Khóa chống trộm xe máy là gì? Có thật sự cần thiết

Để giúp việc giữ, phòng chống trộm hiệu quả thì các thiết bị chống trộm được nâng cấp và cho ra đời để nhiều người tin dùng để bảo vệ tài sản của mình được an toàn nhất.

Để giúp việc giữ, phòng chống trộm hiệu quả thì các thiết bị chống trộm được nâng cấp và cho ra đời để nhiều người tin dùng để bảo vệ tài sản của mình được an toàn nhất.

Đối với xe máy cũng vậy, thiết bị chống trộm xe máy cũng được thiết kế riêng để phòng chống trộm cướp xe máy, nên cần được bảo quản nghiêm ngặt, nhưng phải lựa chọn và lắp đặt thiết bị này như thế nào??

Khóa chống trộm xe máy là gì? Có thật sự cần thiết

Định nghĩa khóa chống trộm

Với thị trường ngày càng tăng trường và mở rộng như ở Việt Nam trong suốt những năm qua thì các tệ nạn xã hội, cướp, trộm xe ngày càng tung hoành và khó kiểm soát được hết.

Để phòng ngừa với tình trạng nguy hiểm này thì các hãng sản xuất đã không ngừng nghiên cứu, cải cách và cho ra đời các công nghệ thông minh để cảnh báo với gia chủ khi vừa phát hiện và ngăn chặn tình trạng xấu xảy ra.

Có nên sử dụng khóa chống trộm

Hiện nay khi mua xe thì hầu hết mọi người sẽ lắp đặt luôn cho mình thiết bị chống trộm cho xe máy tại cửa hàng. Việc trộm xe máy ngày càng nhiều và ở mức độ cao thì việc bảo vệ nghiêm ngặt tài sản của mình là điều thật sự cần thiết.

Cần lắp đặt và chọn các loại khóa chất lượng và phù hợp các tiêu chí mà bạn đề ra để việc chống trộm với xe máy đạt hiệu quả cao nhất, không phải giá rẻ như khóa từ sẽ không tốt, nhưng hãy sáng suốt tìm hiểu và lắp sản phẩm phù hợp nhất.

Khóa chống trộm xe máy là gì? Có thật sự cần thiết

Giá của khóa chống trộm là bao nhiêu??

Với sản phẩm nào cũng vậy thì có rất nhiều mức giá khác nhau, từ các sản phẩm khóa cơ từ vài chục ngàn chó đến các loại cao cấp như định vị được GPS hay bluetooth với giá cao đến vài chục triệu, tùy vào nhu cầu của người dùng.

Với xe không quá cao hay điều kiện kinh tế không cho phép thì chọn một loại ở mức vừa phải là đã được rồi, ở tầm mức 250.000Đ trở lên cho một chiếc khóa chống trộm là khá ổn định.

Thiết kế và kiểu dáng

Với thiết kế tiện lợi và kiểu dáng bắt mặt nên khóa chống trộm khá tiện dụng, lắp đặt và giắc cắm chuẩn đảm bảo tương thích với nhau, thường khóa chống trộm xe máy và jack cắm được thiết kế tiêu chuẩn để tương thích cùng với cá loại xe máy phổ biến hiện nay.

Độ hao điện

Sản phẩm với tính năng và tiện úc ở mức độ cao thì độ hao điện cũng sẽ càng lớn, độ hao điện này chỉ sẽ cần quan tâm nếu như gia chủ của xe máy chọn mua thiết bị chống trộm xe máy điện tử.

Khóa chống trộm xe máy là gì? Có thật sự cần thiết

Thời gian bảo hành của khóa

Thông thường thời gian bảo hành trung bình của một chiếc khóa bảo hành xe máy sẽ là từ 6-12 tháng, không nên mua loại có thời gian bảo hành quá ngắn vì nếu có gặp trục trặc hay gặp phải lỗi phát sinh thì sẽ cần đến thời gian bảo hành này nếu đã hết thời gian bảo hành thì sẽ không được xử lý.

Độ an toàn

Mức độ an toàn khi mua khóa chống trộm tất nhiên sẽ được đặt làm tiêu chí hàng đầu, đảm bảo độ bảo mật và chống trộm cao. Có tuổi thọ cao trong thời gian hoạt động dài mà không bị hư hại gì nhiều.

Nguồn gốc xuất xứ

Phải hỏi rõ về nguồn gốc, xuất xứ của loại khóa chống trộm xe máy mà bạn sắp sửa mua có đảm bảo an toàn trong suốt thời gian sử dụng lâu dài. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại hàng dỏm và nhái với giá thành rẻ hơn nhiều so với các loại hàng chính hãng nhưng rất giống hàng chính hãng. 

Nên phải tính táo và suy xét thật kỹ về mức giá và chất lượng các loại khác nếu bạn đang có nhu cầu mua.

Khóa chống trộm xe máy là gì? Có thật sự cần thiết

Nên mua hàng ở đâu

Khóa chống trộm xe máy cũng được xem như là một sản phẩm phổ biến và thông dụng trên thị trường. Không quá khó tìm mua một chiếc khóa như vậy, mua tại các cửa hàng chuyên về linh kiện xe máy, cửa hàng chính hãng hãy mua trang thương mại online như Adayroi, Lazada, Shopee, Tiki,...

Lời kết

Khóa chống trộm xe máy cũng rất là cần thiết cho những ai mua những dòng xe máy với mức giá cao, cần phải cảnh giác và phòng ngừa để bảo vệ xe máy của mình khỏi việc bị ăn trộm hay cướp.

Giá Khóa Chống Trộm mới nhất

  1. Khóa Chống Trộm Xe Máy OnGuard 8048 giá 1.830.000₫
  2. Khóa chống trộm còi báo động giá 79.000₫
  3. HỘP KHÓA THÔNG MINH IGLOOHOME HAFELE EK5500-TB 912.05.381 giá 4.582.000₫
Tags: Khóa Chống Trộm