Trải nghiệm thực tế khi dùng cốc nguyệt san

Hiện tại cốc nguyệt san đang ngày càng quen thuộc và trở thành lựa chọn cực hoàn hảo của các chị em khi “ngày ấy” đến. Tuy nhiên bên cạnh những ưu điểm thì sản phẩm vẫn khiến nhiều chị em ngần ngại sử dụng.

Hiện tại cốc nguyệt san đang ngày càng quen thuộc và trở thành lựa chọn cực hoàn hảo của các chị em khi “ngày ấy” đến. Tuy nhiên bên cạnh những ưu điểm thì sản phẩm vẫn khiến nhiều chị em ngần ngại sử dụng.

So với băng vệ sinh hay tampon thì cốc nguyệt san nhận được nhiều lời khen hơn hẳn vì sự thoải mái và độ an toàn trong quá trình sử dụng. Dù vậy, chính quá trình mang vào và tháo ra của sản phẩm là điểm khiến nhiều nàng cảm thấy băn khoăn khi quyết định sử dụng. Hãy cùng chúng tôi trải nghiệm sản phẩm để xem có nên đầu tư không nhé!

Trải nghiệm thực tế khi dùng cốc nguyệt san

Sự thoải mái

Đây chính là điều được số đông các chị em sử dụng công nhận, nếu đã cho sản phẩm vào đúng cách và đúng vị trí thì bạn sẽ hoàn toàn không có bất kỳ cảm giác gì về việc sử dụng cốc trong suốt chu trình nguyệt san của mình cho dù vận động cả ngày dài. Sản phẩm nhận được lời khen ngợi là nếu không diễn ra hiện tượng đau nhức, đau bụng hoặc mệt mỏi,... do hoocmon thay đổi thì bạn sẽ cảm giác như ngày bình thường chứ không phải đang trong kỳ kinh nguyệt.

Không cần thay nhiều lần trong ngày như băng vệ sinh, tampon

Nếu bạn sử dụng băng vệ sinh hoặc tampon thì lời khuyên luôn phải nhớ là thay đổi thường xuyên tốt nhất là 4 giờ 1 lần trong ngày thậm chí nếu ngày nhiều bạn càng phải đổi nhiều lần hơn. Nhưng điều này sẽ hoàn toàn không còn là vấn đề khi sử dụng cốc nguyệt san, bạn hoàn toàn có thể an tâm thoải mái cả ngày dài hoạt động mà không phải lo lắng, đây cũng chính là điểm cộng trong trường hợp bạn không có điều kiện thay đổi băng vệ sinh/tampon thường xuyên. 

Không tạo ra mùi 

Việc xuất hiện mùi khó ngửi trong chu kì khi sử dụng băng vệ sinh chính là vấn đền bức thiết được nhiều chị em phàn nàn và quan tâm đến, điều này còn mệt mỏi hơn khi thời tiết trở nên nóng bức. Chính vì thế đây lại là một điểm cộng nữa cho cốc nguyệt san, bạn sẽ yên tâm 100% vì sản phẩm có thể hạn chế đến mức tối đa nhất tình trạng mùi khó chịu.

Trải nghiệm thực tế khi dùng cốc nguyệt san

Hoạt động thoải mái

Nếu việc sợ hãi khi chuyển động mạnh gây ra hiện tượng tràn khi sử dụng băng vệ sinh thì với cốc nguyệt san bạn hoàn toàn có thể thoải mái, thậm chí bạn có thể đi bơi, tập yoga, thực hiện các hoạt động thể thao cần vận động nhiều. Ngoài ra, sử dụng cốc nguyệt san bạn cũng có thể an tâm khi  nằm, đảm bảo sẽ không bị đổ về phía sau như băng vệ sinh. Nếu bạn lo là lượng kinh nguyệt bị chảy ngược vào trong thì có thể hoàn toàn an tâm vì cơ thể của bạn sẽ tự động điều tiết và không cho hiện tượng này được phép xảy ra.

Nhược điểm

Nếu nói về nhược điểm của sản phẩm thì điều gây phàn nàn nhất chính là cấu tạo và cách thức sử dụng. Việc cho sản phẩm vào bên trong cô bé gây sự e dè cho rất nhiều người dùng và tất nhiên, lời khuyên của sản phẩm là bạn chỉ nên dùng cốc nguyệt san khi đã từng quan hệ, tuy hãng sản xuất có nói là có thể dùng cho mọi đối tượng phụ nữ nhưng bạn vẫn nên lựa chọn quyết định an tâm nhất cho bản thân.

Một điểm trừ tiếp theo chính là vào mỗi cuối ngày bạn sẽ phải đổ đi lượng kinh nguyệt và vệ sinh cốc, và đây được cho là quá trình hơi ghê với khá nhiều người trong giai đoạn đầu tiên làm quen với sản phẩm.

Trải nghiệm thực tế khi dùng cốc nguyệt san

Đối tượng sử dụng

Như đã nói ở trên cốc nguyệt san có thể được sử dụng cho tất cả phụ nữ nhưng tốt nhất bạn nên chọn sử dụng khi đã từng quan hệ tình dục. Một số bạn có màng trinh mỏng và gần bên ngoài có thể sẽ cảm thấy khó chịu, đau và thậm chí bị rách.

Chọn mua sản phẩm

Trên thị trường hiện nay đã có rất nhiều sản phẩm cốc nguyệt san cả trong và ngoài nước với nhiều kích cỡ khác nhau cho nhiều đối tượng sử dụng. Bạn hoàn toàn có thể dễ dàng mua được trong siêu thị hoặc các gian hàng chính hãng. Nên chọn những thương hiệu uy tín, nổi tiếng để đảm bảo an toàn sức khỏe tốt nhất trong quá trình sử dụng.

Có thể thay thế hoàn toàn sản phẩm với băng vệ sinh không

Điều này hoàn toàn có thể được nhưng tùy vào cơ chế và cấu tạo cơ thể của mỗi người mà có thể xảy ra hiện tượng tràn ra trong giai đoạn đầu sử dụng hoặc những ngày nhiều, những lúc này bạn có thể sử dụng kết hợp băng vệ sinh để có quá trình sử dụng an toàn hơn.

Kết

Mong rằng bài viết có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về cốc nguyệt san, nếu có thể đây thật sự là một sản phẩm rất đáng trải nghiệm. Bạn có thể tìm hiểu thêm nhiều chương trình khuyến mãi và ưu đãi sản phẩm tại đây.

Nguồn: tổng hợp

Giá Cốc nguyệt san mới nhất

  1. Băng vệ sinh Helen Harper Tampon Normal Appl giá 28.000₫
  2. Băng vệ sinh Jessa Tampon Super giá 52.000₫
  3. Băng vệ sinh Sofy Soft Unicharm tampon giá 42.500₫
  4. Băng Vệ Sinh Kotex Ultrasoft tampon giá 59.520₫
  5. Băng Vệ Sinh Kotex Regular tampon 16 miếng giá 70.600₫
  6. Cốc nguyệt san Claricup giá 521.000₫
  7. Cốc nguyệt san Eva cup giá 650.000₫
  8. Cốc nguyệt san Lincup giá 329.000₫
  9. Cốc Nguyệt San Lunette giá 599.000₫
  10. Cốc nguyệt san Silicone Yuuki giá 450.000₫
Tags: Cốc nguyệt san , Băng vệ sinh , Tampon