Máy massage mặt có những ưu và nhược điểm nào???

Với nhịp sống hối hả như hiện nay với những áp lực từ nhiều phía như công việc, gia đình, bạn bè sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe. Cường độ stress, mệt mỏi càng cao thì da càng bị ảnh hưởng, nhất là vùng da mặt.

Gương mặt là cái nhìn gây thiện cảm nhất đối với người đối diện, có thêm những điểm cộng trong mối quan hệ người với người, sau đó mới nói đến tính cách. Trên mặt nếu có vấn đề gì sẽ dễ giúp người nhìn dễ dàng nhận ra ngay như vui bạn sẽ cười, buồn bạn sẽ khóc sẽ ảnh hưởng đến da mặt.

Với nhịp sống hối hả như hiện nay với những áp lực từ nhiều phía như công việc, gia đình, bạn bè sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe. Cường độ stress, mệt mỏi càng cao thì da càng bị ảnh hưởng, nhất là vùng da mặt. Nhưng đã có cách giải quyết đó là máy massage mặt, là cách cứu rỗi nhân sách cho các chị em phụ nữ.

Máy massage mặt có những ưu và nhược điểm nào???

Máy massage mặt là gì?

Máy massage mặt hay còn là máy massage mặt ion được hiểu là một công cụ hỗ trợ trong việc làm đẹp, nhưng nhiệm vụ chính đó là massage và chăm sóc vùng da mặt tại gia, vị cứu tinh không thể thiếu cho chị em trong việc chăm sóc da.

Giải pháp này giúp tiết kiệm được khoảng thời gian và chi phí khá lớn thay vì các bạn phải đến các trung tâm chăm sóc da, spa hay thẩm mỹ viện. Chú ý là nên chọn các loại có chất lượng hoặc thương hiệu uy tín để chọn mua mới đạt hiệu quả tốt nhất.

3 loại máy massage mặt cơ bản

Hiện nay có 3 dòng máy massage mặt được xem là phổ biến và dễ hiểu nhất:

- Máy massage mặt nâng cơ chuyên sâu: Những chất năng tích hơp nâng cao ngoài những điều cơ bản thông thường là có nhiều công nghệ tiên tiến mà các spa, thẩm mỹ đáp ứng cho khách hàng. Nổi bật nhất của dòng massage này là công nghệ sóng RF, giúp phục hồi da loại bỏ, nếp nhăn được cải thiện và giúp da căng mướt, săn chắc hơn khi chỉ hoạt động ở tần số thấp.

- Máy massage mặt mini: Đúng với tên gọi mini thì máy này có kích thước be bé, nhỏ gọn, kiểu dáng vô cùng đơn giản giống với loại máy massage rửa mặt 5 in 1.Giá thành của loại này có mức giá trẻ, trang bị công nghệ không hiện đại lắm, nếu chọn để giảm stress hay căng thẳng thì nên chọn dòng máy này.

- Máy massage mặt ion: Đây là loại máy được xếp vào mức giá trung bình, có thể chọn mua để sử dụng tại nhà. Dòng ion khá được yêu thích vì kết hợp với các mẫu mã và thiết kế với nhau khá đa dạng, công nghệ tiên tiến, chăm sóc da từ Nhật Bản hay Mỹ.

Máy massage mặt có những ưu và nhược điểm nào???

Công dụng của máy massage mặt

Nhiệm vụ đầu tiên là giảm tình trạng căng thẳng, mệt mỏi dẫn đến tình trạng stress khiến cho da mặt bị nhợt nhạt, xuống cấp. Máy massage mặt sẽ khắc khục khi tự rửa mặt hay massage bằng tay không được nhẹ nhàng và êm ái bằng máy.

- Giúp loại bỏ sạch các nốt mụn ẩn dưới da, các lỗ chân lông sẽ được se khít và tăng cường khả năng lưu thông máu trên da mặt

- Các lớp bụi bẩn ẩn sâu dưới lớp chân lông sẽ được ion dương giúp làm sạch sâu.

- Dưỡng chất sẽ được thẩm thấu sâu bên dưới da làm làn da mịn màng rõ rêt, tăng độ đàn hồi từ cá hạt ion âm và tế bào chết dược tẩy sạch.

- Tình trạng lão hóa da được cải thiện rõ rệt và cơ măt được nâng cao.

Chất liệu, kiểu dáng khi lựa chọn

Tiêu chí khi muốn chọn loại máy có kiểu dáng, thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng thì nên chọn máy massage mặt cầm tay. Ngoài khả năng vô cùng tiện lợi trong quá trình sử dụng mà cũng vô cùng tiện lợi trong trường hợp bạn đi du lịch hay di chuyển chỗ sử dụng từ chỗ này qua chỗ khác.

