Các thương hiệu máy tiệt trùng bình sữa mẹ có thể cân nhắc mua sắm

An toàn vệ sinh đang là vấn đề được quan tâm hàng đầu hiện nay, điều này càng được xem trọng hơn đối với gia đình có trẻ nhỏ. Theo đó những đồ dùng dành riêng cho bé được các gia đình chú ý hơn và kỹ càng hơn trong việc lựa chọn.

An toàn vệ sinh đang là vấn đề được quan tâm hàng đầu hiện nay, điều này càng được xem trọng hơn đối với gia đình có trẻ nhỏ. Theo đó những đồ dùng dành riêng cho bé được các gia đình chú ý hơn và kỹ càng hơn trong việc lựa chọn. 

Dụng cụ tiệt trùng bình sữa là một trong những sản phẩm được ưa chuộng đồng thời quan tâm nhiều nhất hiện nay. Nếu bạn đang muốn mua một sản phẩm cho bé yêu nhà mình nhưng vẫn còn phân vân không biết sản phẩm nào tốt thì hãy xem qua bài viết dưới đây nhé. 

Các thương hiệu máy tiệt trùng bình sữa mẹ có thể cân nhắc mua sắm

Tổng quan về máy tiệt trùng bình sữa

Trên cơ bản, máy tiệt trùng bình sữa là thiết bị hỗ trợ làm sạch, diệt khuẩn, khử mùi các bộ phận và dụng cụ bình sữa. Trên thị trường hiện nay cũng có nhiều loại máy tiệt trùng bình sữa với cơ chế, tính năng cũng như đa dạng mức giá thành để bạn có thể lựa chọn.

Những thương hiệu máy nên lựa chọn

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu máy tiệt trùng bình sữa với các mức giá thành cho ba mẹ có thể lựa chọn. Dưới đây là những thương hiệu đang rất được ưa chuộng mà ba mẹ có thể tham khảo

Fatzbaby

Nói đến máy tiệt trùng bình sữa Fatzbaby gần như đã trở thành thương hiệu quen thuộc và được ba mẹ nghĩ đến đầu tiên khi có nhu cầu mua sắm. Bên cạnh máy tiệt trùng bình sữa hãng còn có nhiều sản phẩm nổi bật khác như bình sữa, máy hâm nóng,...

Ưu điểm

- Thiết kế với kích thước nhỏ gọn hiện đại cũng kiểu dáng được thiết kế hướng tới trẻ em với sự nhí nhảnh dễ thương. Dễ dàng cầm nắm và di chuyển.

- Bên cạnh chức năng chính là khả năng tiệt trùng, nhiều máy được sản xuất gần đây còn được tích hợp thêm nhiều tính năng tiện ích khác như hâm nóng, nấu nước,...

- Thiết kế đơn giản, tiện lợi dễ dàng sử dụng ngay cả lần đầu tiên tiếp xúc, phù hợp với mọi gia đình.

- Dễ dàng vệ sinh làm sạch máy sau khi sử dụng, tiết kiệm nhiều thời gian hơn.

- Mức giá thành hợp lý và nhiều phân khúc từ bình dân đến tầm trung mang đến sự dễ dàng trong việc lựa chọn.

Nhược điểm

Một điểm trừ không quá lớn của sản phẩm là người dùng cần chú lượng nước để bổ sung vì máy sẽ làm lượng nước bốc hơi và cạn dần trong quá trình sử dụng.

Các thương hiệu máy tiệt trùng bình sữa mẹ có thể cân nhắc mua sắm

Nuk

Nếu bạn có điều kiện tài chính và muốn sử dụng một thương hiệu cao cấp hơn thì Nuk chính là gợi ý bạn có thể ghi chú lại. Đây là thương hiệu có nguồn gốc từ Đức được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đồng thời được có chất lượng được kiểm tra khắt khe trước khi đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng.

Ưu điểm

- Đến từ thương hiệu ngoại nhập được tin dùng tại nhiều quốc gia trên thế giới

- Được trang bị nhiều chức năng tiện ích, bên cạnh chức năng tiệt trùng thiết bị còn có thể hâm nóng và hấp thức ăn.

- Hoạt động trên cơ chế sử dụng hơi nước đảm bảo tốt chất lượng an toàn vệ sinh, đảm bảo tiêu diệt vi khuẩn một cách tối ưu nhất.

- Tuổi thọ sử dụng dài. Sử dụng nhựa cao cấp cùng phần vỏ ngoài chắc chắn chịu lực và chịu nhiệt tốt.

- Tính năng tự động ngắt điện khi hoàn thành quy trình tiệt trùng, khi cạn nước,...phòng tránh tốt các nguy cơ cháy nổ, đảm bảo an toàn cho người dùng.

Nhược điểm

Với nhiều tính năng đồng thời là thương hiệu nhập khẩu nên không lạ khi giá thành chính là điểm trừ lớn nhất của thương hiệu này (giá có thể đắt hơn gấp 5 lần so với các thương hiệu khác cùng dòng).

Các thương hiệu máy tiệt trùng bình sữa mẹ có thể cân nhắc mua sắm

Avent

Nếu có nhu cầu mua máy tiệt trùng bình sữa mà bỏ qua dòng Avent đến từ thương hiệu Philips sẽ là một thiếu sót lớn. Khi bạn cần một thiết bị nhiều chức năng tiện ích hơn Fatzbaby đồng thời có mức giá “dễ chịu” hơn Nuk thì đây chính là lựa chọn tuyệt vời nhất.

