Top 4 đại gia máy in tại thị trường Việt Nam 2018

Các hãng máy in đều rầm rộ tung ra các sản phẩm máy in mới với nhiều thay đổi về mẫu mã và được áp dụng các công nghệ tiên tiến. Giới thiệu số sản phẩm tiêu biểu để bạn có thể tìm ra phương án lựa chọn tối ưu.

Bốn "đại gia" của thị trường máy in Việt Nam được đề cập trong bài viết đều có những Ưu thế  khác nhau và đang giữ khá vững vị thế của mình. Được xem là người có thâm niên tại thị trường máy in tại Việt Nam, doanh số về máy in laser HP luôn duy trì bền vững và họ đang muốn "đột kích" thị phần máy in cao cấp cho đồ họa mà lâu nay Epson vẫn đang chiếm ưu thế. Những năm gần đây, HP luôn đưa ra nhiều giải pháp công nghệ hỗ trợ về in ấn, ví dụ như in ấn trên nền tảng web HP Creative Studio cho gia đình và doanh nghiệp; giải pháp e-Print áp dụng điện toán đám mây và kết nối web...

Tuy chính thức có mặt tại việt Nam sau những thương hiệu khác nhưng Canon đã nhanh chóng xâm nhập thị phần thị trường máy in Canon, máy photocopy Canon bằng nhiều chiêu thức tiếp thị hiệu quả. Sẵn thế mạnh về thị trường máy ảnh KTS Canon.

Canon có ưu thế hơn khi đưa ra giải pháp "đầu vào, đầu ra" về hình ảnh cho người dùng khi họ chuộng mua hàng cùng một thương hiệu cho "đồng bộ". Mới đây, Canon đã mạnh dạn đưa vào thị trường máy in đa chức năng dành cho doanh nghiệp lớn đáp ứng nhu cầu in ấn, quản lý theo quy trình công việc mang tính chuyên nghiệp hơn.

Top 4 đại gia máy in tại thị trường Việt Nam 2018

Tuy chỉ là phận "em út" đi sau trong lĩnh vực in ấn, nhưng khi vừa tham gia thị trường trong năm 2010, Samsung đã có nhiều động thái tiếp cận khá hiệu quả cho đến 2018 không ai là không biết đến thương hiệu máy in Canon nổi tiếng này.

Từ việc ra mắt nhiều dòng máy in có kiểu dáng hiện đại, áp dụng công nghệ in ấn không dây tiện dụng. Giá thành vừa phải nhắm vào phân khúc doanh nghiệp nhỏ và gia đình.

Và đại diện cuối cùng, Fuji Xerox vốn mạnh về dòng máy in lớn đã chú trọng mang đến cho người dùng phổ thông, doanh nghiệp nhỏ với giá cả "mềm" kèm theo chế độ bảo hành 2 năm. Đặt chân vào thị trường Việt Nam đã lâu, sau khi nghiên cứu thị trường theo lợi thế cạnh tranh Fuji Xerox chọn cho mình giải pháp tập trung vào dòng máy in đơn sắc, kích thước nhỏ gọn. Đặc biệt giá cả mực và phụ kiện hợp lý để phù hợp cho các văn phòng nhỏ, giảm thiểu chi phí đầu tư cơ bản. Ngoài ra, Fuji Xerox cũng quan tâm đến nhu cầu in ấn gia đình, khi tung ra những dòng sản phẩm có kích thước nhỏ gọn, có nhiều màu sắc để người dùng chọn lựa.

1. MÁY IN CANON

Công nghệ UFR II LT đảm bảo việc phân phối và xử lý dữ liệu giữa máy in và máy tính với tỉ lệ phù hợp. Không bị ảnh hưởng bởi dung lượng dự liệu giữa máy inmáy tính với tốc độ xử lý một cách đáng kể, không tốn chi phí nâng cấp bộ nhớ.
Máy in Canon sử dụng một thiết bị gia nhiệt bằng sứ để truyền nhiệt trực tiếp vào màn sấy. Vì thế sau khi khởi động chưa đến 12 giây thì máy in đã hoàn toàn ở trạng thái sẵn sàng hoạt động.
Tính năng đa năng cho nhiều chọn lựa khi tiến hành thao tác copy, fax và quét. Máy có thể truyền dữ liệu dễ dàng và nhanh chóng với modem fax Super G3, đạt tốc độ xấp xỉ 33,3Kbps. Với khay lên tài liệu tự động ADF hoặc mặt kính phẳng, có thể đạt độ phân giải tăng cường lên tới 9600dpi.

