Top 6 đồ công nghệ bạn trẻ nào cũng muốn sở hữu ngay

Giúp bạn tạo phong cách cá tính, mang lại khả năng giải trí cao. Cùng xem và trải nghiệm chúng là những đồ vật như thế nào? Đừng bỏ lỡ những sản phẩm công nghệ đặc biệt này nhé.

1. Đồng hồ Apple watch Nike (Mức giá giao động từ 9 đến 11 triệu đồng)

Dù chỉ có một vài thay đổi nhỏ ở thiết kế cũng như tính năng, nhưng tính năng chống nước đã giúp cho watch nike có thêm rất nhiều Fan hâm mộ. Đây cũng chính là phiên bản hợp tác giữa Apple và thương hiệu thời trang Nike danh tiếng. 

Top 6 đồ công nghệ bạn trẻ nào cũng muốn sở hữu ngay

2. Leica Sofort Chụp nhanh lấy ảnh tức thì (Giá sản phẩm 6,69 triệu đồng)

Mẫu máy ảnh chụp ảnh lấy ngay Leica dành cho những khách hàng trẻ tuổi, thích in ảnh để lưu giữ khoảnh khắc được thiết kế hiện đại, vuông vức, mới lạ cùng màu sắc trẻ trung.

Top 6 đồ công nghệ bạn trẻ nào cũng muốn sở hữu ngay

Máy được trang bị ống kính Leica tiêu cự 500mm f/12.7 với 3 lựa chọn chế độ cùng hai lựa chọn giấy in ảnh là giấy in màu và giấy in đen trắng từ dòng giấy in ảnh Instax của Fujifìlm. Điểm thú vị là máy có trang bị cả một chiếc gương ở mặt trước để phục vụ cho việc chụp ảnh tự sướng.

3. Loa Bluetooth SONY SRS-XB3 (Mức giá hiện nay là 2,8 triệu đồng)

Là thương hiệu Nhật Bản hàng đầu, Sony luôn tuân thủ những yêu cầu khắt khe nhất của thị trường nội địa. Và tiêu chuẩn chống nước là một trong những tiêu chuẩn loa nghe nhạc Sony "buộc phải có". Dòng loa di động SONY SRS-XB3 được đánh giá cao cả về chất lượng cũng như khả năng chống nước tối ưu và sắc màu thời trang đầy lôi cuốn.

Top 6 đồ công nghệ bạn trẻ nào cũng muốn sở hữu ngay

4. Loa nghe nhạc KEF Porsche Design (Mức giá tham khảo 6,49 triệu đồng)

Mẫu loa Gravity One có thể liệt vào hàng "đỉnh" trong phân khúc loa Bluetooth hiện nay. Với thiết kế chuẩn mực tối giản (minimalism) nó có thể hợp với mọi không gian từ phòng làm việc, phòng khách hay thậm chí là nhà bếp, không hiếm khách hàng luôn mang nó đi theo và cho nó một chỗ riêng trong xe hơi vừa để phát nhạc lại vừa thay loa ngoài cho các cuộc gọi - một sự xa xỉ đáng hài lòng.

Top 6 đồ công nghệ bạn trẻ nào cũng muốn sở hữu ngay

Sản phẩm đang được chào bán tại thị trường với mức giá tương đương 7 triệu đồng. Tất nhiên, bạn có thể mua với giá hạ hơn một chút tại các trang bán hàng qua mạng như Tiki hay Mai nguyên.

5. Tai nghe KEF Porsche Design (Mức giá tham khảo 6,99 triệu đồng)

Headphone Space One có kích thước lớn, vòng loa ôm quanh tai bạn cùng với chức năng chống ồn chủ động giúp nó trở thành mẫu tai nghe thuộc loại cao cấp trên thị trường. Thiết kế của Space One mang đúng phong cách Porsches Design đơn giản,chuẩn mực nhưng cũng rất bắt mắt.

Top 6 đồ công nghệ bạn trẻ nào cũng muốn sở hữu ngay

6. Điện thoại Samsung Galaxy S7/S7 Edge (Mức giá tham khảo từ 5,99 đến 7,7 triệu đồng)

Thêm thời trang thêm cá tính. Mặc dù, Samsung Galaxy S8/S8 Plus đã có trên thị trường, thậm chí Samsung Galaxy S9/S9 Plus đã ra mắt trong năm 2018. Nhưng Samsung Galaxy S7 vẫn luôn HOT bởi mức giá đã hạ đi rất nhiều, các bạn trẻ cũng vì đó mà dễ dàng sở hữu hơn, máy được trang bị cảm biến vân tay với 2 phím đa nhiệm được bố trí ở 2 bên cạnh. Cạnh trái là phím âm lượng và cạnh phải là nút nguồn. Điện thoại samsung có nhiều màu sắc cho  khác hàng lựa chọn. Đặc biệt Galaxy S7 Pink Gold sẽ tạo được sức hút mới cho bộ đôi Galaxy S7/ Galaxy S7 edge.

Top 6 đồ công nghệ bạn trẻ nào cũng muốn sở hữu ngay

Nguồn tổng hợp

Giá Apple Watch Nike mới nhất

  1. Thiện, Ác Và Smartphone giá 77.700₫
  2. Combo Điểm Đến Của Cuộc Đời + Thiện, Ác và Smartphone giá 142.350₫
  3. Combo Bức Xúc Không Làm Ta Vô Can + Thiện, Ác Và Smartphone giá 180.500₫
  4. Đến Thế Giới Mới Với Smartphone - Tập 2 giá 69.825₫
  5. Đến Thế Giới Mới Với Smartphone - Tập 4 giá 68.600₫
  6. Đến Thế Giới Mới Với Smartphone - Tập 5 giá 86.975₫
  7. Đến Thế Giới Mới Với Smartphone - Tập 6 giá 82.600₫
  8. Tai nghe Samsung Galaxy S7/S7 EDGE/S7 PLUS giá 38.000₫
  9. Bộ nút tai nghe AKG Samsung Galaxy S8 giá 14.000₫
  10. Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S8 giá 11.290.000₫
Tags: Apple Watch Nike , Leica Sofort , Sony SRS-XB3 , Galaxy S7 , Galaxy S7 Edge , Galaxy S8 , Galaxy S8 Plus , Galaxy S9 , Galaxy S9 Plus , Apple Watch , Máy chụp ảnh lấy ngay Leica , Loa nghe nhạc Sony , Tai nghe Sony , Điện thoại Samsung , Đồng hồ thông minh , Máy chụp ảnh lấy ngay , Loa bluetooth , Loa Nghe Nhạc , Tai nghe , Điện thoại , Smartphone