Hình ảnh Fitbit charge 3 bị lộ trước ngày trình diện chính thức

Fitbit Charge 3 là chiếc đồng hồ thông minh được cho là tân binh kế nhiệm thế hệ đi trước là chiếc Fitbit Charge 2.

1. Thông tin liên quan

Hình ảnh Fitbit charge 3 bị lộ trước ngày trình diện chính thức

(Ảnh minh họa)

Sản phẩm thiết bị đeo công nghệ mới của Fitbit lần này được thiết kế lại với tổng thể có phần vuông vức hơn cùng nút chức năng bên hông đã chính thức được loại bỏ. Bên cạnh đó sản phẩm đồng hồ thông minh Fitbit mới này còn sỡ hữu nhiều kiểu dáng dây đeo đi kèm đáp ứng hầu hết sở thích của người dùng từ thể thao đến hiện đại thời trang, cá tính,...

Nói đến người anh Fitbit Charge 2, đây là chiếc smartwatch được Fitbit cho ra mắt vào năm 2016. So với thế hệ đi trước của mình, Charge 2 có vẻ ngoài bắt mắt hơn nhiều nhờ màn hình được thay đổi với kích thước lớn hơn. Bên cạnh đó chiếc đồng hồ này còn có khả năng định vị và đo quãng đường di chuyển nhờ việc kết nối GPS trên smartphone.

Hình ảnh Fitbit charge 3 bị lộ trước ngày trình diện chính thức

Theo những thông tin mới nhất nhận được từ nguồn thân cận, Fitbit có kế hoạch cho ra mắt một sản phẩm mới kế nhiệm Fitbit Charge 2. Dựa theo những hình ảnh mới nhất vừa xuất hiện, có thể thấy thiết kế của chiếc Fitbit Charge 3 đã có một số thay đổi. Cụ thể được thấy rõ nhất chính là nút chức năng đã được hoàn toàn loại bỏ.

Hình ảnh Fitbit charge 3 bị lộ trước ngày trình diện chính thức

Bên cạnh đó, chiếc đồng hồ thông minhFitbit Charge 3 còn có nhiều mẫu dây đeo cùng phần bề mặt được làm vuông vắn hơn. Đồng thời, rất nhiều người dùng hy vọng rằng chiếc đồng hồ này sẽ được hãng sản xuất trang bị kèm hai kiểu dây đeo khi ra mắt chính thức.

2. Ngày ra mắt và những tính năng nổi bật

Sản phẩm vẫn chưa được xác định ngày ra mắt nhưng có khả năng Fitbit Charge 3 sẽ được công bố tại sự kiện triển lãm công nghệ điện tử tiêu dùng 2018 (IFA diễn ra vào cuối tháng 8 đầu tháng 9), đây cũng chính là kỳ vọng của rất nhiều người đang theo dõi chiếc đồng hồ này.

Hình ảnh Fitbit charge 3 bị lộ trước ngày trình diện chính thức

(Ảnh minh họa)

Vẫn chưa có thông tin rõ ràng về những tính năng mà Fitbit Charge 3 sỡ hữu nhưng rất có thể thiết bị này sẽ kế thừa những ưu điểm trên người anh Charge 2 của mình như khả năng đo nhịp tim, nhận biết nhiều loại hình tập luyện thể thao hơn, thông báo cuộc gọi đến hoặc tin nhắn SMS, lịch đặt hẹn trước đó của người dùng. Bên cạnh đó là khả năng theo dõi chất lượng giấc ngủ, chế độ Relax giúp người dùng có trải nghiệm thư giãn tối ưu nhất bằng cách tập trung hơn vào từng nhịp thở sâu trong khoảng thời gian từ 2 đến 5 phút để làm mới cơ thể.

Nguồn tổng hợp

Giá Fitbit Charge 3 mới nhất

  1. Đồng Hồ Thông Minh Fitbit Lonic/Ionic giá 7.390.000₫
  2. Đồng hồ thông minh Fitbit Versa giá 5.490.000₫
  3. Vòng Đeo Sức Khoẻ Fitbit Charge 3 giá 4.090.000₫
  4. Vòng Đeo Tay Thông Minh Fitbit Ace 2 giá 1.990.000₫
  5. Đồng Hồ Thông Minh Fitbit Charge 4 giá 3.350.000₫
  6. Đồng Hồ Thông Minh Fitbit Versa 2 giá 3.950.000₫
  7. Vòng đeo tay thông minh Fitbit Versa Lite giá 4.290.000₫
  8. Đồng hồ thông minh Fitbit Versa 3 giá 6.199.000₫
  9. Đồng Hồ Thông Minh Fitbit Inspire 2 giá 2.300.000₫
  10. Đồng Hồ Thông Minh Fitbit Inspire giá 1.990.000₫
Tags: Fitbit Charge 3 , Fitbit Charge 2 , Đồng hồ thông minh Fitbit , Đồng hồ thông minh , Smartwatch , Thiết bị đeo công nghệ