Top 7 máy rửa mặt chính hãng giá "rẻ" tốt nhất hiện nay

Đã là tín đồ đam mê làm đẹp thì không thể không sử dụng đến máy rửa mặt. Bài viết này sẽ gợi ý 7 loại máy rửa mặt tốt nhất hiện nay với giá "bình dân" mà bạn có thể dễ dàng sở hữu cho riêng mình.

Tại sao cần sử dụng máy rửa mặt?

Làm sạch da là bước cần thiết trong chế độ chăm sóc da hằng ngày, đây là bước quan trọng nhất vì sau khi được làm sạch, da hấp thụ các dưỡng chất hiệu quả hơn. Làm sạch da đúng cách nghĩa là phải loại bỏ đi lớp trang điểm, bụi bẩn và bã nhờn dư thừa trên bề mặt da mà các sản phẩm tẩy trang chưa làm sạch hết. Sự xuất hiện của máy rửa mặt như “vị cứu tinh” giúp việc rửa mặt hiệu quả hơn.

Không chỉ làm sạch tận gốc lỗ chân lông, máy còn có tác dụng massage giúp da săn chắc, kết hợp với một số chức năng riêng của từng loại máy có thể giúp bạn nâng cơ, trẻ hóa da, tẩy tế bào chết nhẹ nhàng giúp da mềm mịn và tươi sáng hơn.

Top 7 máy rửa mặt chính hãng giá "rẻ" tốt nhất hiện nay

Top 7 máy rửa mặt chính hãng giá "bình dân" được ưa chuộng nhất hiện nay

1. Máy rửa mặt Foreo Luna

Nhắc đến máy rửa mặt đáng mua thì cái tên hiện lên trong bảng danh sách đầu tiên chính là  Foreo Luna đến từ Thụy Sĩ. Đây hiện là dòng máy chiếm lĩnh thị trường cùng phân khúc với nhiều dòng máy dành riêng cho từng loại da. Ưu điểm của bạn này là sở hữu công nghệ độc quyền của T – Sonic. Với công nghệ này, nó sẽ tác động sâu trong da để có thể đánh bật được hết tất cả bụi bẩn ra ngoài, kết hợp với gai silicon chất liệu cao cấp an toàn cho làn da, kháng khuẩn và mềm mại giúp tẩy tế bào chết nhẹ nhàng và hiệu quả. 

Foreo Luna là bước tiến mới trong dụng cụ làm sạch da sử dụng sóng âm mà không cần thay đầu cọ. Việc sử dụng đầu cọ bằng silicon giúp cải thiện vấn đề vệ sinh và hạn chế tối đa tổn thương cho da.

Có nhiều phiên bản thiết kế đầu lông silicon vô cùng đa dạng cho bạn lựa chọn phù hợp với từng loại da (từ da hỗn hợp, da bình thường, da dầu cho đến da nhạy cảm). Ngoài ra, sản phẩm có nhiều mức độ (8 đến 12 cấp độ từ nhẹ đến mạnh dần).
Top 7 máy rửa mặt chính hãng giá "rẻ" tốt nhất hiện nay

Ưu điểm:

+ Khả năng làm sạch da rất tốt

+ Có tác dụng đẩy mụn nhanh

+ Không làm tổn thương vùng da mụn và nhạy cảm

+ Gai silicon rất mềm, nhẹ nhàng massage trên da đem đến cảm giác thư giãn khi rửa mặt

+ Có khả năng loại bỏ mụn đầu đen tại vùng mũi, má…

+ Kết hợp với nhiều loại sữa rửa mặt dạng gel, tạo bọt, dầu tẩy trang… nhưng không dùng với các loại sữa rửa mặt có hạt vì có thể làm hỏng đầu silicon và gây ma sát nhiều trên da

+ Không phải thay đầu chổi nên tiết kiệm hơn rất nhiều

+ Đầu sản phẩm làm bằng silicon nên rất vệ sinh

+ Có thể dùng cho mặt và cả body

+ Pin bền và có thể sử dụng đến 5 tháng

+ Bộ sạc có thể cắm điện hoặc cắm qua cổng USB

Nhược điểm:

+ Thiết kế hơi to và lực rung khá mạnh nên có thể mỏi tay khi cầm

+ Do thiết kế đầu to nên khó đi và các vùng ngóc ngách như dưới cánh mũi... 

