Top 4 thương hiệu két sắt chất liệu bền, giá tốt nhất hiện nay

Mỗi gia đình đều nên sắm cho mình một chiếc két sắt, để vừa bảo quản được cái giá trị tài sản giá trị mà cái lại giấy tờ quan trọng cũng được cất giữ an toàn. Giúp chủ nhân có thể yên tâm với cá món đồ quan trọng mà không sợ người khác biết.

Mỗi gia đình đều nên sắm cho mình một chiếc két sắt, để vừa bảo quản được cái giá trị tài sản giá trị mà cái lại giấy tờ quan trọng cũng được cất giữ an toàn. Giúp chủ nhân có thể yên tâm với cá món đồ quan trọng mà không sợ người khác biết bởi các mật mã đã được cài đặt.

Bên cạnh đó, két sắt cũng có nhiều loại với những mẫu mã, màu sắc và thiết kế khác nhau, tùy vào sở thích của mỗi người mà lựa chọn. Hãy cùng hiểu các thương hiệu két sắt tốt nhất hiện nay với bài viết dưới đây.

Top 4 thương hiệu két sắt chất liệu bền, giá tốt nhất hiện nay

2 loại két sắt cơ bản

Đối với két sắt gia đình thì được chia làm 2 loại phổ biến để dễ phân biệt:

- Két sắt khóa cơ: nhắc đến két sắt thì chúng ta thường nhớ đến loại khóa cơ, nó được ra đời trước, rất truyền thống. Được thiết kế bao gồm phần cửa, núm vặn mật mã và phần thân, được sản xuất với chất liệu là thép đúc với nguyên khối.

- Kẻ sắt khóa điện tử: một công nghệ tiên tiến được nâng cấp từ loại khóa cơ, cho phép chủ nhân có thể tự thiết lập mật mã theo ý muốn của mình từ 4-8 số. Trong quá trình nhập để mở két mà nhập sai quá nhiều lần cho phép thì két sắt điện tử sẽ tự ngắt mạch điện và không còn hoạt động được để bảo đảm an toàn tuyệt đối.

Các mức giá

Tùy vào kiểu dáng, chất liệu, mẫu mã và loại két sắt nào mà giá cả cũng được phân ra khác nhau. Thông thường các mức giá cơ bản sẽ từ 1.5 triệu - 10 triệu, nên chọn loại này mà mình cảm thấy ưng và hợp với túi tiền của mình để chọn mua. Không phải cứ mắc là mình sẽ mua, vì có những loại giá vừa phải tầm 1.5triệu - 3.5 triệu là đã có chất lượng tốt.

Top 4 thương hiệu két sắt chất liệu bền, giá tốt nhất hiện nay

Top 5 thương hiệu két sắt

Hiện nay có nhiều thương hiệu két sắt khác nhau, khá là đa dạng, được xuất xứ và nhập khẩu từ trong nước đến các nước Quốc tế, cùng tìm hiểu một số thương hiệu két sắt nào:

1. Két sắt Hòa Phát

Thương hiệu hàng đầu khi nhắc đến khi mua két sắt đó là Hòa Phát, với nhiều mẫu mã, kích thước vô cùng đa dạng, có loại nặng nhẹ lên đến 150kg. Két sắt Hòa Phát bao gồm cả 2 dòng là két sắt cơ và két sắt điện tử, đảm bảo có thể đáp ứng được nhiều lĩnh vực khác nhau từ gia đình đến các công nghệ, công ty với sức chứa cao.

Mức giá tầm khoảng 2.5 - 10 triệu, chất lượng sử dụng cho két Hòa phát bạn có thể hoàn toàn yên tâm đó là sử dụng hợp kim thép và bao gồm cả vật liệu chống cháy nổ trừ trường hợp xấu xảy ra, mức độ chịu được nhiệt vô cùng cao mà bạn không thể ngờ đó là lên đến 1000 độC.

2. Két sắt gia đình Honeywell

Thương hiệu kế tiếp được nhắc đến đó là Honeywell đến từ Mỹ từ những năm 2005, nổi tiếng về các mặt hàng thiết bị bảo mật nhất là két sắt. Mặc dù đã gần 15 năm có mặt ở trên thị trường két sắt ở Việt Nam, nhưng thương hiệu này ngày càng phổ biến và gần gũi hơn bởi độ an toàn của sản phẩm, làm người tiêu dùng có thể yên tâm khi sử dụng. 

Két sắt Honeywell có rất nhiều thiết kết với các mẫu mã bắt mắt, đa dạng cùng các mức giá từ thấp đến cao giúp người mua dễ dạng lựa chọn.

Top 4 thương hiệu két sắt chất liệu bền, giá tốt nhất hiện nay

3. Két sắt Việt Tiệp

Nghe tên thôi là ta đã biết thương hiệu này đến từ Việt Nam, với lĩnh vực này chuyên sâu về thiết bị bảo vệ nhà cửa. Sử dụng chất liệu vô cùng tốt, mức chịu nhiệt cũng lên đến 1000 độ C giống két sắt Hòa Phát.

Mức giá cũng không phải là quá cao, tầm khoảng từ 1-3 triệu cho một chiếc két sắt Việt Tiệp cung khá là ổn, phù hợp với những người có thu nhập kinh tế vừa phải.

4. Két sắt Solid

Thương hiệu đến từ Hàn Quốc, được đáp ứng công nghệ ISO 9001 vô cùng an toàn, nổi tiếng với các dòng két sắt cao cấp, với chất liệu là hợp kim chịu nhiệt độ là 1000 độ C và chống cháy nổ rất cao. 

Két sắt Solid bao gồm 2 loại là két sắt cơ và khóa điện tử, bảo mật vô cùng linh hoạt, dễ dàng thay thế các mật mã bảo vệ, khi mua còn được thêm khóa dự phòng trừ trường hợp bạn quên mật khẩu, két sắt sẽ bị khóa không mở ra được.

Lời kết

Trên đây là phân tích sâu hơn về 4 loại két sắt có mặt trên thị trường khá là tốt và nổi tiếng nhất hiện nay. Chúc các bạn tìm được cho mình một chiếc két sắt tốt và đúng với ý muốn của mình nhất.

Giá Két Sắt mới nhất

  1. Két sắt Honeywell 2101 giá 3.550.000₫
  2. Két sắt chống cháy,chống nước Honeywell 2102 giá 3.790.000₫
  3. Két sắt chống cháy, chống nước Honeywell 2105 giá 5.290.000₫
  4. Két an toàn chống cháy Honeywell 2901 giá 2.990.000₫
  5. Vật Linh Hội - Tập 1: Tình Yêu Bỏ Két Sắt giá 60.517₫
  6. Két Sắt Mini hình ngôi nhà giá 29.900₫
  7. Két sắt mini Hafele SB700 836.28.380 giá 2.990.000₫
Tags: Két Sắt , Két sắt Hòa Phát , Két sắt Honeywell , Két sắt Solid