều lời bình luận cho rằng không biết đây là kế hoạch của Samsung hay chỉ là lỗi do vô ý.

Câu hỏi này được đặt ra vì mẫu đồng hồ thông minh Samsung trên ảnh hoàn toàn khác với những dự đoán trước đó là chiếc Samsung Gear S4. Đồng thời có vẻ như Samsung đã ngầm thừa nhận Galaxy Watch chính là tên chính thức của sản phẩm thiết bị đeo công nghệ mới nhất này.

1. Tổng quan về Samsung Galaxy Watch

Theo những hình ảnh được đưa ra trên wed chính thức, chiếc đồng hồ thông minh Galaxy Watchsở hữu màu Rose Gold (vàng có ánh hồng) sang trọng quý phái với kích thước vào khoảng 42 mm, đây cũng là sản phẩm đầu tiên mà Samsung sử dụng tone màu này cho dòng sản phẩm smartwatch. Cũng từ những thông tin hiển thị trên wed, sản phẩm mang mã hiệu SM-R810NZDAXAR, nên gần như khẳng định đây là sản phẩm mới nhất của Samsung vì mã hiệu này hoàn toàn trùng khớp với mã dòng sản phẩm.

Rò rỉ hình ảnh mới của chiếc smartwatch Samsung Galaxy Watch - tưởng quen mà lạ

Hiện tại, không hiểu lý do vì sao link dẫn của sản phẩm vẫn còn tồn tại trên Wed nhưng hình ảnh và các thông tin về sản phẩm đều bị Samsung xóa đi.

2. Thiết kế sản phẩm

Nhìn hình ảnh, ta có thể đưa ra nhận xét sơ bộ về tổng thể thiết kế của chiếc Galaxy Watch như

- Mang âm hưởng thiết kế tương tự thế hệ đi trước là Gear S2 Classic.

- Kích thước nhỏ hơn Gear S3.

- Về nút bấm vật lý, cả hai nút đều được giữ nguyên như những thế hệ Samsung Gear trước đây cùng dây đeo chất liệu kim loại cho cảm giác sang trọng, thanh thoát hơn rất nhiều. Điều không quá hài lòng cho những người đang mong chờ sản phẩm là Galaxy Watch có thể sẽ không được trang bị tính năng nghe gọi.

Rò rỉ hình ảnh mới của chiếc smartwatch Samsung Galaxy Watch - tưởng quen mà lạ

Tương tự với điện thoại di động, sản phẩm Galaxy Watch mới của Samsung tiếp tục tạo nên sự nhàm chán và thất vọng đối với người dùng khi dùng lại chiến lược “bình cũ rượu mới”, giữ gần như nguyên bản kiểu dáng của thế hệ Gear đi trước. Tuy nhiên, rất may là vẫn còn có sự thay đổi để phân biệt, chính là mặt đồng hồ của Galaxy Watch sẽ tròn hơn Gear S2 một chút.

Phần quai đeo gần như không được thay đổi nhiều với kiểu dáng những đường dọc chạy song song trên thân dây. Thiết kế mặt đồng hồ mang đậm phong cách retro và truyền thống. Theo lời phân tích từ trang Wearable, Galaxy Watchtrông giống như một đứa con lai giữa Gear S3 và Gear S2 khi vừa có sự cứng cáp vừa thanh mảnh nhẹ nhàng. Nhưng có vẻ với vẻ ngoài như thế này, sản phẩm sẽ thu hút nhiều ở đối tượng khách hàng nữ và có vẻ đây cũng chính là đối tượng mục tiêu mà Samsung nhận định lần này.

3. Giá thành và ngày ra mắt

Rò rỉ hình ảnh mới của chiếc smartwatch Samsung Galaxy Watch - tưởng quen mà lạ

Hiện tại vẫn chưa rõ mức giá cụ thể của chiếc đồng hồ thông minhSamsung Galaxy Watch nhưng dự kiến sản phẩm sẽ được giới thiệu chính thức vào 9/8 tới đây. Trước đó, hãy cùng chờ đợi những thông tin mới nhất của sản phẩm này nhé.

Nguồn tổng hợp

Giá Samsung Gear S4 mới nhất

  1. Đồng hồ thông minh Samsung Gear Fit 2 giá 3.250.000₫
  2. Tai nghe Samsung Gear IconX 2018 R140 giá 1.499.000₫
  3. Samsung Galaxy Watch 42mm giá 4.190.000₫
  4. Samsung Galaxy Watch Active 2 44mm R820 giá 8.490.000₫
  5. Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch Active 2 40mm giá 2.990.000₫
  6. Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch Active R500 giá 4.490.000₫
  7. Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch 3 41mm giá 3.490.000₫
  8. Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch 3 45mm giá 9.790.000₫
  9. Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch 4 44mm giá 6.990.000₫
  10. Đồng hồ Samsung Galaxy Watch 4 Classic 42mm giá 3.990.000₫
Tags: Samsung Gear S4 , Galaxy Watch , Gear S2 Classic , Gear S3 , Samsung Gear , Đồng hồ thông minh Samsung , Đồng hồ thông minh , Thiết bị đeo thông minh , Thiết bị đeo công nghệ