Đánh giá về loại máy massage chân hàng tốt,

Để trường hợp này được khắc phục và tốt hơn thì việc sắm cho mình một chiếc máy massage chân là hoàn toàn hợp lý. Giúp máu huyết được lưu thông dễ dàng và việc chăm sóc sức khỏe được nâng cao hơn.

Sau một ngày làm việc vất vả, cũng như đi nhiều đặc biệt là cánh nữ giới đi giày cao gót thì việc đôi chân mệt nhoài, đau nhức, mỏi mệt thì không phải là điều khó hiểu. Hay với những nhân viên văn phòng, người cao tuổi ngồi nhiều mà không hoạt động thì chân sẽ không được lưu thông. 

Để trường hợp này được khắc phục và tốt hơn thì việc sắm cho mình một chiếc máy massage chân là hoàn toàn hợp lý. Giúp máu huyết được lưu thông dễ dàng và việc chăm sóc sức khỏe được nâng cao hơn.

Đánh giá về loại máy massage chân hàng tốt, giá rẻ

Định nghĩa về máy massage chân

Máy massage chân được định nghĩa như là một dụng cụ hỗ trợ trị liệu và cũng như massage chân tại nhà sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi mà không cần phải đến các trung tâm spa với chi phí đắt đỏ. 

Công dụng phổ biến của máy

Với những người lớn tuổi thì giúp ngủ được sâu, dễ dàng hơn, tăng cường tuần hoàn máu.

Máu sẽ được lưu thông đi khắp nơi trên cơ thể nhờ vào việc bấm huyệt đả thông kinh mạch ở lòng bàn chân.

Giúp giảm stress, căng thẳng và mệt mỏi sau một ngày làm việc dài.

Thiết kế và chất liệu

Thông thường các loại máy massage chân sẽ có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh để dễ dàng di chuyển và sử dụng bất cứ đâu mà không phải ở cố định một chỗ. Nhưng không phải vì vậy mà kiểu dáng của máy xấu, ngược lại kiểu dáng cũng được chau chuốt với vẻ ngoài sang trọng, màu sắc thì dễ nhìn không quá cầu kỳ.

Đánh giá về loại máy massage chân hàng tốt, giá rẻ

Chất liệu và công suất của máy massage chân

Các loại máy massage chân chính hãng trên thị trường sẽ được xác định về nguồn gốc, thương hiệu và chất lượng vô cùng an toàn và cao cấp. Nhựa ABS, PP sẽ được dùng cho phần vỏ máy với khả năng chịu lực, chịu nhiệt và chịu được sự va đập cao rất cao.

Công suất của máy

Loại công suất dành cho máy massage chân bạn nên chọn là loại công suất lớn tầm khoảng 50W trở lên cùng với nhiều chức năng điều chỉnh khác nhau ví dụ như chế độ bấm huyệt dưới lòng bàn chân, massage xoa chân chân, chế độ tỏa nhiệt hồng ngoại,... giúp người dùng sẽ chọn được chế độ phù hợp với các loại mục đích mình muốn mà không phải cố định một loại.

Đánh giá về loại máy massage chân hàng tốt, giá rẻ

Thiết của đèn và bảng điều khiển

Hầu hết các loại máy massage sẽ được tích hợp các nút bấm với chức năng đèn LED cùng với màn hình điều khiển giúp các thông tin được hiển thị rõ ràng thông qua màn hình đó, dễ dàng theo dõi và điều chỉnh. 

Hoặc một số loại còn có thể điều chỉnh nhờ vào hệ thống remote từ xa mà không cần phải bấm trực tiếp bằng tay vào các nút bấm trên bảng điều khiển. Chức năng tích hợp tiếp theo được máy massage nâng cấp lên nữa đó là tính năng hẹn giờ từ 5 - 30 phút. Sau khoảng thời gian bạn cài đặt này máy sẽ tự tắt để tiết kiệm điện và hơn nữa là không để chân massage quá lâu gây ảnh hưởng phụ.

Thương hiệu nguồn gốc rõ ràng

Các thương hiệu máy massage chân hiện nay hầu hết là nhập khẩu đến từ các nước khác nhau ví dụ như từ Đức sẽ có thương hiệu Berner, Nhật là có Nikio, Fuki hay Trung Quốc là có Xiaomi,...

Do là các thương hiệu lớn và uy tín nên chế độ bảo hành cũng rất là nghiêm ngặt và hoàn toàn an toàn, bảo hành từ 2-5 năm một sản phẩm.

Đánh giá về loại máy massage chân hàng tốt, giá rẻ

Mức giá hợp lý

Giá bán cho dòng massage chân cũng khá là đa dạng cũng như mẫu mã và chủng loại của nó, tùy vào từng loại thương hiệu và các tính năng công nghệ khác nhau mà mức giá cũng khác nhau, nhưng trung bình là từ khoảng 1-20 triệu. 

Với các loại ở mức từ 1.5 triệu - 3 triệu đã là dòng máy đáng mua rồi, ở mức giá này hoàn toàn tốt mà cũng không quá mắc, vừa túi tiền với hầu hết các người tiêu dùng Việt Nam.

Nơi mua hàng chính hãng

Tùy vào sở thích và nhu cầu cá nhân khác nhau mà người mua cũng sẽ chọn những mẫu khác nhau. Bạn có thể mua máy massage tại các cửa hàng chuyên dụng và uy tín hoặc mua trên các trang online như Adayroi, Shopee, Tiki, Lazada,.. hoặc bạn nhấp vào đây để tham khảo các mức giá của từng thương hiệu khác nhau.

Lời kết

Đây được xem như một vị cứu tinh rất cần thiết cho mọi lứa tuổi, giúp lưu thông máu, massage chân, bấm huyệt,... Hãy sắm ngay cho mình một chiếc máy massage chân tốt nhất với nhu cầu của bạn nào.

Giá Máy Massage Chân mới nhất

  1. Đai mát xa bụng xung điện Beurer EM30 giá 1.081.500₫
  2. Đai massage cho vùng lưng dưới Beurer EM38 giá 1.590.000₫
  3. Đai massage Beurer MG148 (vai, cổ, gáy) giá 1.830.000₫
  4. Đai massage bụng Vibro Shape giá 259.000₫
  5. Đai massage bụng Vibroaction X5 giá 47.500₫
  6. Gối massage hồng ngoại Beurer MG145 giá 1.390.500₫
  7. Máy Xông Hơi Mặt Beurer FC72 giá 2.442.917₫
  8. Máy xông mặt Sokany ZJ-608 giá 251.000₫
  9. Đệm massage Beurer MG155 trên ô tô giá 1.690.000₫
  10. Gối massage hồng ngoại Beurer MG147 giá 1.891.667₫
Tags: Máy Massage Chân , Máy Massage