Tổng hợp một số thương hiệu bao cao su hiện nay

Bao cao su không còn quá xa lạ đối với chúng ta nữa dù bạn có từng dùng qua hay chưa thì cũng đã từng nghe nói đến cụm từ này rồi. Nghe đến từ bao cao su thì làm người nghe liên tưởng ngay đến chuyện chăn gối, chuyện ấy.

Bao cao su không còn quá xa lạ đối với chúng ta nữa dù bạn có từng dùng qua hay chưa thì cũng đã từng nghe nói đến cụm từ này rồi. Nghe đến từ bao cao su thì làm người nghe liên tưởng ngay đến chuyện chăn gối, chuyện ấy.

Đây là một phương pháp để giúp việc kế hoạch hóa gia đình được hiệu quả nhất, giá thành lại rẻ, thuận tiện trong khi sử dụng. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu hết về bao cao su và những thương hiệu trong ngành này, cùng theo dõi bài viết để hiểu hơn về bao cao su nào.

Tổng hợp một số thương hiệu bao cao su hiện nay

Bao cao su là gì??

Bao cao su còn được viết tắt là BCS hay tên tiếng Anh của nó là condom, sử dụng với mục đích chính là ngăn ngừa việc có thai ngoài ý muốn, bên cạnh đó cũng giúp hạn chế các căn bệnh lây lan qua đường tình dục.

Định nghĩa condom

Condom hay bao cao su cũng cùng là một nghĩa, sử dụng khi quan hệ tình dục, ngăn ngừa việc có thai, kế hoạch sinh đẻ được kiểm soát và bệnh qua đường tình dục cũng được ngăn ngừa một cách tối đa nhất.

Lưu ý khi sử dụng bao

Nên: 

- Chỉ dùng 1 lần duy nhất, không sử dụng lại

- Nếu cần thì hãy sử dụng thêm chất bôi trơn

- Bảo quản ở nơi thoáng mát, khô ráo

- Chắc chắn rằng chọn loại chính hãng, đạt chất lượng tốt

- Khi dùng thì nhớ bớp túi khí nhỏ ở đâu trước khi đeo

Không nên:

- Không dùng kéo cắt vỏ bao

- Các vật sắc nhọn hay móng tay không được tiếp xúc với condom

- Không dùng một bao quá lâu hay sử dụng lại

- Các sản phẩm gốc dầu không nên dùng để bôi trơn như dầu ăn, kem dưỡng da,.. vì các loại này sẽ làm bao bị rách và không còn hiệu quả nữa.

Tổng hợp một số thương hiệu bao cao su hiện nay

Bao cao su Durex

Một tập đoàn nổi tiếng đến từ Anh Quốc, nổi tiếng trong ngành bao cao su, thương hiệu đầu tiên trên thế giới cho ra đời loại sản phẩm này. Vào năm 1929 đã đăng ký thương hiệu bản quyền, và hơn 80 năm trong ngành thì đây là thương hiệu hàng đầu với nhiều phát minh mới lạ.

Vì đã có mặt trên thị trường suốt một thập kỷ qua nên bao cao su Durex cho ra đời nhiều dòng sản phẩm đa dạng khác nhau để đáp ứng được nhiều nhu cầu của người sử dụng. Có 7 dòng bao cao su Durex phổ biến.

Bao cao su Sagami

Thương hiệu kế tiếp để góp phần đa dạng cho mặt hàng condom này đó chính là Sagami, chiếm một phần thị trường không hề nhỏ. Tuy nghe tên có vẻ xa lạ nhưng đây cũng là một nhãn hiệu lớn với nhiều năm có mặt trên thị trường không hề kém Durex.

Đến từ đất nước mặt trời mọc Nhật Bản, chỉ ra đời sau hãng Durex 10 năm, thì vào năm 1934 Sagami đã là nhà thương hiệu bao cao su đầu tiên tại Nhật Bản. Hãng này có một bí quyết chinh phục người dùng cả trong và ngoài nước đó là Polyurethane.

Sở dĩ Polyurethane được yêu thích là bởi vì nó chịu được sự giản cao và mỏng hơn là những loại bao cao su với chất liệu từ mủ Latex. Bên cạnh đó chất liệu này cũng chịu được nhiệt độ vô cùng hoàn mỹ.

Tổng hợp một số thương hiệu bao cao su hiện nay

Bao cao su Okamoto

Trên thị trường hiện nay thì các dòng condom cũng được phân cấp rõ rệt về mặt chất lượng và giá cả, nếu muốn tìm một dòng bao cao su cao cấp thì thương hiệu Okamoto không thể nào bỏ sót được.

Hãng Okamoto cũng là một thương hiệu vô cùng phát triển đến từ nước Nhật Bản, ban đầu công tỳ này chỉ chuyên sản xuất về các mặt hàng áo mưa, quần áo làm bằng cao su. Nhưng khi mặt hàng bao cao su được góp mặt thì đây chính là sản phẩm có doanh thu cao nhất với hãng này.

Với độ mỏng hoàn hảo, co giãn, ôm khít và khả năng truyền nhiệt vô cùng cào mà sản phẩm Okamoto được yêu thích. Ngoài ra chỉ riêng hãng này cũng được chia làm nhiều dòng sản phẩm khác nhau.

Lời kết

Bao cao su hay còn được gọi là condom ngày càng phổ biến hơn với người tiêu dùng, nó không còn quá xá lạ nữa. Với nhiều dòng sản phẩm và nhiều thương hiệu khác nhau là người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn một sản phẩm phù hợp nhất. Cập nhật thong tin khuyến mãi về bao cao su tại đây.

Giá Bao Cao Su mới nhất

  1. Bao Cao Su Durex Close Fit giá 148.000₫
  2. Bao Cao Su Durex Extra Safe giá 48.000₫
  3. Bao cao su Durex Fetherlite giá 10.000₫
  4. Bao Cao Su Durex Invisible Extra Thin giá 24.500₫
  5. Bao cao su Durex Kingtex giá 92.195₫
  6. Bao cao su Durex Love hộp 3 cái giá 45.000₫
  7. Bao Cao Su Durex Performa giá 8.900₫
  8. Bao Cao Su Durex Pleasuremax giá 7.500₫
  9. Bao Cao Su Durex Sensation giá 35.000₫
  10. Gel bôi trơn Durex Play Massage 2in1 200ml giá 179.800₫
Tags: Bao Cao Su , Durex