Top 5 thương hiệu cá sốt cà đóng hộp chuẩn vị nhà nấu

Cá sốt cà là món ăn đậm chất quê nhà đã rất quen thuộc với mọi người Việt. Mặc dù việc chế biến cá sốt cà đơn giản nhưng không phải ai cũng có rộng rãi thời gian để nấu nướng.

Cá sốt cà là món ăn đậm chất quê nhà đã rất quen thuộc với mọi người Việt. Mặc dù việc chế biến cá sốt cà đơn giản nhưng không phải ai cũng có rộng rãi thời gian để nấu nướng. Nhiều người lựa chọn cá hộp sốt cà chua chế biến sẵn (còn được gọi là cá mòi sốt cà), vừa đảm bảo vệ sinh vừa nhanh chóng và tiện lợi. Trong bài viết dưới đây, SoSanhGia.com gợi ý cho bạn đọc top 5 thương hiệu cá hộp “chuẩn vị mẹ nấu” được nhiều người yêu thích nhất. 

Top 5 thương hiệu cá sốt cà đóng hộp chuẩn vị nhà nấu

Cá hộp 3 cô gái - Three Lady Cooks

Cá hộp ba cô hay cá mòi 3 cô đã rất quen thuộc với người dùng Việt, đây là thương hiệu thuộc Royal Foods của Thái Lan, do đó nó còn được gọi là cá hộp Thái Lan. Loại cá được chế biến là cá nục, được ninh kỹ lưỡng, phần xương cá chín rục và bạn có thể ăn cả xương. 

Cá nục sốt cà 3 cô gái có 60% là các nục tươi, 35% là cà chua, thêm vào một ít gia vị làm nên nước sốt đậm đà và thơm. Bạn có thể sử dụng trực tiếp mà không cần chế biến lại, nhưng nhiều người thích cho thêm một ít tỏi cháy, nước tương đậu nành để ăn cùng với bánh mì - bữa sáng rất phổ biến của nhiều gia đình bận rộn. 

Cá hộp Vissan

Vissan là thương hiệu thực phẩm của Việt Nam, nổi tiếng với các sản phẩm đồ hộp, thực phẩm đông lạnh và nước chấm. Vissan có một dây chuyền sản xuất khép kín và hiện đại, đảm bảo được yếu tố vệ sinh thực phẩm và chất lượng an toàn đối với sức khỏe con người. Sản phẩm Cá hộp cà chua Vissan là một trong những thương hiệu được yêu thích tại thị trường nội địa. Hương vị của cá sốt cà chua Vissan không quá đậm đà, được nêm nếm vừa phải. Thành phần cá nục tươi 55% kết hợp cùng các gia vị như hành, tỏi, dầu nành và bột cà chua. Cá sốt cà Vissan có giá thành rẻ, hợp lý cho một bữa ăn. 

Top 5 thương hiệu cá sốt cà đóng hộp chuẩn vị nhà nấu

Cá hộp Hạ Long

Cá sốt cà Hạ Long Canfoco là một trong những sản phẩm chất lượng của Việt Nam, vừa tiêu thụ trong nước vừa xuất khẩu sang thị trường nước ngoài. Cá sốt cà Hạ Long được chế biến từ nguồn nguyên liệu là cá tươi thiên nhiên sạch và không chứa các thành phần độc hại. Công thức chế biến giữ được nguyên vẹn các dưỡng chất trong cá như đạm, DHA, Taurine,... Ngoài các cá sốt cà đóng hộp thì Hạ Long Canfoco còn sản xuất các sản phẩm như Cá chiên sốt ớt, Cá ngừ ngâm dầu… 

Cá hộp Stabbur-Makrell

Cá sốt cà Stabbur-Makrell hay còn được gọi với cái tên thuần Việt là “cá hộp Nauy”. Đây là một trong những thương hiệu cá hộp nổi tiếng và được yêu thích nhất trên thế giới. Khi xuất hiện tại Việt Nam, cá hộp Nauy nhanh chóng chiếm được thiện cảm từ nhiều người. Hương vị của cá thu được giữ nguyên trọn vẹn, kết hợp với công thức chế biến cà sốt thơm ngon và độc đáo, giữ được hơn 90% thành phần dinh dưỡng của các nguyên liệu tự nhiên. Đặc biệt đảm bảo đầy đủ protein, vitamin D, Vitamin B12, cùng với Iod và khoáng chất kẽm. Đây là sản phẩm thích hợp với cả trẻ em và phụ nữ mang thai. Mặc dù vậy, đây là sản phẩm cao cấp với giá thành tương đối cao so với các sản phẩm cá hộp sốt cà của Việt Nam. 

Top 5 thương hiệu cá sốt cà đóng hộp chuẩn vị nhà nấu

Kết 

Những sản phẩm cá mòi, cá sốt cà đóng hộp rất tiện lợi trong cuộc sống hiện nay. Vừa dễ bảo quản, lưu trữ được lâu dài và có thể dùng ngay mà không cần qua chế biến nữa. Đây là sản phẩm thích hợp với các chuyến đi dã ngoại, cắm trại cho gia đình bạn. 

Giá Cá Sốt Cà mới nhất

  1. Cá Nục Sốt Cà 3 Cô Gái 155G giá 17.000₫
  2. Cá Sốt Cà Hạ Long Canfoco 155G giá 19.000₫
  3. Cá Trích Sốt Cà Seaspimex 185G giá 15.700₫
  4. Cá Nục Sốt Cà 3 Cô Gái 190G giá 32.900₫
  5. Cá Sốt Cà Seaspimex 155G giá 13.500₫
  6. Cá Mòi Chay Sốt Cà ÂU LẠC 150g giá 39.900₫
  7. Cá Thu Chay Sốt Cà Âu Lạc 150g giá 45.900₫
  8. Cá Thu Pompui Sốt Cà 155g giá 33.900₫
  9. Bộ đồ ăn tổng hợp Combi 14 món giá 1.599.000₫
  10. Bộ chế biến đồ tổng hợp Combi 114225 giá 894.600₫
Tags: Cá Sốt Cà , Đồ hộp , Thực phẩm đóng hộp