Samsung Galaxy S7 cảnh giới hoàn hảo rất gần

Galaxy S7 và S7 edge sở hữu nét sang trọng tinh tế, khả năng chống nước. Sau hàng loạt Smartphone như iphone X, Galaxy note fe mới ra trong năm 2017, Samsung Galaxy S7 vẫn đứng Top những chiếc điện thoại chụp hình đẹp nhất hiện nay.

Trong thời kì "hỗn mang"của Nhiếp ảnh di động, người dùng bị "quẩn"trong hàng mớ camera được quảng cáo là "đỉnh của đỉnh thì Galaxy S7 và S7 edge vẫn chưa hết HOT với khả năng lấy nét tự động nhanh đạt mức tuyệt đối và hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng.

Công nghệ mới

Mang trong mình những công nghệ mới nhất như Dual Pixel auto focus giúp tốc độ lấy nét nhanh và chính xác hơn, chống rung quang học, khẩu độ 1.7 giúp xóa phông và chụp trong điều kiện thiếu sáng tốt hơn... Bộ đôi Galaxy S7Galaxy S7 edge được đánh giá rất cao qua những video quảng cáo và những bài review trên các diễn đàn công nghệ trong và ngoài nước. Thế nhưng, chỉ khi được cầm trên tay, được mang bên mình để chụp, chụp và chụp... bạn mới thật sự "tâm phục khẩu phục".

Samsung Galaxy S7 cảnh giới hoàn hảo rất gần

Diện mạo

S7 là một chiếc smartphone được hoàn thiện tốt, rất đẹp, rất sexy. Rõ ràng Samsung đã rất cố gắng để cho ra đời một mẫu điện thoại hoàn hảo hơn hẳn phiên bản trước đó, dù thời gian để làm công việc này không nhiều (chưa đầy 1 năm).

Samsung Galaxy S7 cảnh giới hoàn hảo rất gần

Cái ưng ý nhất trên Galaxy S7 là tính năng nhấn hai lần vào nút home để mở nhanh camera, tốc độ phản hồi gần như ngay lập tức, không hề có độ trễ, điều này làm giảm bớt đi nhiều thao tác không cần thiết và tránh làm lỡ khoảnh khắc đẹp khi camera chưa kịp khởi động.

Samsung Galaxy S7 cảnh giới hoàn hảo rất gần

Trải nghiệm

Rong ruổi cùng Galaxy S7 sẽ không làm bạn phải thất vọng. Anh chàng này đáp ứng hoàn hảo mọi nhu cầu của người sử dụng, từ chụp ảnh đời thường, travel, landcape, close-up. Hầu hết sẽ sử dụng chế độ Auto, bởi với camera di động thì việc đầu tiên phải đáp ứng được đó là nhanh, và hiệu quả ngay ở chế độ Auto. Bởi vì những người sử dụng smartphone không phải ai cũng thông thạo thiết bị, thông thạo các thông số máy ảnh và quá trình chỉnh chế độ chụp có thể cũng khiến bạn mất đi những khoảnh khắc đẹp...

Samsung Galaxy S7 cảnh giới hoàn hảo rất gần

Đánh giá camera

Camera Galaxy S7 có giao diện sử dụng đơn giản và dễ hiểu: điều này là cực kỳ quan trọng đối với camera của thiết bị di động, tôi nghĩ rằng càng đơn giản, càng dễ hiểu càng tốt, vì nó sẽ phù hợp với rất nhiều đối tượng từ dân chuyên nghiệp cho đến người dùng không chuyên.

Samsung Galaxy S7 cảnh giới hoàn hảo rất gần

Công nghệ Dual Pixel auto focus lấy nét theo pha rất ấn tượng, tốc độ lấy nét vô cùng nhanh, gần như chỉ cần "chạm và chụp". Với một tay máy yêu cầu chụp đường phố và travel thì khoảnh khắc là vô cùng quan trọng. Và với Galaxy S7 không có cảm giác trễ, công việc bắt khoảnh khắc trở nên vô cùng đơn giản, nhanh và ngọt.

