Top 4 kem chống nắng dành cho da nhạy cảm

Với những làn da mong manh, dễ tổn thương (còn được gọi là da nhạy cảm) luôn cần phải cẩn trọng cho việc chăm sóc da so với các làn da thường. Trong đó, kem chống nắng dành cho da nhạy cảm cũng là một phần quan trọng.

Với những làn da mong manh, dễ tổn thương (còn được gọi là da nhạy cảm) luôn cần phải cẩn trọng cho việc chăm sóc da so với các làn da thường. Làn da nhạy cảm luôn cần một chế độ chăm sóc đặc biệt, dù là các bước chăm sóc da cơ bản cho đến các bước chăm sóc chuyên sâu đều cần lựa chọn những sản phẩm dành riêng cho da nhạy cảm. Trong đó, kem chống nắng dành cho da nhạy cảm cũng là một phần quan trọng. 

Khi lựa chọn loại kem chống nắng cho da mụn nhạy cảm, bạn cần biết được những loại kem nào phù hợp với đặc tính của làn da mình, đồng thời tránh những sản phẩm gây kích ứng cho da. Trong bài viết dưới đây SoSanhGia sẽ giới thiệu đến bạn đọc TOP 4 loại kem chống nắng cho nhạy cảm đang rất được chị em phụ nữ yêu thích và tin dùng.

Top 4 kem chống nắng dành cho da nhạy cảm

Kem chống nắng Innisfree 

Kem chống nắng Innisfree dành cho da nhạy cảm có tên đầy đủ là Innisfree Intensive Triple Care SPF 50+, là dòng sản phẩm chống nắng bán chạy từ thương hiệu Innisfree (Hàn Quốc). Đây là dạng kem chống nắng vật lý, có thành phần được chiết xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên (như tinh dầu hoa hướng dương, tinh chất từ lá trà xanh cùng với các bột khoáng). Những thành phần này không chứa hương liệu nhân tạo và đặc biệt là không chứa paraben. Do đó đây là sản phẩm rất an toàn cho mọi làn da, kể cả da nhạy cảm. 

Kem chống nắng Innisfree Triple Care nhận được nhiều phản hồi tốt từ người dùng, với kết cấu dạng lỏng, đặc tính không gây nhờn rít, không đổ dầu hay gây bóng nhờn cho da mặt. Do đó nó còn được tận dụng để làm lớp kem lót mỏng nhẹ khi trang điểm.

Top 4 kem chống nắng dành cho da nhạy cảm

Kem chống nắng Anessa

Kem chống nắng Anessa dành cho da nhạy cảm có tên gọi đầy đủ là Anessa Essence UV Sunscreen Mild Milk. Đây là một trong những thương hiệu dẫn đầu trong danh sách những loại kem chống nắng dành cho da nhạy cảm. 

Thành phần chính của Anessa Essence UV Sunscreen Mild Milk là dưỡng chất thiên nhiên chiết xuất từ hoa anh đào, lá trà xanh Nhật Bản và rễ cây Potentilla. Được biết đến là loại kem đa năng với 3 tác dụng chính: chống nắng bảo vệ da, thúc đẩy quá trình tái tạo phục hồi da và dưỡng ẩm cho da. Với dưỡng chất super hyaluronic acid, collagen từ cá biển, hoa tuyết nhung, nha đam… giúp trẻ hóa và căng mượt làn da. Đây là sản phẩm chống nắng dùng hằng ngày và có thể dùng được cho cả làn da em bé. 

Top 4 kem chống nắng dành cho da nhạy cảm

Kem chống nắng Missha 

Kem chống nắng Missha dành cho da nhạy cảm có tên đầy đủ là Missha Mild Sun SPF 30 PA++ 50ml có xuất xứ từ Hàn Quốc. Hẳn nhiên nhiều bạn nữ đã biết, Missha là thương hiệu mỹ phẩm lượng cao nổi tiếng tại xứ sở kim chi. Kem chống nắng Missha hoàn thiện cả về mặt chất lượng lẫn giá thành hợp lý. 

Đây là dòng kem chống nắng vật lý với kết cấu dạng sữa, khi thoa lên da sẽ mềm mịn và không gây ra cảm giác nhờn rít cho da. Kem chống nắng còn tạo được lớp màng bảo vệ chống tia UVA và UVB bảo vệ da tối ưu. Sản phẩm cũng được dùng để làm lớp kem lót bảo việc da trước khi make up.

Top 4 kem chống nắng dành cho da nhạy cảm

Kem chống nắng Eucerin Fluid Mattifying Spf 50+

Kem chống nắng Eucerin cho da nhạy cảm có tên là Eucerin Fluid Mattifying Spf 50+, là một trong những sản phẩm được các chuyên gia da liễu khuyên dùng. Thương hiệu dược mỹ phẩm Eucerin vốn đã xây dựng được niềm tin từ nhiều chị em phụ nữ toàn cầu, nổi tiếng với những sản phẩm chăm sóc và điều trị da. 

Không chỉ riêng làn da nhạy cảm mà cả những làn da dầu, da mụn vẫn có thể sử dụng kem chống nắng Eucerin Fluid Mattifying Spf 50+ một cách an toàn. Với kết cấu mỏng nhẹ, không gây bít lỗ chân lông, bạn có thể sử dụng mỗi ngày mà không sợ nổi mụn ẩn. 

Top 4 kem chống nắng dành cho da nhạy cảm

Lời kết

Hy vọng qua bài viết phía trên cac bạn sẽ tìm được cho mình 1 tuýp kem chống nắng phù hợp với da hoặc bạn có thể tham khảo tại đây. Bên cạnh đó các bạn cũng cần chú ý cách sử dụng kem sao cho đúng để đạt được hiệu quả bảo vệ da tốt nhất, tránh khỏi các loại tia cực tím. Đồng thời nên kết hợp với các biện pháp chống nắng khác để nâng cao hiệu quả bảo vệ cơ thể khỏi tác hại của tia cực tím dưới những ngày nắng nóng cao điểm như hiện nay.

Giá Kem chống nắng mới nhất

  1. Kem Nền Chống Nắng Trang Điểm Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Base Makeup 10g giá 609.000₫
  2. Gel Chống Nắng Anessa Moisture UV Sunscreen Mild SPF35 PA+++ 90g giá 392.600₫
  3. Kem chống nắng Anessa Pikachu Perfect UV Sunscreen SPF 50+ PA++++ 60ml giá 550.000₫
  4. Kem Chống Nắng Missha Soft Finish Sun Milk SPF50+ giá 169.000₫
  5. Kem Chống Nắng Missha All Around Safe Block Velvet Finish Sun Milk SPF50+/PA++++ giá 169.000₫
  6. Kem Chống Nắng Chống Thấm Nước Missha All Around Safe Block Waterproof Sun Milk SPF50+/PA++++ giá 239.000₫
  7. Kem Chống Nắng Innisfree Perfect UV Protection Cream Triple Care SPF50+ PA+++ giá 139.000₫
  8. Kem Chống Nắng Innisfree Perfect Uv Protection Cream Long Lasting For Dry Skin SPF 50+++ giá 185.000₫
  9. Kem Chống Nắng Innisfree Tone Up No Sebum Sunscreen SPF50+ PA++++ giá 175.000₫
  10. Kem Chống Nắng Innisfree Intensive Long-Lasting Sunscreen SPF50+/PA++++ 50ml giá 195.000₫
Tags: Kem chống nắng , Kem chống nắng Innisfree , Kem chống nắng Anessa , Kem chống nắng Missha