+ Nhiều người nhận xét chức năng chống lão hóa không rõ rệt

+ Không có nắp che chỗ cắm sạc

2. Máy rửa mặt Pebble Lisa

Pebble Lisa là sản phẩm mới xuất hiện tại Việt Nam trong vài năm gần đây. Tuy nhiên dòng máy này được chị em đánh giá khá cao. Đây được xem là bản dupe tương đối hoàn hảo của Foreo Luna đình đám vì thiết kế của Pebble lisa cực kỳ giống với Foreo Luna bản full size. Máy ban đầu chỉ có mỗi màu hồng nhưng sau này đã được hãng nâng cấp lên 4 màu hồng, vàng, xanh ngọc bích và đen. Đây là dòng sản phẩm dành riêng cho thị trường châu Á và châu Âu do một Hiệp định với Foreo Luna cho bằng sáng chế công nghệ của nó.

Mặc dù được gia công bởi Trung Quốc nhưng sản phẩm này được đảm bảo chất lượng do sử dụng công nghệ rung sóng âm của T - Sonic và toàn bộ silicon của máy là dạng kháng khuẩn được nhập khẩu từ Mỹ. 

Máy rửa mặt Pebble Lisa có 8 chế độ rung khác nhau ngoài ra thiết kế hình quả trứng vát nhọn phù hợp với nhiều góc thâm cung bí hiểm trên khuôn mặt. Kết hợp với lông cọ silicon mềm mại, bộ rung tiêu chuẩn, chống thấm nước. Nếu bạn là sinh viên vẫn chưa đủ tiềm lực để đọ sức với đời nhưng vẫn muốn đu đưa thì Pebble Lisa là một trong những sản phẩm tốt nhất, với giá chỉ bằng 12 ly trà sữa thôi đó.

Top 7 máy rửa mặt chính hãng giá "rẻ" tốt nhất hiện nay

Ưu điểm

+ Khả năng làm sạch da tốt

+ Silicon kháng khuẩn, dễ dàng vệ sinh

+ Có thiết kế rãnh đặt ngón tay cái khi sử dụng dễ cầm, tránh trơn trượt

+ Khe cắm sạc nắp đậy

+ Với 14 mức độ rung rõ ràng, da bạn được massage mỗi ngày giúp khuôn mặt càng thêm hồng hào

+ Lớp lông silicon rất mềm nên có thể dùng cho nhiều loại da

+ Có thể sử dụng cho da mặt và da cơ thể

+ Có thêm chức năng chống lão hóa mặc dù không rõ ràng

+ Giá thành rẻ (630K/sản phẩm)

+ Pin cực kỳ trâu (có thể lên đến 5 tháng)

+ Sạc có thể cắm điện và sạc rất nhanh

Nhược điểm:

+ Chỉ có một thiết kế dành cho mọi loại da

+ Lực rung mạnh, tay bạn có thể bị mỏi và âm thanh lúc máy chạy tương đối lớn

3. Máy rửa mặt Sunmay

Sunmay là một thương hiệu nổi tiếng trên toàn cầu về các thiết bị làm đẹp bắt nguồn từ xứ sở hoa anh đào xinh đẹp. Cũng như nhiều dòng máy khác trên thị trường, sản phẩm cũng sử dụng công nghệ sóng âm T - Sonic với các đầu gai silicon để làm sạch như các dòng máy rửa mặt silicon.

Với thiết kế kiểu chóp giúp nó có thể đi sâu vào khóe mũi, dưới cánh mũi làm giảm tối đa mụn ẩn xung quanh các vùng khuất. Tần suất và tốc độ rung của máy ổn định, khoảng 7000 lần/phút và đều đặn, êm ái tạo nên cảm giác dễ chịu cho bạn khi sử dụng. Máy có thêm chức năng tự dừng sau 2 phút và cứ 20s máy ngắt 1 lần nhắc người dùng di chuyển đến vùng khác trên da và đặc biệt hơn nữa là khả năng nhớ chế độ rung của lần sử dụng gần nhất giúp việc xây dựng 1 skincare routine trở nên khoa học và hiệu quả hơn bao giờ hết.