Độ sắc nét, chi tiết chủ thể được tái tạo rất tốt.

Độ no màu rất ấn tượng, màu sắc xem trên máy rất nịnh mắt, cảm giác xem xong là có thể sẵn sàng chia sẻ được luôn mà không cần chỉnh sửa gì thêm nữa.

Chế độ HDR auto đầy mạnh mẽ, Galaxy S7 tính toán cân bằng giữa vùng sáng và vùng tối rất tốt.

Samsung Galaxy S7 cảnh giới hoàn hảo rất gần

Ở chế độ chống rung IOS nó phát huy lớn khi chụp thiếu sáng, chụp Close up hoặc Macro. Khẩu lớn giúp cho việc xóa phông tốt, và ánh sáng đi vào nhiều hơn, sẽ rất hữu ích khi chụp trong điều kiện thiếu sáng.

Một ưu điểm nữa không thể không nhắc tới đó là thời lượng pin. Tôi thật sự bất ngờ khi mà trên chuyến hành trình, tôi chụp rất nhiều, hầu hết chỉ chụp bằng Galaxy S7, thi thoảng mới bỏ máy ảnh ra chụp, mà máy vẫn đáp ứng được nhu cầu sử dụng từ 7h sáng đến chiều tối (ngay cả khi để chế độ 3G Online liên tục). Máy không nóng lên nhiều, chỉ hơi ấm, đây cũng là một trong những điều khiến người dùng cảm thấy thích thú.

Sẽ tuyệt vời hơn rất nhiều nếu camera của Galaxy S7 cải thiện được các điểm sau:

Màu sắc camera và màn hình AMOLED của điện thoại Samsung khá rực rỡ, nó khiến cho hình ảnh bị nịnh mắt, và khá phù hợp với giải trí film ảnh hơn. Người chuyên chụp streetlLie, chụp travel sẽ thích màu sắc gần gũi với thực tế hơn một chút nữa.

Máy can thiệp xử lý khá nhiều, đôi khi cảm giác ảnh bị ganh tị vì không có sự chuyển mềm mại giữa các chi tiết.

Dù vậy, xét về tổng thể Galaxy S7 vẫn là một chiếc điện thoại đẹp, camera xuất sắc, đáp ứng được hầu hết những nhu cầu của người dùng. Và camera của Galaxy S7 đã gần như đạt tới "Cảnh giới hoàn hảo" và chắc chắn nó sẵn sàng thách thức tất cả các camera di động khác ở thời điểm hiện tại!

Nguồn tổng hợp

Giá Galaxy S7 mới nhất

  1. Thiện, Ác Và Smartphone giá 77.700₫
  2. Combo Điểm Đến Của Cuộc Đời + Thiện, Ác và Smartphone giá 142.350₫
  3. Combo Bức Xúc Không Làm Ta Vô Can + Thiện, Ác Và Smartphone giá 180.500₫
  4. Đến Thế Giới Mới Với Smartphone - Tập 2 giá 69.825₫
  5. Đến Thế Giới Mới Với Smartphone - Tập 4 giá 68.600₫
  6. Đến Thế Giới Mới Với Smartphone - Tập 5 giá 86.975₫
  7. Đến Thế Giới Mới Với Smartphone - Tập 6 giá 82.600₫
  8. Tai nghe Samsung Galaxy S7/S7 EDGE/S7 PLUS giá 38.000₫
  9. Samsung Galaxy Note 3 N9000 giá 1.650.000₫
  10. Samsung Galaxy A7 A720F 2017 giá 499.000₫
Tags: Galaxy S7 , Galaxy S7 Edge , Samsung Galaxy , Điện thoại Samsung , Điện thoại , Smartphone , Camera