Bí quyết chữa trị quầng thâm mắt bằng dầu dừa

Để tình trạng mắt bị thâm quầng này được cải thiện thì có một cách chữa trị dân gian bằng chất liệu có trong thiên nhiên mà chúng tôi muốn gửi đến các bạn đó là chữa trị quầng thâm mắt bằng dầu dừa.

Việc thức đêm, làm việc trên máy tính nhiều giờ mỗi ngày là cho tình trạng của mắt trở nên tồi tệ hơn, đặc biệt là quầng thâm và bọng mắt sẽ càng trở nên rõ rệt .

Để tình trạng này được cải thiện thì có một cách chữa trị dân gian bằng chất liệu có trong thiên nhiên mà chúng tôi muốn gửi đến các bạn đó là chữa trị quầng thâm mắt bằng dầu dừa.

Bí quyết chữa trị quầng thâm mắt bằng dầu dừa

Công dụng của dầu dừa với quầng thâm mắt

Mắt được xem là một bộ phận rất nhạy cảm và dễ tổn thương, nó thể hiện rõ nhất những thay đổi trong thời khóa biểu hàng ngày của chúng ta, ngủ không đủ giấc thì quanh mắt sẽ có bọng và quầng thâm, dễ nhận biết ngay.

Ngoài ra các nguyên nhân khác như uống nước không đủ, đi nướng thường xuyên, ăn thiếu chất, thức khuya, ngủ không đủ giấc, bị bệnh hoặc dùng các chất kích thích,...

Để tình trạng mắt được cải thiện thì ta nên thay đổi thói quen sinh hoạt không tốt để giúp tình trạng sức khỏe được nâng cao hoặc một số phương pháp tác động trực tiếp đến vùng mắt có hắc tố đen. Ngoài các phương pháp như dùng mỹ phẩm thì còn có nguyên liệu tự nhiên như dầu dừa cũng giống ích cho việc này.

Dầu dừa dễ tìm kiếm, có giá thành rẻ, có thể mang đi bất cứ đâu với nhiều công dụng dưỡng da, làm đẹp khác nữa. Do vùng mắt không có tuyến nhờn nên tình trạng khô và hay bị thâm đen là điều dễ hiểu.

Vì vậy việc bôi dầu dừa quanh vùng mắt giúp cho mắt được giữ ẩm và hạn chế việc mất nước. Bên cạnh đó ngoài các vitamin và khoáng chất còn giúp cho làn da được khỏe mạnh rõ rệt.

Bí quyết chữa trị quầng thâm mắt bằng dầu dừa

Các nguyên chất có trong dầu dừa

Như tên gọi thì dầu dừa được chiết xuất phổ biến từ phần cơm dừa, được sử dụng rộng rãi trong các ngành mỹ phẩm, xà phòng, thuốc hay thực phẩm. Trong đó có công dụng trong việc trị quầng thâm và bọng mắt vô cùng hiệu quả.

- Tăng cường miễn dịch và là chất làm dịu dễ dàng thâm nhập cũng như làm cho làn da được trẻ hóa.

- Dưỡng ẩm: vùng da quanh mắt khi được bôi dầu dừa sẽ được giữ ẩm cũng như loại bỏ quầng thâm, nhăn da hay mắt sưng phồng.

- Chống oxy hóa, vitamin E: làn da bị tổn thương sẽ được tái tạo và cung cấp nhiều lợi ích cho lợi cho da.

- Tính chống viêm: mắt bị sưng phồng hay bọng mắt to thì bôi dầu dừa sẽ giúp giảm nhanh chóng.

Axit béo, chất dinh dưỡng thiết yêu và vitamin: ngăn ngừa nếp nhăn, bọng mắt, thâm mắt và làn da luôn được giữ mịn màng.

Có axit lactic trong dầu dừa nguyên chất: loại bỏ các dấu hiệu gây lão hóa và làm sáng da như công dụng của nước chanh.

Bí quyết chữa trị quầng thâm mắt bằng dầu dừa

Sử dụng dầu dừa nguyên chất

Trước hết, hãy rửa mặt sạch bằng nước ấm, dùng phương pháp này sẽ giúp cho tinh chất dầu dừa được hấp thụ vào da nhanh hơn, tránh các lớp trang điểm và kích ứng như bụi bẩn bên ngoài gây ảnh hưởng đến.

Để đạt được kết quả nhanh và tốt nhất thì nên bôi chăm chỉ vào bữa sáng và tối mỗi ngày. Sau khi đã rửa mặt thì bôi quanh mắt bằng dầu dừa và massage nhẹ nhàng tầm khoảng 5 phút. Khi thực hiện với buổi tối thì thoa xong để qua đêm và rửa lại vào sáng hôm sau.

Còn đối với buổi sáng thì dầu dừa được xem như một loại kem chống nắng chuyên dụng dùng riêng cho mắt, chỉ với một lớp mỏng được bôi quầng vùng mắt. Sau 5 phút thì có thể trang điểm lên là được, quá dễ dàng.

Lưu ý khi sử dụng

Vì dầu dừa sẽ không có tác dụng ngay tức thì sau khi thoa nên cần kiên nhẫn và duy trì sử dụng trong một thời gian.

Hãy sử dụng dầu dừa với tần suất 2-3 lần/tuần để đạt được hiệu quả tốt như mong muốn.

Kết hợp thêm các thói quen có lợi như massage và tập yoga cho mắt. 

Hạn chế hay loại bỏ hẳn các thói quen xấu cho mắt như ngủ không đủ giấc, thức khuya, ăn các món ăn không tốt,...

Sử dụng các sản phẩm làm đẹp liên quan đến vùng mắt để đạt hiệu quả tối ưu.

Bí quyết chữa trị quầng thâm mắt bằng dầu dừa

Lời kết

Trong hầu hết các sản phẩm làm đẹp tự nhiên thì dầu dừa đều có mặt, không chỉ có tác dụng làm đẹp cho vùng mắt mà còn kích thích cho lông mày, lông mi được mọc dài hơn. Hãy tìm một nơi bán dầu dừa uy tín, chất lượng và nguyên chất nhất để sở hữu nhanh nào.

Giá Dầu dừa mới nhất

  1. 24/8 - Để Dẫn Đầu Trong Mọi Cuộc Đua giá 45.000₫
  2. Dầu gội dầu dừa dưỡng tóc Palmer's Coconut Oil Formula Coconut Oil Conditioning Shampoo giá 188.600₫
  3. Quản Trị & Khởi Nghiệp - Khởi nghiệp Dẫn đầu cuộc đua giá 87.000₫
  4. Kem Ủ Tóc Tinh Dầu Dừa Jena Coconut Hair Treatment Wax giá 79.000₫
  5. Dầu Dừa JulyHouse giá 59.000₫
  6. Đậu phộng da cá nước cốt dừa 1kg giá 25.000₫
  7. Bánh in Tân Huê Viên đậu xanh lá dứa giá 57.000₫
  8. Dầu dừa Nguyên Chất Vietcoco 250ml chai/xịt giá 31.000₫
  9. Dầu dừa nguyên chất Vietcoco 1L giá 164.000₫
  10. Dầu Dừa Nguyên Chất Vietcoco 130ml giá 31.000₫
Tags: Dầu dừa , Tinh dầu dừa