5 thương hiệu máy massage chân phổ biến nhất

Máy massage chân đã không còn quá xa lạ với mọi người, từ các loại máy massage đầu, tay chân, bụng thì nay máy massage chân cũng được cho ra đời để có thể đáp ứng việc thư giãn mọi bộ phận trên cơ thể.

Máy massage chân đã không còn quá xa lạ với mọi người, từ các loại máy massage đầu, tay chân, bụng thì nay máy massage chân cũng được cho ra đời để có thể đáp ứng việc thư giãn mọi bộ phận trên cơ thể.

Nhưng trên thị trường hiện nay thì để tìm mua cho mình một chiếc máy massage chân giá tốt, bền đẹp thì cũng khá là đắn đo và phải cẩn thận khi lựa chọn. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra 5 thương hiệu máy massage chân được nhiều người tin dùng nhất trên thị thường hiện nay.

5 thương hiệu máy massage chân phổ biến nhất

Một số máy massage chân thông dụng

Loại nào cũng vậy đều có những mặt hàng với các chức năng kiểu dáng khác nhau, để dễ dàng hiểu hơn thì người ta chia máy massage chân làm thành những dạng dưới đây:

- Máy massage đa năng cầm tay: nghe tên thôi thì ta biết loại máy này có thể rất đa năng bởi kích thước nhỏ gọn, vì máy có thể di chuyển để massage dễ dàng khắp các bộ phận trên cơ thể từ đầu cho đến lòng bàn chân. 

- Bồn ngâm chân có đèn hồng ngoại: một thiết bị chăm sóc sức khỏe khá là được ưa chuộng trên thị trường bởi tích hợp được nhiều công nghệ tiên tiến. Có thể phát đèn hồng ngoại giúp cho việc tuần hoàn và lưu thông máu được dễ dàng, còn có thêm chế độ đun nước để được ngâm chân trong nước ấm.

- Máy massage chân chuyên dụng: trong loại máy massage này được chia làm 2 loại nhỏ:

- Massage bắp chân: loại có kích thước lớn cùng với kiểu dạng được thiết kế thẳng đứng, một dòng máy phát triển cao cấp dễ dàng massage từ phần bắp chân đi xuống đến phần lòng bàn chân.

- Massage lòng bàn chân: dòng máy này có thiết kế là hình mặt phẳng và kích thước nhỏ gọn. Tích hợp cùng đèn hồng ngoại để đẩy nhanh việc lưu thông máu lòng bàn chân được xoa bóp và kích thích.

5 thương hiệu máy massage chân phổ biến nhất

5 thương hiệu phổ biến

1. Máy massage chân Beurer

Thương hiệu máy massage chân Beurer có khá ít mẫu mã và kiểu dáng, nhưng sản phẩm cho ra đều đạt được mặt chất lượng cùng các kiểu dáng sang trọng cùng mức giá hợp lý là 1.5 - 3 triệu một máy.

2. Máy massage chân Fuki

Một thương hiệu đến từ Nhật Bản với lĩnh vực là chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, máy massage chân Fuki có mẫu mã và kiểu dáng khá là đa dạng với mức giá dao động tầm mức 1.5 -  8 triệu đồng. 

Máy massage chân Fuki được tích hợp nhiều công nghệ massage tiên tiến đến 3D và 4D cao cấp, làm cho người dùng liên tưởng như được massage bằng tay con người ở ngoài tiệm, xóa tan mệt mỏi, huyệt đạo được ấn chính xác và máu huyết lưu thông rất tốt.

3. Máy massage chân Buheung

Dòng thương hiệu tiếp theo đến từ Hàn Quốc nổi tiếng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, đặc biệt trong đó là dòng máy massage chân. Máy có chế độ massage bằng túi khí, mô phỏng lúc massage giống với lực ấn của bàn tay con người, còn thêm là chế độ massage tự động tới 4 chế độ để dễ lựa chọn. 

Mức giá của máy massage chân Buheung có mức giá từ 6 - 20  triệu một máy thuộc vào dòng phân khu cao, các thiết kế và kiểu dáng cũng vô cùng sang trong và cao cấp có thể đặt ở nhà hay ở văn phòng làm việc sau một ngày làm việc mệt mỏi.

5 thương hiệu máy massage chân phổ biến nhất

4. Máy massage chân Ogawa

Dòng máy Nhật Bản tiếp theo không làm người tiêu dùng thất vọng, các dòng máy massage chân ghế massage toàn thân, massage chân, massage cổ là các dòng máy thương hiệu này theo đuổi để tập trung và phát triển. 

Máy massage chân Ogawa có thêm công nghệ tích hợp tiên tiến là trị liệu vật lý Thermo Therapy, giúp kích thích khả năng trực tiếp với túi nhiệt được trang bị sẵn để máu được lưu thông dễ hơn nhờ huyệt đạo được ấn đúng.

5. Máy massage chân Maxcare

Với nhiều thiết kế về màu sắc, mẫu mã đa dạng để có thể đáp ứng về mức giá và nhu cầu của nhiều khách hàng khác nhau. Máy massage chân Maxcare có thêm công nghệ túi và con lăn massage 3D hồng ngoại giúp thúc đẩy huyệt đạo dưới lòng bàn chân kích thích lưu thông dễ dàng.

Mức giá của dòng máy này là ở mức cao từ 3 - 15 triệu cho một máy, cùng với nhiều chế độ thông minh.

Kết luận

Bài viết đã nêu lên một số ý kiến và hiểu biết của mình về 5 dòng máy massage chân phổ biến nhất hiện nay. Chúc các bạn tìm mua được cho mình một chiếc máy tốt nhất nếu bạn đang có nhu cầu mua.

Giá Máy Massage mới nhất

  1. Máy massage chân khô hồng ngoại Beurer FM60 giá 2.342.667₫
  2. Máy Massage Bàn Chân Beurer FM90 giá 3.520.000₫
  3. Máy massage chân Beurer FM39 giá 1.755.000₫
  4. Đai mát xa bụng xung điện Beurer EM30 giá 1.081.500₫
  5. Đai massage cho vùng lưng dưới Beurer EM38 giá 1.590.000₫
  6. Đai massage Beurer MG148 (vai, cổ, gáy) giá 1.830.000₫
  7. Đai massage bụng Vibro Shape giá 259.000₫
  8. Đai massage bụng Vibroaction X5 giá 47.500₫
  9. Gối massage hồng ngoại Beurer MG145 giá 1.390.500₫
  10. Máy Xông Hơi Mặt Beurer FC72 giá 2.442.917₫
Tags: Máy Massage , Máy Massage Chân , Máy massage chân Buheung , Máy Massage Chân Maxcare , Máy Massage Chân Beurer , Máy Massage Chân Fuki