Fitbit Charge 3: sự thay đổi hoàn thiện và tuyệt vời

Fitbit vừa đưa ra lời giới thiệu chính thức về sản phẩm vòng đeo theo dõi sức khỏe mới nhất của hãng là chiếc Fitbit Charge 3 với màn hình cảm ứng LCD cùng tính năng đồng hồ thông minh được bổ sung.

Thiết kế mỏng nhẹ hơn

Nhìn chung, tổng thể của của chiếc đồng hồ thông minh Fitbit Charge 3 gần như là nguyên bản của Fitbit Charge 2 với phần vỏ được làm từ chất liệu nhôm, màn hình cảm ứng OLED cùng kích cỡ và dây đeo cho phép thay thế. Tuy nhiên, khi cầm trên tay ta có thể thấy Fitbit Charge 3 có thiết kế hoàn thiện hơn cùng nhiều tính năng tiện ích tuyệt vời được tích hợp.

Fitbit Charge 3: sự thay đổi hoàn thiện và tuyệt vời

Fitbit Charge 3, hãng đã bỏ đi chi tiết nút bấm vật lý giúp sản phẩm nhỏ gọn và có tổng thể mượt mà hơn. Giống như model Fitbit Versa, Charge 3 có thiết kế chủ yếu hướng về người dùng nữ. Phía sau của đồng hồ được vát phẳng hơn giúp nó trông mỏng hơn nhiều so với những sản phẩm vòng theo dõi sức khỏe khác cùng loại.

Về trọng lượng, Fitbit Charge 3 nhẹ hơn so với người anh Charge 2 đi trước khoảng 20%, điều này là rất đáng khen ngợi đối với thiết bị đeo sức khỏe. Bên cạnh đó người dùng còn có thể chọn thay đổi quai đeo của Fitbit Charge sang Sport Band để trọng lượng thiết bị được giảm xuống đến mức thấp nhất.

Màn hình của chiếc đồng hồ Fitbit Charge 3diện tích hiển thị cao hơn 40% so với Charge 2 và thay đổi từ hệ thống màu từ đen trắng sang GrayScale. Ngoài ra, Charge 3 còn được trang bị hệ thống kính cường lực cho khả năng chống chịu va đập tốt hơn.

Thao tác mượt mà hơn

Việc thay nút vật lý bằng nút cảm ứng cho tốc độ thao tác của Fitbit Charge 3 tăng hơn rất nhiều. Diện tích hiển thị tăng theo đó lượng thông tin hiển thị cũng nhiều hơn. Các thông tin hiển thị trên thiết bị gồm thời gian, số bước chân và nhịp tim đồng thời bạn cũng có thể tùy chỉnh các thông số hiển thị theo sở thích và nhu cầu qua qua ứng dụng Fitbit.

Fitbit Charge 3: sự thay đổi hoàn thiện và tuyệt vời

Các tính năng theo dõi được tích hợp

Bên cạnh với những tính năng quen thuộc như theo dõi số bước chân, nhịp tim thì Fitbit Charge 3 còn được bổ sung thêm cảm biến SpO2 với khả năng đo lượng Oxi trong máu cùng với đó là ứng dụng Sleep Core với tính năng theo dõi giấc ngủ.

Tính năng này hỗ trợ người dùng có được giấc ngủ với chất lượng tốt hơn bằng cách đo nồng độ oxy trong máu trong quá trình ngủ qua đó đưa ra kết quả về thời gian thức - ngủ và nhịp thở của người dùng. Nếu có bất kì vấn đề bất thường nào, thiết bị sẽ ngay lập tức báo động ngay.

Fitbit Charge 3: sự thay đổi hoàn thiện và tuyệt vời

Ngoài ra, tính năng theo dõi vận động cũng được nâng cấp trên Fitbit Charge 3, cụ thể thiết bị sẽ nhận biết và ngưng việc đếm khi bạn không di chuyển (đợi đèn giao thông, mua hàng,...). Tính năng này được đánh giá rất cao giúp bạn có thể theo dõi hoạt động của mình một cách chính xác và hiệu quả hơn.

Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể đặt ra mục tiêu cho các bài vận động của mình, thiết bị sẽ theo dõi và báo rung khi bạn hoàn thành chúng. Đồng thời tính năng theo dõi bơi lội vốn không có mặt trên Charge 2 giờ đây cũng đã xuất hiện trên Charge 3 dù cả hai đều được trang bị khả năng kháng nước với độ sâu lên đến 50m.