Top 7 máy rửa mặt chính hãng giá "rẻ" tốt nhất hiện nay

Ưu điểm:

+ Làm sạch da mặt tốt

+ Có chế độ tự nhắc chuyển vùng sau 20 giây (giống như máy rửa mặt Foreo Luna mini)

+ Chất liệu Silicon được FDA kiểm định 

+ Nhiều mức độ để lựa chọn

+ Thiết kế đặc biệt có thể làm sạch sâu các vùng khuất

+ Lực rung êm, đều, không quá mạnh bạo

+ Giá rẻ

+ Khe cắm sạc có nắp

Nhược điểm:

+ Pin không khỏe, chỉ dùng được hơn 1 tháng là phải sạc lại

4. Máy rửa mặt Foreo Luna Mini 2

Máy rửa mặt Foreo Mini 2 cũng sử dụng công nghệ  T - Sonic và được được cải tiến với tám cường độ điều chỉnh phù hợp với nhiều loại da khác nhau. Điểm tạo nên điều khác biệt giữa Foreo mini 2 so với người anh Foreo đó chính là ở thiết kế các gai silicon trên bề mặt.

Các sợi silicon ở dòng Foreo Mini 2 dường như dài và mềm mại hơn rất nhiều. Vì thế nó phù hợp với cả những người có làn da nhạy cảm nhất. Hai bề mặt đều là các gai silicon kháng khuẩn được thiết kế với các kích thước khác nhau mang đến hiệu quả làm sạch tối ưu.

Một điểm đặc biệt cực kỳ được yêu thích đó là 15 giây báo hiệu thời gian chuyển sang chuyển tiếp sang vùng da khác. Do đó bạn sẽ không dành quá nhiều thời gian cho một vùng trên khuôn mặt.

Top 7 máy rửa mặt chính hãng giá "rẻ" tốt nhất hiện nay

Ưu điểm:

+ Máy có công dụng làm sạch da mặt cực tốt, mụn đầu đen, mụn đầu trắng.. biến mất sau một thời gian sử dụng

+ Thiết kế nhỏ hơn rất nhiều so với bản full size nên việc làm sạch ở các vùng ngóc ngách cũng dễ dàng hơn rất nhiều

+ Máy chạy rất êm và thiết kế nhỏ gọn không mang đến cảm giác khó chịu khi sử dụng

+ Phù hợp với mọi loại da, kể cả da khô, nhạy cảm, da bị eczema, da mụn…

+ Sợi lông silicon dài và mềm nên việc làm sạch cực kỳ nhẹ nhàng

+ Có 8 chế độ để bạn lựa chọn

+ Vì các sợi silicon mềm mại mà sóng t-sonic mang đến sự chấn động nhẹ nhàng trên da, kích thích sự sản sinh collagen, chống lão hóa

+ Pin sử dụng được rất lâu (3-5 tháng)

+ Có thể sử dụng với mọi nguồn điện và sạc cực kỳ nhanh

+ Rất bền và tiết kiệm vì không phải thay đầu chổi

Nhược điểm:

+ Giá thành đắt đỏ, không phù hợp với các bạn học sinh sinh viên

+ Không có nắp che phần khe sạc

5. Máy rửa mặt Halio

Mặc dù được gia công ở Trung Quốc nhưng đây là sản phẩm ở phân khúc tầm trung được đánh giá cao bởi khả năng làm sạch sâu.Đây được xem là một bản dupe của Foreo Luna mini 2, máy rửa mặt Halio cũng làm mưa làm gió trên thị trường Việt Nam trong một thời gian dài. Máy có đến 5 tông màu bắt mắt, tha hồ cho nàng lựa chọn.

