Những thông tin đáng ngạc nhiên về bao cao su

Để bảo vệ an toàn cho bạn và cho cả “đối phương”, bao cao su chính là lựa chọn cần thiết và tối ưu nhất hiện nay. Tuy thế bạn có biết bao cao su cũng có những thông tin vô cùng thú vị không?

Để bảo vệ an toàn cho bạn và cho cả “đối phương”, bao cao su chính là lựa chọn cần thiết và tối ưu nhất hiện nay.

Hiện nay, các vấn đề về kiến thức sinh lý đang ngày được phổ biến rộng rãi. Chính bì thế bao cao su cũng trở nên hết sức quen thuộc và cũng có thể dễ dàng tìm mua ở khắp mọi nơi như nhà thuốc, siêu thị, kênh online,....Sản phẩm giúp bảo vệ ngăn kết bệnh lây lan qua đường tình dục và nguy cơ có thai ngoài ý muốn.

Tuy thế bạn có biết bao cao su cũng có những thông tin vô cùng thú vị không?

Những thông tin đáng ngạc nhiên về bao cao su

1. Bao cao su đã có mặt từ 11 ngàn năm trước TCN

Các nhà nghiên cứu khoa học tin rằng ở thời cổ đại những người đàn ông đã có kiến thức về bao cao su. Điều này được chứng minh nhờ các bức tranh được phát hiện trong các hang động cổ ở Pháp. Bao cao su từ lâu đã được thế hệ cha ông chúng ta tìm hiểu sử dụng để đảm bảo an toàn, chính thế bạn cũng đừng quên sử dụng sản phẩm này trong những “trường hợp cần dùng” nhé.

2. Giúp “chuyện ấy” an toàn hơn gấp 10 nghìn lần

Nếu bạn không muốn chịu những hệ quả không tốt về các căn bệnh lây qua đường tình dục như HIV hay những căn bệnh “khó nói” khác thì tốt nhất nên hạn chế tối đa trường hợp bản thân phải đối diện với tình cảnh đó. Lúc này, việc sử dụng bao cao su sẽ giúp bảo vệ bạn một cách tốt nhất, đây được coi là biện pháp tiện lợi đồng thời có mức độ an toàn cao nhất. Tất nhiên hãy chọn các sản phẩm bao cao su chất lượng, có thương hiệu rõ ràng.

3. Trung Quốc chính là quốc gia có chiếc bao bao cao su kích cỡ lớn nhất

Năm 2003, Trung Quốc đã có một chiếc bao cao su có kích thước lớn nhất từ trước đến nay với 80x100m và trùm nó lên một khách sạn ở Quế Lâm trong ngày lễ kỷ niệm Dân số thế giới và vẫn giữ kỉ lục đó đến nay.

Những thông tin đáng ngạc nhiên về bao cao su

4. Một bao cao su có thể chứa được trung bình 3.8L nước

Bạn đã từng thử cho nước vào một chiếc bao cao su chưa? Bạn sẽ phải ngạc nhiên về khả năng chứa nước của nó, lên đến 3.8L và không bị rõ rỉ. Thêm một điều bạn có thể không biết là trong quân đội hiện nay cũng có trang bị theo bao cao su để tận dụng khả năng đặc biệt này nữa đấy.

5. Bao cao su đã từng được làm từ những nguyên liệu khác

Nếu bạn vẫn còn khó chịu về độ dày của các sản phẩm bao cao hiện nay thì hãy cảm thấy “may mắn”. Trước khi tiện lợi như hiện nay, người cổ đại còn tận dụng bàng quang động vật, da cá, vải, lụa,.... Nữa đấy.

7. Là phương pháp phòng tránh thai rẻ nhất

Có rất nhiều phương pháp tránh thai hiện nay nhưng không thể phủ nhận bao cao su là lựa chọn tiện lợi, nhanh chóng đồng thời rẻ nhất. Bạn có thể nhận được bao cao su hoàn toàn miễn phí (khách sạn) và thực tế bạn có thể mua bao cao su hiện nay chỉ có giá vài nghìn 1 cái. So với việc chịu trách nhiệm lớn lao cả đời thì chắc bạn sẽ không ngại tốn một ít tiền cho hiện tại đâu.

Những thông tin đáng ngạc nhiên về bao cao su

8. Hoàn toàn không ảnh hưởng đến cảm giác trong “chuyện ấy”

Hãy bỏ đi suy nghĩ sai lầm bao cao su sẽ gây ảnh hưởng đến cảm giác khi quan hệ tình dục. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều kích cỡ cũng như độ dày để bạn có thể lựa chọn. Việc của bạn chỉ cần chọn một thương hiệu có thể cho bạn một sản phẩm phù hợp nhất và mang lại trải nghiệm tốt nhất.

Kết

Trên đây chỉ là những câu chuyện vui về bao cao su để bạn không còn quá ngần ngại khi chọn mua và sử dụng để bảo bảo đảm tốt nhất về sức khỏe. Đồng thời đừng quên chọn những thương hiệu uy tín và chất lượng nhé, một số hãng nổi bật bạn có thể tìm hiểu như Durex, OK, Sagami,...

Săn thêm nhiều ưu đãi khuyến mãi về sản phẩm bao cao su tại đây!

Nguồn: tổng hợp

Giá Bao Cao Su mới nhất

  1. Bao Cao Su Durex Close Fit giá 148.000₫
  2. Bao Cao Su Durex Extra Safe giá 48.000₫
  3. Bao cao su Durex Fetherlite giá 10.000₫
  4. Bao Cao Su Durex Invisible Extra Thin giá 24.500₫
  5. Bao cao su Durex Kingtex giá 92.195₫
  6. Bao cao su Durex Love hộp 3 cái giá 45.000₫
  7. Bao Cao Su Durex Performa giá 8.900₫
  8. Bao Cao Su Durex Pleasuremax giá 7.500₫
  9. Bao Cao Su Durex Sensation giá 35.000₫
  10. Gel bôi trơn Durex Play Massage 2in1 200ml giá 179.800₫
Tags: Bao Cao Su , Durex