Các khóa chống trộm xe máy đạt chất lượng nhất hiện nay

Việc sở hữu xe máy của mỗi cá nhân trong gia đình là điều thông thường nhất hiện nay ở Việt Nam, mỗi nhà có thể có đến 2-3 chiếc xe máy là điều bình thường có khi hơn thế nữa.

Việc sở hữu xe máy của mỗi cá nhân trong gia đình là điều thông thường nhất hiện nay ở Việt Nam, mỗi nhà có thể có đến 2-3 chiếc xe máy là điều bình thường có khi hơn thế nữa.

Vì vậy để bảo vệ tài sản của mình khỏi những nguy hại như trộm cắp thì thật sự rất cần thiết, khóa chống trộm xe máy sẽ đảm bảo được điều đó. Giúp xe báo hiệu khi gặp gặp đối tượng xấu đột nhập vào khi muốn dắt xe đi.

Các khóa chống trộm xe máy đạt chất lượng nhất hiện nay

Các loại khóa thông dụng

- Khóa chống trộm bằng cảm ứng rung hay remote: dòng sản phẩm này có giá cả phải chăng nên rất được ưa chuộng trên thị trường bởi độ an toàn và tuyệt mật cao, việc sử dụng chip RFID nên độ bật mật cao với đa dạng mẫu mã và chủng loại. Nhưng độ bền và mức độ chịu thấm nước rất thấp, dễ bị chập điện khi gặp nước.

- Khóa chống trộm cơ: dòng này được ra đời đầu tiên khi các hãng xe máy được thành lập, với thiết kế và kiểu dáng đơn giản, mức giá lại rẻ, dễ dàng sử dụng và lắp đặt. Nhược điểm của loại này là khá bất tiện bởi nhiều bước khi sử dụng, độ an toàn thấp và nơi đông người không hạt hiệu quả tốt.

- Khóa bằng thẻ và khóa từ: là loại nâng cấp từ công nghệ khóa bằng remote, với độ tiện dụng và dễ xài nên được ưa chuộng sử dụng, công nghệ tiên tiến và hiện đại rất an toàn khi lắp đặt và sử dụng.

- Khóa chống trộm với định vị GPS: đây được xem như là công nghệ khóa chống trộm xe máy bằng định vị GPS nổi tiếng với độ thông minh cao đến từ tập đoàn Viettel, có thể giám sát qua smartphone từ xa nên đảm bảo độ chính xác và tuyệt mật cao, giá thành của loại này khá cao.

- Khóa chống trộm bằng bluetooth qua điện thoại: giống với định vị bằng GPS thì loại kết nối bằng bluetooth cũng sử dụng qua điện thoại, với công nghệ cao cấp có thể nhận dạng và tiết kiệm năng lượng rất cao.

Các khóa chống trộm xe máy đạt chất lượng nhất hiện nay

Khóa chống trộm Iky

Thương hiệu từ Việt Nam, đáp ứng về độ tuyệt mật và an toàn tuyệt đối, công nghệ của hãng này không ngừng phát triển nên ngày càng tiên tiến và hiện đại cùng chất lượng tốt vượt trội

Iky phát triển về mọi loại khóa từ loại đơn giản là khóa cơ đến khóa bằng remote hoặc bằng GPS và cả bluetooth, do vậy mà các sản phẩm khóa của hãng này có giá khá là đắt, mức giá từ khoảng 500.000Đ - 3 triệu đồng cho một chiếc khóa chống trộm xe máy Iky.

Khóa đĩa Z-con

Thương hiệu khóa đĩa nổi tiếng đến từ nước Đài Loan, được đánh giá là loại khóa đĩa cho xe máy tốt nhất bây giờ. Thương hiệu này rất được nhiều nước ở châu Á và kể cả Việt Nam tin dùng bởi độ an toàn rất cao với thiết kế thông minh, hoàn hảo.

Khóa đĩa Z-con được làm từ chất liệu cứng cáp và cao cấp là hợp kim nên chịu lực và sự va đập rất là cao từ những tên trộm xe máy, với mỗi sản phẩm cho ra thị trường đều rất tốt và chuyên dụng.

Các khóa chống trộm xe máy đạt chất lượng nhất hiện nay

Khóa chống trộm Aolin

Sản phẩm nổi bật của hãng này đó là dòng Aolin 999, với mức giá trung bình 350.000Đ với nhiều tính năng được tích hợp chuyên dùng để chống trộm xe máy, nhưng đa phần các tính năng đều giống các hãng khác.

Do không có quá nhiều điểm nổi bật, nên thương hiệu khóa chống trộm xe máy Aolin không được nhiều người tin dùng và chọn để lắp đặt.

Khóa chống trộm Toyota

Thương hiệu cuối cùng được nhắc đến đó là khóa chống trộm xe máy Toyota, với nhiều mẫu mã đa dạng và có nhiều loại để chọn nhất những giá cũng rất rẻ với mức chỉ tầm 200.000Đ cho một loại khóa. Loại này có các tính năng khóa đi kèm với chìa khóa.

Kết

Các thương hiệu cũng như nơi mua khóa chống trộm cũng rất đa dạng, có thể mua các loại khóa ở bất cứ đâu ở cửa hàng hoặc các trang bán hàng online cũng đều đã kinh doanh mặt hàng này. Tìm hiểu thật kỹ và sắm ngay cho mình một chiếc khóa xe máy phù hợp nhất mà bạn mong muốn.

Giá Khóa Chống Trộm mới nhất

  1. Khóa Chống Trộm Xe Máy OnGuard 8048 giá 1.830.000₫
  2. Khóa chống trộm còi báo động giá 79.000₫
  3. HỘP KHÓA THÔNG MINH IGLOOHOME HAFELE EK5500-TB 912.05.381 giá 4.582.000₫
Tags: Khóa Chống Trộm , Khóa chống trộm Iky