Máy rửa mặt Halio sử dụng công nghệ Sonic Wave sóng âm tạo ra sự rung động giúp đẩy chất bẩn trong lỗ chân lông ra ngoài. Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng loại bỏ đến 99% bã nhờn và bụi bẩn và tích hợp 14 chế độ rung khác nhau.

Với giá thành tương đối rẻ (chỉ từ 600K ~ 700K) nhưng chất lượng và khả năng làm sạch không kém cạnh gì so với dòng Pebble Lisa đi trước. Hơn thế nữa, với thiết kế nhỏ gọn với đường lượn sóng giúp cho nó có thể đi vào các vùng bị khuất trên khuôn mặt của bạn. 

Top 7 máy rửa mặt chính hãng giá "rẻ" tốt nhất hiện nay

Ưu điểm:

+ Chất lượng làm sạch không hề kém cạnh các dòng sản phẩm tương tự bằng silicon trên thị trường. Với tốc độ rung 6000 lần/phút 

+ Silicon kháng khuẩn, dễ vệ sinh

+ Có 14 chế độ để lựa chọn

+ Lớp lông Silicon rất mềm và có 2 mặt Silicon thích hợp cho nhiều loại da

+ Có khả năng đẩy mụn

+ Sử dụng được cho mặt và body

+ Khe cắm sạc có bổ sung nắp đậy

+ Giá cả phải chăng

+ Pin trâu

+ Sạc nhanh

Nhược điểm:

+ Máy chạy tương đối mạnh, nếu bạn có da nhạy cảm chỉ nên chọn chế độ nhẹ nhàng

+ Không có khe cầm tay như Pebble Lisa

+ Không có hẹn giờ như Foreo Luna Mini

6. Máy rửa mặt Avu Soak Off

Thêm một bản dupe của Foreo Luna mini 2 nữa, nhưng phiên bản này lại đến từ Hàn Quốc. Máy rửa mặt Avu Soak Off cũng là dòng máy rửa mặt tạo nên cơn sốt rầm rộ một thời gian dài trên các diễn đàn làm đẹp.

Nhìn qua thiết kế thì máy rửa mặt Avu Soak Off không khác gì so với máy máy rửa mặt Halio từ thiết kế cho đến màu sắc. Sử dụng công nghệ sóng rung T - Sonic như Foreo Luna, máy rửa mặt Avu mang đến hiệu quả làm sạch tối ưu. 

Tần suất rung của máy lên đến 9000 lần/ phút - nên độ đồng nhất và độ rung không đều được như Halio.

Top 7 máy rửa mặt chính hãng giá "rẻ" tốt nhất hiện nay

Ưu điểm:

+ Khả năng làm sạch cũng không hề kém cạnh gì so với các loại máy cùng tầm giá như Pebble Lisa hay Halio

+ Silicon đảm bảo chất lượng, kháng khuẩn tốt

+ Có nhiều chế độ để lựa chọn

+ Lực rung mạnh, phù hợp với những bạn da nhiều dầu và da thường

+ Có nắp đậy ở khe cắm sạc

+ Giá thành rẻ hơn Halio và Pebble Lisa

+ Lớp silicon mềm và cũng có hai mặt, tuy nhiên không mịn màng bằng Halio

+ Sạc pin tương đối nhanh

Nhược điểm:

+ Máy rung rất mạnh nên không phù hợp với da nhạy cảm

+ Không có chức năng hẹn giờ

+ Nhiều người phàn nàn rằng pin dễ bị chai

7. Máy rửa mặt Wellderma

Wellderma là dòng máy rửa mặt đến từ Hàn Quốccũng thừa hưởng những công nghệ sóng rung T-sonic như phiên bản gốc Foreo. Nhưng so với các dòng máy khác trên thị trường thì máy rửa mặt Wellderma lại có những điểm nổi trội.

Với thiết kế hình cá với kích cỡ vừa phải, dễ cầm và nằm gọn trong tay, giúp bạn dễ sử dụng. Bởi vì nó nhỏ gọn nên bạn có thể mang đi bất cứ nơi nào. Đồng thời phần đuôi cá có tác dụng như một chiếc máy massage giúp làm thon gọn những vùng quai hàm và làm căng da, chống chảy xệ. 

