Giữ tóc bóng mượt cùng dầu xả

Bên cạnh việc uốn -  duỗi - nhuộm tác động nhiệt cùng các hóa chất lên tóc thì tác động từ môi trường cũng là nguyên nhân không nhỏ làm tóc yếu đi và trở nên xơ xác, không còn bóng mượt.

Bên cạnh dầu gội thì dầu xả đang là sản phẩm rất được nhiều người dùng quan tâm bởi hiệu quả chăm sóc làm tóc mềm mượt bóng khỏe mà nó mang lại.

Bên cạnh việc uốn -  duỗi - nhuộm tác động nhiệt cùng các hóa chất lên tóc thì tác động từ môi trường cũng là nguyên nhân không nhỏ làm tóc yếu đi và trở nên xơ xác, không còn bóng mượt. Lúc này dầu xả tóc chính là sự hỗ trợ đắc lực nhất giúp tóc bạn nhanh chóng được phục hồi. Các tinh chất dưỡng trong dầu xả sẽ giúp bổ sung những dưỡng chất mất đi của tóc, giúp tóc chắc khỏe bà mềm mượt hơn.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm một sản phẩm dầu xả tốt cùng mức giá thành hợp lý thì đừng bỏ qua bài viết này nhé! Dưới đây là một số gợi ý dầu xả tóc nhận được nhiều khen ngợi từ người dùng bạn nên trải nghiệm.

Giữ tóc bóng mượt cùng dầu xả

Tresemmé Keratin Smooth

Gợi ý đầu tiên là sản phẩm dầu xả đến từ thương hiệu chăm sóc tóc nổi tiếng đã vô cùng quen thuộc với người dùng Việt Nam - Tresemmé. Với bảng thành phần nhiều dưỡng chất như vitamin kết hợp cùng keratin protein giúp bổ sung lại dưỡng chất cho tóc một cách nhanh chóng, hạn chế tình trạng hư tổn đồng thời giúp tóc bóng khỏe mềm mượt hơn. Nếu có điều kiện sử dụng, bạn có thể chọn dầu gội cùng thương hiệu để có thể phát huy tốt nhất hiệu quả tái tạo và phục hồi của sản phẩm. Mùi hương của sản phẩm cũng rất nhẹ dịu, giúp bạn thư giản hơn trong quá trình sử dụng.

Đặc biệt, nếu bạn là người yêu thích nhuộm tóc hoặc sở hữu mái tóc khó vào nếp thì đây chính là sản phẩm bạn thật sự nên thử.

Dove

Với mức giá thành vô cùng hợp lý cùng hiệu quả cực kì đáng khen ngợi, không lạ khi dầu xả Dove luôn là một trong những lựa chọn đầu tiên của người dùng khi có nhu cầu sử dụng. Nếu tóc bạn đang trong tình trạng khô xơ, không có độ bồng thì đấy chính là gợi ý dành cho bạn. Nhờ thành phần có nhiều chất dưỡng, keratin kết hợp cùng công nghệ dưỡng oxyfusion nhanh chóng mang đến cho bạn mái tóc bóng khỏe, làm giảm và hạn chế tối đa tình trạng khô xơ, phục hồi hư tổn chi tóc cho mái tóc suôn mượt và bồng bềnh hơn hẳn. Sản phẩm cũng có mùi hương vô cùng dễ chịu, dễ dàng sử dụng.

Đây sẽ là lựa chọn hợp lý nếu bạn đang có tóc hư tổn, khô xơ và dễ rối.

Giữ tóc bóng mượt cùng dầu xả

L’oreal Elseve Color Protect Conditioner

Nếu bạn thích nhuộm tóc và muốn tìm một sản phẩm dưỡng phục hồi đồng thời có khả năng giúp giữ màu nhuộm tồn tại lâu hơn trên tóc thì không thể bỏ qua sản phẩm này. Sản phẩm dầu xả này của L’oreal hứa hẹn mang đến cho bạn một mái tóc chắc khỏe hơn, chống lại những tác động có hại từ môi trường, đặc biệt còn có thể giúp tăng cường độ bóng cho tóc.

Sunsilk

Nếu bạn muốn tìm một sản phẩm dầu xả giúp tóc trở nên mềm mượt thì không nên bỏ qua Sunsilk. Thành phần giàu dưỡng chất như macadamia cùng chiết xuất tinh dầu dưỡng từ thiên nhiên như hạnh nhân, argan, dầu cọ, dầu dừa, dầu hoa trà, sản phẩm hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một mái tóc vô cùng mềm mượt và bóng bẩy.

Head & Shoulders

Đã quá nổi tiếng với sản phẩm dầu gội đầu nên người anh em dầu xả Head & Shoulders có vẻ ít tiếng tăm hơn nhưng không vì thế mà dầu xả của hãng ít được người dùng ưa chuộng. Thành phần sử dụng tinh dầu bạc hà mang đến cho bạn cảm giác hoàn toàn thư giản đồng thời hỗ trợ trị ngứa, gàu nhưng vẫn có thể đảm bảo độ ẩm cho tóc, giúp tóc khỏe hơn sau một thời gian sử dụng.

Nếu bạn đang gặp vấn đề về gàu, ngứa da đầu và muốn tìm một sản phẩm dầu xả vừa điều trị vừa dưỡng tóc thì đây chính là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.

Giữ tóc bóng mượt cùng dầu xả

Herbal Essences

Dù vẫn chưa quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt nhưng dầu xả của hãng thật sự là một sản phẩm rất đáng trải nghiệm. Thành phần có sự kết hợp giữa tinh dầu bưởi - bạc hà cùng tinh chất Bio Renew giúp phục hồi tóc, cải thiện tối ưu tình trang hư tổn. Nếu bạn không thể tìm được một sản phẩm dầu xả nào phù hợp cho tóc của mình thì đây là sản phẩm bạn có thể chọn. Đây cũng là một lựa chọn có thể sử dụng cho tóc nhuộm.

Kết

Trên đây là những gợi ý dầu xả giúp mang lại mái tóc chắc khỏe óng ả hơn bạn có thể tìm hiểu. Mong rằng bài viết này có thể giúp ích cho bạn. Tìm hiểu thêm nhiều chương trình ưu đãi tại đây.

Giá Dầu Xả mới nhất

  1. Dầu gội Sunsilk Óng Mượt Rạng Ngời (Dạng Gói) giá 1.500₫
  2. Dầu Xả Sunsilk Óng Mượt Rạng Ngời (Dạng Gói) giá 12.000₫
  3. Dầu xả Sunsilk Mềm Mượt Diệu Kỳ (Dạng Gói) giá 12.000₫
  4. Dầu Gội Sunsilk Mềm Mượt Tỏa Hương giá 145.000₫
  5. Dầu Gội Sunsilk Óng Mượt Rạng Ngời 874ml/900g giá 135.000₫
  6. Dầu Gội Sunsilk Óng Mượt Rạng Ngời 631ml/650g giá 115.000₫
  7. Dầu Gội Sunsilk Óng Mượt Rạng Ngời 165ml/170g giá 48.000₫
  8. Dầu Gội Sunsilk Óng Mượt Rạng Ngời 311ml/320g giá 75.000₫
  9. Dầu Gội Sunsilk Óng Mượt Rạng Ngời 1.4Kg giá 219.000₫
  10. Dầu Gội Sunsilk Mềm Mượt Diệu Kỳ 874ml|900g giá 136.600₫
Tags: Dầu Xả , Dầu Gội Tresemme , Dầu Gội Dove , Dầu Gội Sunsilk