Quan tâm tiếp theo khi mua là màn hình hiển thị và bảng hệ thống điều khiển trên thân máy. Nên lựa chọn các dòng máy có nút bấm và bảng điều khiển tiện lợi nhất, kết hợp với màn hình hiển thị LED hay LCD, hiện rõ mức độ phần trăm pin.

Dòng máy massage mặt có chất liệu an toàn cho sức khỏe hay bền bỉ, sử dụng vỏ ngoài là chất nhựa tổng hợp như PP/ABS đảm bảo độ chịu lực, chống va đập hay trơn trượt thì nên chọn. Có điều kiện thêm thì nên chọn loại máy được tích hợp thêm tình năng là chống nước.

Máy massage mặt có những ưu và nhược điểm nào???

Chọn giá bao nhiêu khi mua?

Đây luôn là câu hỏi mọi người thương thắc mắc và quan tâm hàng đầu, máy massage mặt trên thị trường hiện nay khá nhiều các mẫu mã, chủng loại thiết kế kiểu dáng khác nhau cùng với nhiều mức giá chênh lệch nhau không nhiều. Từ loại cơ bản với tính năng thường từ 100.000Đ cho đến loại nâng cơ chuyên sâu cao cấp với mức giá đến vài chục triệu.

Xem xét tình trạng da mặt, điều kiện mức giá bạn có thể mua và nhu cầu sử dụng mà bạn lựa chọn loại máy phù hợp nhất. Mức giá phù hợp với chất lượng không quá kém và tiên tiến lắm thì mức 500.000Đ là vừa phải nhất và da bạn sẽ không bị tác dụng phụ.

3 hãng máy massage mặt được đánh giá cao

1. Máy massage mặt Hitachi

Một thương hiệu hàng đầu đến từ Nhật Bản khi nói đến dòng máy massage mặt với bề dày kinh nghiệm lâu đời. Máy massage mặt Hitachi là dòng máy xách tay Nhật Bản, tích hợp nhiều tính năng hiện đại như chế độ nóng lạnh, công nghệ ion,.... 

Sử dụng công nghệ hiện đại và được đánh giá chất lượng cao nhưng mức giá không hề mắc chỉ tầm 2-10 triệu. Kiểu dáng của thương hiệu này thường đặt tiêu chí là thon gọn, dễ dàng thao tác trên bảng điều khiển và sử dụng chất liệu nhựa bền bỉ.

Máy massage mặt có những ưu và nhược điểm nào???

2. Máy massage mặt Yaman

Cũng giống như Hitachi đây cũng là một thương hiệu nổi tiếng về mặt hàng massage mặt, đến từ Nhật Bản. Trải qua hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, làm đẹp cho chị em trên toàn thế giới

Máy massage mặt Yaman đều có chất liệu cao cấp, thiết kế nhỏ gọn với kiểu dáng sang trọng tích hợp với nhiều công nghệ chăm sóc da tiên tiến mà các thương hiệu khác chưa có. Sử dụng công nghệ ion, sóng âm Cavitation hoặc sóng EMS đều là các dòng massage các cấp sử dụng ở spa, thẩm mỹ viện cao cấp.

3. Máy massage mặt Panasonic

Máy massage mặt Panasonic là thương hiệu tiếp theo được nhắc đến, dòng này sẽ thuộc phân khúc giá cao cấp. Kiểu dáng của dòng Panasonic còn rất hạn chế, chủ yếu tập trung vào chất lượng để phát triển.

Lời kết

Đây là loại máy thật sự cần thiết cho các chị em phụ nữ khi gặp các tình trạng căng thẳng, da bị xuống cấp. Các bạn nên lựa chọn và tìm mua một máy massage da mặt phù hợp, đáp ứng nhất với nhu cầu sử dụng cá nhân. Hãy tham khảo các thiết bị làm đẹp và chăm sóc da có bán tại đây .

Giá Máy Massage Mặt mới nhất

  1. Máy massage cầm tay Energy King LC-2007AA giá 240.000₫
  2. Máy massage chân khô hồng ngoại Beurer FM60 giá 2.342.667₫
  3. Máy massage cầm tay 10 đầu King Massager giá 549.000₫
  4. Máy massage vai gáy Neck Massager W808 giá 319.500₫
  5. Máy massage cầm tay Beurer MG100 giá 2.793.000₫
  6. Máy massage cầm tay hồng ngoại Beurer MG80 giá 1.691.900₫
  7. Máy rửa mặt và massage 5 in 1 Beauty care massager LD013 giá 42.000₫
  8. Máy massage mini Beurer MG16 giá 325.850₫
  9. Máy Massage Mặt 5 Trong 1 AE-8782 giá 73.800₫
  10. Máy massage mặt Beurer FC45 giá 752.167₫
Tags: Máy Massage Mặt , Chăm sóc da mặt , Máy massage mặt Hitachi , Máy massage mặt Panasonic , Máy massage mặt Yaman