Top 4 đại gia máy in tại thị trường Việt Nam 2018
Chế độ quét tài liệu và hình ảnh chính xác với độ sâu màu 24bit, độ phân giải 9600dpi. Quét trực tiếp vào máy tính hoặc qua một trình mail hoặc tạo file PDF nhiều trang, có thể convert chữ thành chữ viết khi sử dụng phần mềm OCR để trích xuất từ ngữ văn bản sau khi quét.
Tuân theo tiêu chuẩn môi trường RoHS và trình Energy Star tiêu thụ điện năng chỉ bằng 1/3 so với các máy in khác. Thêm vào tính năng tiết kiệm năng lượng và tài nguyên như in/sao chép đảo mặt tự động và công nghệ sấy theo nhu cẩu, máy in không chỉ bảo vệ môi trường mà còn tiết kiệm chi phí.

Những sản phẩm đáng chú ý

Máy in laser Canon LBP 2900/ LBP 6030/ LBP 6230DN phù hợp cho các doanh nghiệp và người dùng cá nhân. Trong số đó Canon Laser Shot LBP 6230DN là máy in tiết kiệm không gian và điện năng sử dụng hơn cả, rất phù hợp với các gia đình hiện đại và môi trường làm việc nhóm trong các văn phòng nhỏ. Giá tham khảo: 2,59 triệu/ 1,82 triệu/ 3,27 triệu đồng.

Máy in laser đen trắng đa chức năng nhỏ gọn phù hợp cho môi trường làm việc với khả năng linh hoạt cho bản sao chép và bản quét chất lượng. Các máy sử dụng năng lượng tiết kiệm, thân thiện người dùng và được hỗ trợ bởi những công nghệ hình ảnh quang học tiên tiến nhất.

Top 4 đại gia máy in tại thị trường Việt Nam 2018

Ngoài ra Canon cũng chào bán dòng máy in phun màu đẹp hấp dẫn với nhiều kiểu dáng nhỏ gọn nổi bật như: Máy in phun màu Canon G1000, Canon IP2770 Pixma, Canon G2000 Pixma, Canon E560,... Giá tham khảo lần lượt là 2,5 triệu/ 1,1 triệu/ 3,35 triệu/2,6 triệu đồng.

2. MÁY IN FUJI XEROX

Công nghệ mực in EA-Eco có nhiệt độ nóng chảy thấp hơn so với mực in thông thường, sẽ vận hành ít tốn năng lượng và tiết kiệm được gần 40% so với mức tiêu thụ năng lượng cần có. Mực EA-Eco hoàn toàn không chứa dầu nhưng có những đặc tính dễ tan chảy mang lại độ bong chuẩn ngay cả với các loại giấy khác nhau.

Công nghệ kiểm soát SLED có khả năng tự quét nhờ đi-ốt phát sáng và DELCIS đảm bảo mang lại cho bản in hình ảnh chất lượng cao, sắc nét ở độ phân giải thực sự đạt mức 1200x2400 dpi.

Công nghệ chỉnh sửa màu tốc độ cao IRecT là một công nghệ kiểm soát việc nhận diện hình ảnh mới được phát triển nhằm mang lại độ chính xác cực cao của 2.400dpi máy in ra mà những hình không tưong xứng sẽ được chỉnh sửa chính xác thông qua một quỵ trình tự động.

Top 4 đại gia máy in tại thị trường Việt Nam 2018

Công nghệ nhấn sáng MACS cho phép tối đa hóa hình dạng của các yếu tố hiển thị theo vùng hiện diện của hình ảnh. Công nghệ này tái sinh lại quá trình trau chuốt và nhấn mạnh vẻ đẹp của hình ảnh.

Công nghệ IE cải tiến sự linh hoạt của các đường kẻ, hình dạng và góc cạnh hiển thị bằng cách quét theo 2 chiều trong một ma trận phức tạp hơn và mang lại hình ảnh, văn bản và các hình độ họa sắc sảo hơn.

