Thương hiệu bột giặt nào nên được tin dùng nhất??

Việc giặt giũ là điều không thể thiếu trong việc vệ sinh làm đẹp sạch cho cá nhân cũng như có cả gia đình. Những bộ đồ bẩn sẽ được giặt sạch kết hợp với bột giặt để tẩy sạch các lớp bụi bẩn, vết dơ bám trên quần áo được cuốn đi hết.

Việc giặt giũ là điều không thể thiếu trong việc vệ sinh làm đẹp sạch cho cá nhân cũng như có cả gia đình. Những bộ đồ bẩn sẽ được giặt sạch kết hợp với bột giặt để tẩy sạch các lớp bụi bẩn, vết dơ bám trên quần áo được cuốn đi hết.

Tuy vậy thì hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu bột giặt khác nhau, làm người tiêu dùng băn khoăn không biết nên chọn loại nào thì tốt và phù hợp nhất với gia đình mình. Vậy thì hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn từng loại thương hiệu bột giặt trên thị trường hiện nay.

Thương hiệu bột giặt nào nên được tin dùng nhất??

Một số loại bột giặt

Bột giặt có nhiều loại công thức, chủng loại, mùi và thành phần khác nhau nên sẽ khá là khó khăn trong việc chọn một trong số những loại đó

Cách sử dụng:

- Dùng cho tay: Loại bột giặt dùng cho tay khi giặt sẽ không bị khô da, tay sẽ được bảo vệ, nhưng sau khi giặt sẽ để lại cặn bột.

- Dùng chó máy giặt: Đây là loại chung dùng riêng cho máy giặt, không nên dùng để giặt tay, không để lại cặn bột khi giặt và tan nhanh trong nước.

Trạng thái của bột giặt:

- Dạng nước: Ở dạng sệt, lỏng, tan nhanh vào trong nước khi đổ nước giặt vào cùng nước để giặt, những loại này không có tính tẩy rửa cao.

- Dạng bột: Do dạng này có tính tẩy rửa cao hơn dạng nước nên mức độ tan trong nước ở mức độ trung bình, bột có màu trắng, xốp.

Thương hiệu bột giặt nào nên được tin dùng nhất??

Bột giặt Omo

Omo là một thương hiệu hàng đầu khi nói về sản phẩm bột giặt, có xuất xứ từ nước Việt Nam. Công thức giặt của loài này có thể đánh bay mọi loại vết bẩn khó khằn chỉ trong một lần giặt những điểm nổi bật là quần áo sẽ không bị phai màu.

Chất lượng của sản phẩm đã được kiểm duyệt nghiêm ngặt về độ an toàn và phân hủy của chất bột sinh học môi trường, nên hoàn toàn yên tâm đặt lòng tin để sử dụng. Mùi hương của loại bột giặt Omo rất là đa dạng với nhiều mùi khác nhau, với công thức khử mùi và mức giá cũng vừa phải.

Bột giặt Aba

Cũng là một thương hiệu tiếp theo sản xuất ở Việt Nam, với nhiều người tiêu dùng đã đặt lòng tin để lựa chọn sử dụng và có chỗ đứng trong thị trường. Thành phần có trong bột giặt Aba hoàn toàn dịu nhẹ và an toàn rất hợp dùng để giặt bằng tay, mùi hương cũng có nhiều mùi để thỏa mãn hết mọi nhu cầu của người tiêu dùng.

Công thức đã nghiên cứu vô cùng mới, các vết bẩn cứng đầu sẽ được sinh nhiệt để làm sạch và đi sâu vào bên trọng để bảo vệ, diệt khẩu từ mọi sợi vải giúp quần áo sạch sâu và trắng sáng như áo thuở mới mua mà không nhìn ra các vết bẩn trước đó với giá thành phải chăng

Thương hiệu bột giặt nào nên được tin dùng nhất??

Bột giặt Lix

Thương hiệu Lix có nhiều dòng sản phẩm như: bột giặt, nước giặt, công thức được cải tiến mới, quy cách đóng bao bì để các người tiêu dùng Việt Nam sẽ đánh giá cao về cả chất lượng và bề ngoài cũng không thể chê vào đâu được.

Dù đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường tiêu dùng của người Việt Nam nhưng bột giặt Lix vẫn tìm tòi và cho ra thị trường nhiều dòng mới lạ, quần áo sẽ có những hương thơm tự nhiên bám lâu trên quần áo, vết bẩn cũng được tẩy nhanh và sạch. Giá thành của hãng Lix cũng khá là rẻ.

Bột giặt Tide

Với công thức tan nhanh và đặc biệt được làm trong nước gấp 5 lần so với các hãng bột giặt kia, nên thương hiệu bột giặt Tide đến từ Thái Lan có thể đánh bay nhiều vết bẩn cứng đầu trên quần áo và không để lại cặn bột.

Mùi thơm được lưu trữ trên quần áo rất lâu, kháng khuẩn và giá thành cũng hợp túi tiền của mọi người nên được người tiêu dùng tin dùng và sử dụng.

Thương hiệu bột giặt nào nên được tin dùng nhất??

Nơi mua hàng chính hãng

Các loại bột giặt hiện nay khá là phổ biến nên có thể dễ dàng mua ở mọi cửa hàng bách hóa, siêu thị hoặc vào các trang online để mua như Adayroi, Shopee, Tiki, Lazada,... hoặc nhấn vào đây để tham khảo nhiều thương hiệu và giá cả về các loại bột giặt hiện nay.

Kết

Các loại bột giặt được phân tích và nêu trên bài viết đều rất là tốt với chất lượng và giá thành vừa phải cùng với nhiều mùi hương khác nhau để người dùng có thể dễ dàng lựa chọn. Hy vọng mọi người sẽ tìm mua được cho mình một sản phẩm phù hợp và tốt nhất với ý muốn của mình.

Giá Bột giặt mới nhất

  1. Bột giặt Aba hương Nước hoa 4.1KG giá 149.000₫
  2. Bột giặt Aba 800g giá 37.000₫
  3. Bột giặt Aba 400g giá 20.000₫
  4. Bột giặc ABA 3kg giá 108.000₫
  5. Bột Giặt ABa 6Kg giá 227.000₫
  6. Bột Giặt ABA Hương Nước Hoa 360G giá 20.000₫
  7. Viên giặt Tide Pods Spring Meadow 42 viên giá 80.000₫
  8. Bột Giặt Tide Trắng Đột Phá 720G giá 37.000₫
  9. Bột giặt Tide chuyên dụng 9kg giá 265.000₫
  10. Bột giặt Tide Downy 5kg giá 175.000₫
Tags: Bột giặt , Bột giặt Omo , Bột giặt Tide , Bột giặt Lix , Bột Giặt ABA