Điểm trừ lớn nhất của chiếc đồng hồ Charge 3 chính là tính năng định vị GPS không được tích hợp bắt buộc người dùng phải thực hiện kết nối qua điện thoại nếu muốn theo dõi quãng đường di chuyển. Tất nhiên vì thiên hướng phần lớn vẫn là một thiết bị đeo theo dõi sức khỏe nên cũng không lạ khi sản phẩm không quá chú trọng vào khả năng sử dụng độc lập như những thiết bị đồng hồ thông minh khác. Bên cạnh đó, Charge 3 cũng không hỗ trợ khả năng phát nhạc trực tiếp dù vậy có khả năng Fitbit sẽ cho phép ứng dụng của bên thứ ba thực hiện điều này, đáng tiếc là hiện tại vẫn chưa có lời xác nhận chính thức nào từ hãng về việc này.

Tính năng đồng hồ thông minh

Vẫn được trang bị những tính năng cơ bản như xem thông báo về các cuộc gọi, ứng dụng, tin nhắn như người anh Charge 2 của mình nhưng Charge 3 còn được hãng bổ sung khả năng trả lời tin nhắn nhanh với tối đa 5 câu và dưới 60 ký tự. Tuy nhiên tính năng chỉ có mặt trên các thiết bị Android.

Fitbit Charge 3: sự thay đổi hoàn thiện và tuyệt vời

Đặc biệt, theo như lời thông báo của hãng, chiếc đồng hồ thông minh Fitbit mới nhất này là sản phẩm có số lượng ứng dụng được yêu cầu nhiều nhất gồm hẹn giờ, báo thức, lịch, dự báo thời tiết. Tính năng báo thức được sử dụng thông qua ứng dụng Fitbit còn thời tiết sẽ được hiển thị trước dự báo cho 3 đến 4 ngày kế đến ở cùng địa điểm.

Ngoài ra, Charge 3 còn có một phiên bản đặc biệt được trang bị thêm công nghệ NFC nhằm hỗ trợ cho tính năng Fitbit Pay. Phiên bản này có màu và chất liệu quai đeo khác với bản thường nhưng người dùng cũng có thể dặt riêng những quai đeo thay thế này nếu thích (4 loại quai cùng nhiều màu sắc khác nhau). Cụ thể

Fitbit Charge 3: sự thay đổi hoàn thiện và tuyệt vời

- Classic: gồm hai phiên bản màu đèn và xanh ánh xám.

- Quai da Horween: đây là kiểu quai có giá cao nhất với hai màu mận và xanh thẫm.

- Sport: có chất liệu silicon và kiểu dáng thể thao gồm bốn tone màu đen, tím, đỏ tươi và màu xanh navy.

- Woven: là dạng quai có làm từ vải dệt polyester và có hai màu than, tím.

Kết

Chiếc đồng hồ thông minh Fitbit Charge 3 sẽ được bày bán chính thức vào tháng 10 tới với mức giá vào khoảng 150USD. Nếu bạn là người yêu thích các thiết bị đeo công nghệ và chú trọng nhiều đến sức khỏe thì đây là một sản phẩm rất đáng cân nhắc và chờ đợi đây nhé.

Nguồn tổng hợp

Giá Fitbit Charge 3 mới nhất

  1. Đồng Hồ Thông Minh Fitbit Lonic/Ionic giá 7.390.000₫
  2. Đồng hồ thông minh Fitbit Versa giá 5.490.000₫
  3. Vòng Đeo Sức Khoẻ Fitbit Charge 3 giá 4.090.000₫
  4. Vòng Đeo Tay Thông Minh Fitbit Ace 2 giá 1.990.000₫
  5. Đồng Hồ Thông Minh Fitbit Charge 4 giá 3.350.000₫
  6. Đồng Hồ Thông Minh Fitbit Versa 2 giá 3.950.000₫
  7. Vòng đeo tay thông minh Fitbit Versa Lite giá 4.290.000₫
  8. Đồng hồ thông minh Fitbit Versa 3 giá 6.199.000₫
  9. Đồng Hồ Thông Minh Fitbit Inspire 2 giá 2.300.000₫
  10. Đồng Hồ Thông Minh Fitbit Inspire giá 1.990.000₫
Tags: Fitbit Charge 3 , Fitbit Charge 2 , Fitbit Charge , Fitbit Versa , Đồng hồ thông minh Fitbit , Đồng hồ thông minh , Thiết bị đeo thông minh , Thiết bị đeo công nghệ