Đặc biệt các dòng máy DocuPrint có đặc tính về ống mực công nghiệp cố định, người sử dụng không phải thay ống mực, điều này có thể cắt giảm tổng chi phí sở hữu cũng như các chi phí liên quan. Tốc độ in đen trắng lên đến 24 trang/phút và in màu lên đến 10 trang/phút và độ bền động cơ đạt mức 30.000 tờ.

Top 4 đại gia máy in tại thị trường Việt Nam 2018

Những sản phẩm đáng chú ý

Máy in laser Fuji Xerox P225D có thiết kế nhỏ gọn,  là máy in đơn chức năng in 2 mặt trắng đen, tốc độ 26 trang/phút. Dòng máy này còn có ưu thế chia sẻ qua mạng nhờ kết nối Wireless. Nhờ khả năng kết nối đa dạng, máy đảm bảo năng suất in cao, giảm thiểu chi phí vận hành hiệu quả. Thiết bị tương thích với hầu hết các hệ điều hành phổ biến hiện nay. Giá tham khảo 2,75 triệu đồng

Máy in Fuji Xerox M225DW đa chức năng cũng có các tính năng tương tự như dòng máy trên nhưng có hiều chức năng hơn Copy, in, scan, tốc độ in 26 trang/phút. Mang lại cho người sử dụng nhiều tiện ích hơn. Giá tham khảo 4,6 triệu đồng.

3. MÁY IN HP

ePrint ứng dụng điện toán đám mây, cho phép doanh nghiệp quản lý nội dung và in nhanh chóng bằng cách gửi email các tập tin (mail, văn bản, hình ảnh) đến trực tiếp bất kỳ máy in HP qua kết nối Internet, mà không cần phải cài đặt trình điều khiển. Tính năng này sẽ thực hiện được từ bất kỳ thiết bị di động nào.

Thiết lập tính bảo mật riêng tư, mỗi địa chỉ email ePrint là một địa chỉ duy nhất không ai biết trừ khi người dùng cung cấp địa chỉ này cho người khác.

Top 4 đại gia máy in tại thị trường Việt Nam 2018

Công nghệ hạt mực in pigment có chất lượng tương đương VỚI mực in offset cho ra đời những bản in có màu sắc rực rỡ, sắc nét từ bản in đầu tiên đến bản in cuối cùng. Công nghệ mực in mới cũng giúp bản in không thấm nước khi được sử dụng với giấy in công nghệ ColorLok.

Công nghệ Auto-on/Auto-off giảm tiêu thụ năng lượng ở chế độ chờ thấp hơn 26 lần so với trước trong khi vẫn bảo đảm sự thuận tiện và tốc độ khi người dùng cần in ấn. Ngoài ra, tất cả các sản phẩm này đều được ứng dụng công nghệ in tức thì (Instant-On) giúp máy in có thể tiết kiệm đến 50% năng lượng sử dụng.

Những sản phẩm đáng chú ý

Máy in HP M177FW-CZ165A in màu đa chức năng khả năng kết nối mạng có dây lẫn không dây, đây là máy in HP tính năng in từ web và các thiết bị di động, trang bảng điều khiển được bố trí thông minh, cho phép dễ dàng in ấn, scan, copy và fax. Máy in thích hợp cho doanh nghiệp nhỏ có nhu cầu in màu để giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của họ hiệu quả hơn. Giá tham khảo: 7,8 triệu đồng.

Top 4 đại gia máy in tại thị trường Việt Nam 2018

Máy in HP DeskJet 5820 M2Q28A dễ cài đặt và thiết lập nhanh chóng, kết nối có dây lẫn không dây. Máy in này cung cấp bản in chất lượng tốt nhất so với các máy in có cùng mức giá. Giá tham khảo: 4 triệu đồng.

Máy in đa năng cao cấp HP M506DN-F2A69A bạn không cần phải chờ quá lâu chỉ 8.5 giây cho trang đầu tiên, do đó áp ứng yêu cầu công việc nhanh nhất. Máy in này có tính bảo mật cao, ngăn chặn mọi mối đe dọa an ninh mạng cũng như dữ liệu kinh doanh quan trọng của bạn. Giá bán: 15 triệu đồng.

4. MÁY IN SAMSUNG

Phần mềm in Samsung AnyWeb có chức năng kéo và thả nội dung từ các trang web vào một bảng in. Hỗ trợ tiện dụng để thu thập, sắp xếp và chỉnh sửa những thông tin.

