Điện thoại Galaxy S8/S8+ triết lý nhất quán từ trong ra ngoài

Galaxy S8 và S8 plus cùng màn hình vô cực huyền ảo, với nhiều chi tiết cực kì hấp dẫn. Samsung Galaxy xứng đáng là 2 smartphone thời thượng của năm 2017

Với riêng Samsung, "Thiết kế mới phải mang lại ý nghĩa thực sự cho người dùng, phải vượt gua các giới hạn chứ không chỉ đơn thuần là thay đổi dáng vẻ bên ngoài một cách nhàm chán", ông DJ Koh, Chủ tịch mảng Kinh doanh Truyền thông Di động thuộc tập đoàn Samsung Electronics chia sẻ.

Tổng quan

Ở thế hệ smartphone Galaxy S mới nhất, ngay từ những ngày đầu ra mắt, Galaxy S8 Galaxy S8 Plus đã khiến cả thế giới kinh ngạc với thiết kế đột phá chưa từng thấy. Hãng dám loại bỏ nút home, các cạnh viền benzel, cũng như tất cả chi tiết thừa ở trên, dưới, trái, phải. Nhờ đó, toàn bộ mặt trước của thiết bị được tận dụng tối đa cho khu vực hiển thị, đi kèm với đó là kích thước nhỏ, gọn đến không tưởng khi cầm.

Điện thoại Galaxy S8/S8+ triết lý nhất quán từ trong ra ngoài

Màn hình

Kết hợp với tỷ lệ 18,5:9, màn hình của Galaxy S8/S8+ tối Ưu hóa cho trải nghiệm hình ảnh trên thiết bị di động, từ xem phim, chơi game, duyệt web cho đến đa nhiệm nhiều ứng dụng. Samsung gọi đây là màn hình vô cực Intinity Display, nhưng với người dùng, họ gọi đây là smartphone đến từ tương lai, vốn chỉ có trong những bản concept đầy mơ mộng trước kia.

Bên cạnh đó, các lựa chọn màu sắc trên Galaxy S8 và Galaxy S8+ được phối theo phong cách trung tính, không quá rực rỡ nhưng vẫn nổi bật và sang trọng. Những tùy chọn như Đen Huyền Bí, Vàng Hổ Phách hay Xanh San Hô dễ dàng phù hợp với số đông người dùng, bất kể là nam hay nữ ở mọi độ tuổi.

Giao diện

Là biểu hiện của sự hòa hợp toàn diện, giao diện TouchWiz dựa trên nền tảng Android 7.0 cũng được Samsung thay đổi để phù hợp với thiết kế cong tràn vô cực của Galaxy S8/S8 plus, từ biểu tượng ứng dụng, thanh tìm kiếm, widget cho đến hình nền... Bên cạnh đó, cách mà người dùng tương tác với điện thoại cũng được làm mới, bạn có thể chuyển đến không gian phần mềm bằng cách vuốt dọc, dễ dàng và trực quan hơn so với việc phải bấm vào nút cứng như trước. Máy còn được bổ sung trợ lý ảo thông minh Bixby, đi kèm với đó là nút vật lý kích hoạt riêng ở cạnh trái của điện thoại.

Điện thoại Galaxy S8/S8+ triết lý nhất quán từ trong ra ngoài

Phụ kiện

Hơn thế nữa, Samsung chứng minh triết lý đặt người dùng làm trung tâm phát triển thông qua nhiều cải tiến, giá trị cộng thêm giúp nâng tầm trải nghiệm trên smartphone. Mỗi một chiếc Galaxy S8/S8+ đi kèm bên trong hộp một tai nghe cao cấp, được sản xuất và phát triển bởi AKG, một trong những thương hiệu âm thanh hàng đầu thế giới.

Hình ảnh

Là biểu hiện của sự hòa hợp toàn diện, Galaxy S8/S8 plus loại bỏ hoàn toàn các yếu tố cơ học không cần thiết để tập trung vào trải nghiệm người dùng trên thiết bị. Kết hợp cùng công nghệ hiển thị hình ảnh vượt trội và các tính năng thông minh tiên tiến, Samsung đã hiện thực hóa những công nghệ di động chưa từng có. "Hãng đã giáng cho các đối thủ lớn của mình một cú đấm thật sự", Quartz chia sẻ khi nhận xét về triết lý thiết kế mới trên smart-phone Samsung.

Diện tích hiển thị mặt trước trên Galaxy S8/S8+, phá vỡ kỷ lục của nhiều smartphone có viền màn hình siêu mỏng trước đó. Dù sở hữu màn hình đến 5,8 và 6,2 inch, nhưng thế hệ smarttphone Galaxy S hoàn toàn mới có kích thước chỉ tương đương những thiết bị 5.5 hoặc 5.7 inch trên thị trường.

Điện thoại Galaxy S8/S8+ triết lý nhất quán từ trong ra ngoài

Cấu hình

Galaxy S8/S8+ là hai chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới trang bị chip xử lý được sản xuất dựa trên tiến trình 10 nm. