Top máy xông hơi mặt - bền - đẹp được ưu chuộng hiện nay

Dùng hơi nóng để xông hơi giúp giải cảm, thư giãn đầu óc và cả làm đẹp là cách làm đẹp hàng ngàn năm về trước. Công nghệ ngày càng tiên tiến kết hợp với cách làm đẹp ngày xưa thì máy xông hơi mặt được ra đời thay thế cho chăn, nồi, bát truyền thống.

Dùng hơi nóng để xông hơi giúp giải cảm, thư giãn đầu óc và cả làm đẹp là cách làm đẹp hàng ngàn năm về trước. Với công nghệ ngày càng tiên tiến kết hợp với cách làm đẹp ngày xưa thì máy xông hơi mặt được ra đời thay thế cho chăn, nồi, bát truyền thống.

Bạn có thể xông hơi bằng một nồi đun nướng sôi hoặc đến các tiệm spa làm đẹp để làm phương pháp này đó chính là máy xông hơi mặt. Phương pháp thay thế vô cùng dễ dàng là giải pháp cho công cuộc làm đẹp tại nhà. Cùng tìm hiểu những công dụng, top thương hiệu máy xông hơi mặt tốt nhất hiện nay nào.

Top máy xông hơi mặt giá rẻ - bền - đẹp được ưu chuộng hiện nay

Máy xông hơi mặt là gì? Tác dụng của máy

Các công dụng cơ bản của máy xông hơi hay máy xông hơi mặt chắc hẳn ai cũng biết sơ rồi. Làm sạch bụi bẩn, ngăn ngừa các nốt mụn và giúp làn da mịn màng hơn là đặc tính của máy. Do hơi nóng từ nước giúp làm giản nỡ các lỗ chân lông, dễ dàng loại bỏ các lớp vi khuẩn và các lớp bụi bẩntrên bề mặt hay dưới lớp da.

Máy xông hơi da mặt là một thiết bị đơn giản được nghiên cứu và thiết kế ra để thay thế phương pháp xông hơi truyền thống, cũng như tiết kiệm chi phí và thời gian thay vì đi đến các spa làm đẹp da. Giúp da được là sạch hiệu quả sâu trong các lỗ chân lông đến việc ngừa cá nốt mụn nổi trở lại.

Cấu tạo và nguyên lý hoạt động

Máy xông hơi mặt cơ bản có cấu tạo gồn: thân máy, cốc đong nước và khay đựng nước, mặt nạ xông và bộ phận phun hơi, mỗi bộ phận đảm nhiệm những nhiệm vụ khác nhau. 

Cơ chế của máy hoạt động như sau: 

- Nước được cho vào khay chứa từ cốc đong, sau đó cắm điện và khởi động máy thông qua các nút điều khiển trên thân máy.

- Nhiệm vụ đun sôi nước nhờ vào mô tơ được thiết kế bên trong máy, mỗi máy có 1 thời gian đun khác nhau nhưng dao động thường từ 2-10 phút. Dưới tác động của máy hơi ẩm mang theo ion âm được đẩy ra bên ngoài và thẩm thấu vào da người xông.

- Điều chỉnh hơi ấm của máy sao cho thích hợp tùy vào nhu cầu của mỗi người, vặn núm điều khiển trên thân máy để tăng giảm hơi ấm khi sử dụng.

Top máy xông hơi mặt giá rẻ - bền - đẹp được ưu chuộng hiện nay

Tiêu chí chọn mua máy

1. Kiểu dáng, thiết kế

Khi chọn mua bất kỳ 1 loại sản phẩm nào thì đập vào mắt người tiêu dùng đó là kiểu dáng, mẫu mã của sản phẩm. Nhìn chung thì các máy xông hơi mặt trên thị trường thường có những thiết kế tương tự giống nhau, sử dụng màu sắc màu màu tươi trẻ, ví dụ như trắng phối anh, trắng phối hồng, một số thì có ân tượng hơn với hoa văn.

Vì thế, tiêu chí là nên chọn máy có trọng lượng nhẹ, kiểu dáng gọn gàng, tiện lợi khi sử dung, có thể cất đi dễ dàng nếu không sử dụng.

2. Dung tích máy

Các chuyên gia khuyên rằng, trong khoảng thời gian 15 phút là lý tưởng nhất để xông da mặt, và cần đủ để xông trong 15 phút thì bình chứa nước cần khoảng 90ml. Nếu như quá nhỏ thì sẽ phải dừng lại nửa chừng để châm thêm nước, sẽ tốn thời gian chuẩn. 

3. Công suất, chức năng và công nghệ máy xông hơi

Với máy xông hơi mặt thì cũng không cần có một công suất lớn, chỉ cần khoảng 100W là tương đối đủ. Vì công suất phun sẽ quyết định tốc độ bay hơi nhanh hay chậm. 