Ưu điểm

- Đảm bảo an toàn sức khỏe khi sử dụng chất liệu nhựa PP, không chứa hóa chất độc hại. Bên cạnh đó thiết bị cũng bảo đảm tốt nhất chất lượng dinh dưỡng trong quá trình sử dụng.

- Thiết kế đơn giản nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ dễ dàng cho việc cầm nắm và di chuyển. Bên cạnh đó với “thiết kế mở” giúp bạn có thể dễ dàng tháo lắp vệ sinh sau khi sử dụng.

- Đảm bảo có thể tiêu diệt vi khuẩn một cách tối ưu nhất lên đến 99.99%.

- Hoàn toàn an tâm trong quá trình sử dụng với thời gian bảo hành lên đến 2 năm.

- Tự động ngắt điện sau 10 phút, hạn chế nguy cơ cháy nổ bảo đảm an toàn cho người dùng.

- Giá thành cực kỳ hợp lý với mức giá tầm trung cho một sản phẩm được đánh giá ở phân khúc cao cấp. 

Nhược điểm

Không được phổ biến rộng rãi nên thương hiệu vẫn chưa tiếp xúc được đến đông đảo người dùng. Dù mức giá được đánh giá là hợp lý cho một sản phẩm đa dạng chức năng nhưng vẫn còn khá cao so với kinh tế của nhiều đối tượng người dùng.

Beurer

Tiếp tục đây vẫn là một sản phẩm đến từ Đức nhưng Beurer có mức giá tương đối hợp lý và dễ dàng tiếp cận với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình Việt Nam hơn.

Ưu điểm

- Đến từ thương hiệu nước ngoài với nguồn gốc lâu đời với chất lượng đã được đông đảo người dùng công nhận.

- Thiết kế đơn giản cùng kích thước nhỏ gọn nhưng vẫn đảm bảo thực hiện tốt các tính năng chủ chốt cơ bản. Có thể tiệt trùng lên đến 6 bình sữa một lần, đồng thời có thể vô trùng lên đến 3H sau khi kết thúc quá trình hoạt động.

- Được thiết kế các giá đỡ cho người dùng dễ dàng hơn trong việc sắp sếp bình sữa và những dụng cụ cần được khử trùng.

Nhược điểm

Sản phẩm sẽ là lựa chọn hoàn hảo nếu bạn chỉ cần những tính năng cơ bản nhưng nếu bạn mong muốn một thiết bị với nhiều tiện ích và công nghệ cao cấp hơn thì đây sẽ là một điểm trừ lớn.

Các thương hiệu máy tiệt trùng bình sữa mẹ có thể cân nhắc mua sắm

Chicco

Dù không được nhiều người dùng biết đến nhưng thương hiệu đến từ Ý máy tiệt trùng bình sữa Chicco cũng là một gợi ý nên cho vào danh sách lựa chọn.

Ưu điểm

Nếu bạn có nhu cầu tiệt trùng nhiều bình sữa cùng lúc thì đây chính là lựa chọn cực kỳ tuyệt vời, đây sẽ là người bạn đồng hành sáng giá cho gia đình có nhiều trẻ nhỏ.

Được trang bị lên đến 2 ngăn tiệt trùng có thể chủ động tháo lắp đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau.

Giá thành cực hợp lý khi so với các thương hiệu khác có tính năng tương tự. Bên cạnh đó thiết bị còn có thể đảm bảo vô trùng lên đến 24h sau quá trình tiệt trùng.

Nhược điểm

Chính vì có thể tiệt trùng số lượng bình sữa nhiều hơn hẳn những người bạn đồng hành nên điểm trừ lớn nhất của máy chính là thiết kế cồng kềnh, gây trở ngại trong qua trình cầm nắm và di chuyển. Tuy nhiên nếu bạn không có nhu cầu mang theo hoặc di chuyển nhiều thì nhược điểm này sẽ không phải là vấn đề quá lớn.

Kết

Mong rằng với những gợi ý trên đây ba mẹ sẽ có thể chọn được một sản phẩm hợp ý để sử dụng cho bé yêu nhà mình. Có thể xem thêm nhiều ưu đãi khuyến mãi của máy tiệt trùng bình sữa hơn tại đây.

Giá Máy tiệt trùng bình sữa mới nhất

  1. BÌNH SỮA NUK 120ML CỔ RỘNG THỦY TINH giá 209.000₫
  2. BÌNH SỮA NUK 150ML CỔ RỘNG NHỰA PP giá 90.000₫
  3. Bình sữa thủy tinh NUK 240ML giá 339.000₫
  4. BÌNH SỮA NUK 300ML CỔ RỘNG NHỰA PP BPA FREE giá 145.000₫
  5. Cọ rửa bình sữa Nuk giá 52.999₫
  6. Nước Rửa Bình Sữa NUK Chai 950ml giá 122.850₫
  7. Nước rửa bình sữa Nuk túi 750ml giá 169.000₫
  8. Nước rửa bình sữa NUK chai 500ml giá 189.000₫
  9. Bộ Chổi Cọ Bình Sữa NUK Deluxe giá 87.200₫
  10. Bình sữa NUK Nature Sense 260ml giá 255.513₫
Tags: Máy tiệt trùng bình sữa , Bình sữa Nuk , Máy tiệt trùng bình sữa FatzBaby , Bình sữa Philips Avent , Beurer