Sắp xếp được các dịch vụ in ấn tài liệu theo phương pháp unparalleled. Trong hạ tầng mạng nội bộ có thể chia sẻ từ nhiều người dùng, cho phép các nhân viên linh hoạt in ấn từ nhiều bàn làm việc khác nhau.

Công nghệ in êm ái NO-NOIS giảm thiểu tiếng ổn tới mức thấp nhất có thể.

Top 4 đại gia máy in tại thị trường Việt Nam 2018

Kiểu dáng thiết kế thuận tiện dễ dàng, việc thay mực in đến cài đặt nâng cấp tùy cho theo từng khối (sllde-ln module).

Dịch vụ mạng SyncThru có thể thay đổi cài đặt máy in, nâng cấp firmware và kiểm tra tình trạng máy in cho người dùng dễ dàng hơn chỉ cẩn sử dụng trình duyệt web.

Chế độ mã hóa tài liệu khi gửi đến các địa điểm khác hoặc ứng dụng bất kỳ để chỉnh sửa, đồng thời áp dụng giải pháp SmarThru Office để tiết kiệm thời gian khi sao chụp và lưu trữ theo cấp thư mục.

Duy trì theo dõi trạng thái máy in với giao diện CounThruTM 2 Pro/Enterprise độc quyền tại chỗ để nhận cảnh báo mức mực xuống thấp, cảnh bảo lỗi hệ thống

Những sản phẩm đáng chú ý

Máy in laser đen trắng Samsung SL-M2825ND thiết kế nhỏ gọn, lịch lãm thao tác chỉ một chạm khiến việc sử dụng rất đơn giản, nắp máy bóng bẩy và thời trang đồng thời ngăn bụi. Độ ồn thấp, tốc độ in 28trang/phút và vị trí công tắc nguồn tiện lợi. Giá tham khảo: 3,5 triệu đồng.

Top 4 đại gia máy in tại thị trường Việt Nam 2018

Máy in Samsung SL-M2070F đa chức năng có thiết kế nhỏ gọn, vừa vặn với mọi không gian làm việc mang lại sự tiện lợi và năng suất làm việc. Giao diện điều khiển đơn giản, phím điều hướng điểu khiển tròn dễ dàng sử dụng và tăng thêm nét nổi bật cho bảng điểu khiển. Bạn có thể in, copy, scan, fax từ máy tính một cách thuận tiện và dễ dàng. Giá tham khảo: 2,9 triệu đồng.

Máy in Samsung SCX-3401F in laser thiết kế thời trang phù hợp với các môi trường làm việc chuyên nghiệp. Với kích thước 402 x 293 x 296 mm, êm ái nhất khi hoạt động, tốc độ in 20 trang/phút, tính năng in, copy, scan, fax trở nên dễ dàng đối với người dùng. Giá tham khảo: 2,8 triệu đồng.

Nguồn tổng hợp

Giá Máy in Canon 2900 mới nhất

  1. Máy in laser Canon LBP 6030 giá 2.719.000₫
  2. Trống mực máy in Fuji Xerox CT351005 Dùng cho máy P115w/M115w giá 235.000₫
  3. Máy in Canon LBP2900 in laser giá 3.939.000₫
  4. Máy in Epson LQ-310 laser đa chức năng giá 5.990.000₫
  5. Máy in laser Brother HL-L2321D giá 2.939.000₫
  6. Máy in Laser Brother HL-L8250CDN giá 9.900.000₫
  7. Máy in laser Brother MFC-L8850CDW đa chức năng giá 18.900.000₫
  8. Máy In Laser Canon Wifi LBP 6030W giá 3.049.000₫
  9. Máy In Laser Canon LBP 8780X giá 28.690.000₫
  10. Máy in Laser Canon MF241D giá 5.900.000₫
Tags: Máy in Canon 2900 , Máy in Canon 6030 , Máy in Canon 6230DN , Máy in Canon IP2770 , Máy in Fuji P225D , Máy in Fuji M225DW , Máy in HP M177FW , Máy in HP M2Q28A , Máy in HP M506DN , Máy in Samsung M2825ND , Máy in Samsung M2070F , Máy in Samsung 3401F , Máy in Canon , Máy in Xerox , Máy in HP , Máy in Samsung , Máy in laser , Máy in phun , Máy in ảnh , Máy in màu , Máy in , Thiết bị văn phòng