Top dầu gội đầu cho nam giới được khen ngợi nhiều nhất

Hiện nay, bên cạnh những sản phẩm dầu gội cho nữ các nhà sản xuất cũng đã chú trọng nhiều hơn đến nhu cầu của nam giới đồng thời cho ra mắt nhiều sản phẩm đáp ứng tốt hầu hết các nhu cầu sử dụng.

Hiện nay, bên cạnh những sản phẩm dầu gội cho nữ các nhà sản xuất cũng đã chú trọng nhiều hơn đến nhu cầu của nam giới đồng thời cho ra mắt nhiều sản phẩm đáp ứng tốt hầu hết các nhu cầu sử dụng.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều những sản phẩm dầu gội đầu cho nam với đa dạng các công dụng như trị gàu, giảm rụng tóc, giảm ngứa da đầu,...cùng mùi hương mạnh mẽ dành riêng cho phái mạnh. Tuy nhiên việc sản phẩm quá đa dạng cũng mang đến nhiều khó khăn cho người dùng khi không biết phải chọn sản phẩm nào tốt bà phù hợp nhất cho mình.

Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một sản phẩm dầu gội tốt hay đơn giản muốn mua tặng bạn bè người thân là nam giới thì hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này. Dưới đây là tổng hợp top những sản phẩm bán chạy được nhiều người dùng khen ngợi nhất mà bạn có thể tham khảo.

Top dầu gội đầu cho nam giới được khen ngợi nhiều nhất

Dầu gội cho nam và nữ có gì không giống nhau?

Chắc hẳn bạn cũng từng có thắc mắc dầu gội cho nam và nữ có gì khác biệt khi bạn hoàn toàn có thể sử dụng dầu gội cho nữ và ngược lại. Trên thực tế, da đầu của nam giới sẽ có tuyến dầu tiết ra nhiều hơn hẳn nữ giới do sự khác biệt về hocmon, điều này dẫn đến phái mạnh dễ gặp phải các vấn đề về da đầu ngứa, nhờn và gàu hơn hẳn phụ nữ. Chính vì thế dầu gội dành cho nam sẽ có khả năng làm sạch (tẩy) mạnh hơn trong khi đó các sản phẩm dành cho phụ nữ sẽ được chú trọng về khả năng dưỡng nhiều hơn.

Ở một khía cạnh khác, lượng tóc (độ dày tóc) của phái mạnh thường không nhiều bằng phụ nữ nên ở một số những sản phẩm dầu gội nhất định sẽ được bổ sung những chất giúp tăng khả năng tuần hoàn máu, giúp tóc bồng, ngăn vấn đề rụng tóc đồng thời làm tóc trở nên dày hơn.

Thế nên chốt vấn đề, dầu gội dành riêng cho phái mạnh được ra đời với những tính năng giải quyết các vấn đề về da đầu và tóc của nam giới một cách tốt hơn và hiệu quả hơn. Bên cạnh đó mùi hương cũng là một nguyên nhân dầu gội dành riêng cho nam giới được quan tâm, bạn sẽ không muốn sự mạnh mẽ của mình đối lập với mùi hương ngọt ngào như nữ giới đâu đúng không? 

Clear Men Cool Sport Methol

Với mức giá thành vô cùng hợp lý cùng mùi hương tươi mát sảng khoái, dầu gội đầu Clear dành cho nam chính là gợi ý đầu tiên bạn có thể tham khảo. Thành phần từ tinh chất bạc hà kết hợp cùng công thức Pro Nutrium 10 mang đến sự the mát tức thì sau khi sử dụng, nếu bạn là người yêu thích vận động và thường xuyên đổ mồ hôi thì đây chính là sự chọn vô cùng hoàn hảo. 

Top dầu gội đầu cho nam giới được khen ngợi nhiều nhất

Head & Shoulders

Đã nhắc đến Clear thì không thể nào bỏ qua người bạn đồng hành sáng giá vô cùng quen thuộc Head & Shoulders đến từ P&G. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một loại dầu gội mát lạnh sản khoái, giảm ngứa ngăn ngừa gàu đồng thời còn có khả năng dưỡng ẩm thì đừng bỏ qua dòng sản phẩm dành cho nam giới của thương hiệu này. 

Thành phần sử dụng tinh dầu bạc hà kết hợp cùng công thức 3Action và độ pH chuẩn mang đến khả năng làm sạch tốt, thư giãn khi sử dụng đồng thời không gây ra tình trạng khô tóc.

X-men

Đây là gợi ý dành cho bạn nếu bạn muốn tìm một sản phẩm dầu gội có mùi hương nồng nàn và có thể lưu giữ lâu trên tóc. Sau khi sử dụng sản phẩm X-men bạn hoàn toàn có thể tự tin tiếp xúc với người đối diện với hương thơm quyến rũ, sản phẩm cũng được đánh giá tốt về khả năng làm sạch đồng thời ít gây ra vấn đề khô tóc.

Romano

Cũng như X-men, đây tiếp tục là thương hiệu dầu gội sở hữu mùi hương nồng đặc trưng để bạn có thể lựa chọn. Bên cạnh đó, thành phần của dầu gội Romano với vitamin B5 giúp tóc chắc khỏe hơn, song song đó mức giá thành vô cùng hợp lý phù hợp với túi tiền của đa số người dùng cũng là một trong những điểm mạnh để bạn note vào danh sách dầu gội đáng trải nghiệm của mình.

Top dầu gội đầu cho nam giới được khen ngợi nhiều nhất

Dove

Thương hiệu Dove đã quá quen thuộc với các sản phẩm chăm sóc cơ thể cũng như chăm sóc tóc những có lẽ dầu gội dành cho nam giới của hãng vẫn còn khá lạ lẫm và chưa thật sự quen thuộc với người dùng Việt Nam. Thành phần chứa nhiều dưỡng chất giúp tóc phục hồi và chắc khỏe hơn. Điểm đặc biệt nhất của dầu gội Dove chính là việc kết hợp giữa dầu gội và xả 2 trong một, tuy có mức giá thành nhỉnh hơn so với mặt bằng chung nhưng nếu bạn có tóc yếu, dễ gãy rụng đồng thời có mong muốn tóc bồng bềnh và dày dặn hơn thì đây chắc chắc là một sản phẩm bạn nên thử nghiệm.

Kết

Trên đây là những gợi ý sản phẩm dầu gội dành riêng cho nam giới với giá thành phải chăng có thể dễ dàng tìm mua tại thị trường Việt Nam mà bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này có thể giúp ích cho bạn. Tìm thêm nhiều chương trình ưu đãi - khuyến mãi dầu gội tại đây nhé!

Giá Dầu gội mới nhất

  1. Dầu Gội Nước Hoa Xmen Wood giá 235.000₫
  2. Dầu Gội Romano Force 650G giá 132.000₫
  3. Dầu Gội Romano Attitude 650g giá 125.000₫
  4. Dầu Gội Romano Vip 650g giá 140.000₫
  5. Dầu gội Romano Classic 900g giá 155.000₫
  6. Dầu Gội Sạch Gàu Romano Classic 5In1 650g giá 120.000₫
  7. Dầu Gội Sạch Gàu Romano Force 5in1 650g giá 147.000₫
  8. Dầu Gội Hương Nước Hoa Romano Gentleman 650g giá 125.000₫
  9. Dầu Gội Romano Vip 180g giá 58.000₫
  10. Dầu Gội Romano Attitude 180g giá 65.000₫
Tags: Dầu gội , Dầu Gội Romano , Dầu gội Xmen , Dầu Gội Head & Shoulders , Dầu Gội Dove