Nếu bạn đang muốn bắt đầu thử sử dụng các loại máy rửa mặt tốt mà giá cả phải chăng thì Wellderma chính là một lựa chọn không tồi. Bởi giá thành của sản phẩm chỉ hơn 300K. Rất phù hợp với túi tiền của bạn.

Top 7 máy rửa mặt chính hãng giá "rẻ" tốt nhất hiện nay

Ưu điểm:

+ Làm sạch da tốt với chế độ rung của sóng Sonic

+ Thiết kế đặc biệt dễ cầm nắm

+ Chất liệu Silicon an toàn

+ Không gây kích ứng trên da

+ Phần đuôi cá cá có tác dụng massage làm căng cơ, chống chảy xệ

+ Dễ dàng vệ sinh

+ Lực rung nhẹ nhàng

+ Có nhiều chế độ để lựa chọn

+ Giá thành rất rẻ

Nhược điểm:

+ Chỉ có một loại dùng cho mọi loại da

Lưu ý khi chọn máy rửa mặt

Đầu tiên cần xem xét da bạn thuộc loại da nào để đưa ra lựa chọn thích hợp.

Đối với làn da nhạy cảm, mỏng, mụn và dễ tổn thương khi tác động mạnh thì không nên chọn các loại máy rửa mặt có kiểu lông chổi. Hoặc phải chọn loại cực mềm để tránh gây tổn thương cho da. Thay vào đó nên chọn các loại máy rửa mặt bằng đầu gai Silicon để mang đến cảm giác nhẹ nhàng khi rửa mặt.

Nếu da bạn dày, nhiều dầu và bình thường thì có thể chọn các loại máy rửa mặt dạng chổi cọ hoặc dạng silicon, tùy theo sở thích.

Nên chọn các loại máy rửa mặt sử dụng công nghệ sóng âm thay vì công nghệ xoay. Hơn nữa, tùy thuộc theo túi tiền để lựa chọn dòng máy phù hợp với bạn.

Các dòng máy dạng chổi cọ thường khó vệ sinh và dễ bị nhiễm vi khuẩn gây mụn. Nếu bạn thuộc tuýp lười và không cẩn thận, tốt nhất chỉ nên dùng loại bằng Silicon. Vì nó sẽ dễ vệ sinh và dễ sử dụng hơn. 

Kết luận

Máy rửa mặt là người bạn đồng hành giúp nàng làm sạch gương mặt dễ dàng và hiệu quả hơn. Hy vọng sau bài viết này, bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc máy rửa mặt phù hợp tùy vào nhu cầu sử dụng, sở thích cũng như kinh phí của mình. Tham khảo thêm một số sản phẩm chăm sóc da mặt TẠI ĐÂY.

Giá Máy Rửa Mặt mới nhất

  1. Máy Rửa Mặt WellDerma Cleansing Fish giá 322.706₫
  2. Đai mát xa bụng xung điện Beurer EM30 giá 1.081.500₫
  3. Đai massage cho vùng lưng dưới Beurer EM38 giá 1.590.000₫
  4. Đai massage Beurer MG148 (vai, cổ, gáy) giá 1.830.000₫
  5. Đai massage bụng Vibro Shape giá 259.000₫
  6. Đai massage bụng Vibroaction X5 giá 47.500₫
  7. Gối massage hồng ngoại Beurer MG145 giá 1.390.500₫
  8. Máy Xông Hơi Mặt Beurer FC72 giá 2.442.917₫
  9. Máy xông mặt Sokany ZJ-608 giá 251.000₫
  10. Đệm massage Beurer MG155 trên ô tô giá 1.690.000₫
Tags: Máy Rửa Mặt , Máy rửa mặt Foreo Luna , Máy rửa mặt Pebble Lisa , Máy rửa mặt Sunmay , Máy rửa mặt Foreo Luna Mini 2 , Máy Rửa Mặt Halio , Máy Rửa Mặt Wellderma , Máy rửa mặt Avu