Hiện nay thì hầu hết các máy xông hơi mặt đều sử dụng công nghệ hơi sương ion âm với tốc độ thoát hơi nước nóng lạnh khoảng 3-6 ml để loại bỏ nhanh các vết bụi bẩn bám sâu bên trong da mặt. Nhiệt độ hơi nước trong khoảng 20cm đầu tiên được tính từ máy xông hơi cho đến làn da đạt đến mức 40 độ C nên tương đối dễ chịu. 

Top máy xông hơi mặt giá rẻ - bền - đẹp được ưu chuộng hiện nay

Top 3 máy xông hơi mặt tốt

1. Máy xông hơi mặt Sokany

Sokany là thương hiệu từ Trung Quốc, với các mặt hàng gia dụng tiêu biểu như máy xông hơi mặt, máy sấy, máy uốn tóc,... Tuy máy được sản xuất tại Trung Quốc nhưng những ứng dụng công nghệ thì hoàn toàn có thể yên tâm vì áp dụng công nghệ tiên tiến của Nhật Bản hiện đại nhất

Sản phẩm của Sokany rất được ưu chuộng trong thị trường nội địa Trung Quốc vì giá thành rẻ nhưng chất lượng lại rất tốt. Thiết kế của máy xông hơi Sokany chú trọng vào sự tiện dụng, gọng gàng, tông màu bắt mắt không kém phàn nhã nhặn, được xếp vào phân khúc giá rẻ, hợp túi tiền. 

Sản phẩm có ứng dụng công nghệ làm đẹp của Nhật Bản tạo ra các hạt ion âm giúp dễ dàng thẩm thấu vào bên trong da. Ngoài ra còn được tích hợp công nghệ làm sạch độc tố cho trong nước nhờ vào ozon giúp làm sạch các độc tố trong nước mang đến dòng nước tinh khiết.

2. Máy xông hơi mặt Panasonic

Panasonic là một thương hiệu quen thuộc của Nhật Bản được ưa chuộng tại Nhật và trên toàn thế giới. Cũng giống các sản phẩm đi trước thì máy xông hơi mặt Panasonic cũng nằm trong phân khúc cao cấp.

Được tích hợp công nghệ nano hơi nước hiện đại cùng các hạt hơi với các kích thước nano siêu nhỏ dễ dàng xâm nhập vào da.

Top máy xông hơi mặt giá rẻ - bền - đẹp được ưu chuộng hiện nay

3. Máy xông hơi mặt Kingdom

Cũng như Sakon, Kingdom cũng là thương hiệu đến từ Trung Quốc, được ưa chuộng tại nội địa Trung với các thiết bị chăm sóc sức khỏe nói chung và chăm sóc da nói riêng. Máy xông hơi mặt Kingdom có thiết kế mẫu mã, chủng loại khá đa dạng, có nhiều mức giá từ thấp đến cao tùy nhu cầu sử dụng.

Có cần thoát nước xoay 360 độ có thể sử dụng ở tư thế ngồi hoặc nằm đều được, cùng khả năng phun nhiều hướng khoảng cách xa nhât khoảng 0.5m. Sử dụng công nghệ thoát nước ion âm giúp da giãn nở và sản sinh collagen tốt nhất. Mức giá dao động của máy từ 250K - 1.5 triệu.

Kết luận

Máy xông hơi mặt là một sản phẩm không thể thiếu cho tín đồ làm đep, với nhiều lựa chọn trên thị trường thì chúng ta phải tìm hiểu kỹ trước khi mua hàng để không phải mua lầm hàng. Chúc các bạn tìm được cho mình một chiếc máy tốt nhất nhé.

Truy cập vào trang web KAM.vn để cùng tìm hiểu những thông tin khuyến mãi, mã ưu đãi khi mua các sản phẩm nhé!

Giá Máy Xông Hơi Mặt mới nhất

  1. Máy xông mặt nóng mini Kingdom K-33C/K-33S giá 350.000₫
  2. Máy xông mặt Sokany ZJ-608 giá 251.000₫
  3. Máy xông hơi mặt Sokany ZJ 618 giá 455.000₫
  4. Máy Xông Hơi Mặt Beurer FC72 giá 2.442.917₫
  5. Máy Xông Hơi Mặt KONKA KZ-X6 giá 368.750₫
  6. Máy Xông Mặt Homedics FCS-100 giá 2.542.375₫
  7. Máy Xông Mặt Nóng Lạnh Lanaform Luxury LA131206 giá 2.310.000₫
  8. Kem chăm sóc da nám, tàn nhang Uriage Soin Cible Anti-taches 15ml giá 728.700₫
  9. Kem chăm sóc da khô đến rất khô A-Derma Exomega Emollient Cream 200ml giá 298.000₫
  10. Máy Chăm Sóc Da Và Nâng Cơ 4 In 1 Lifetrons EP-500/B giá 3.773.000₫
Tags: Máy Xông Hơi Mặt , Chăm sóc da mặt , Máy Xông Hơi Mặt Sokany , Máy xông hơi mặt Panasonic , Máy xông hơi mặt Kingdom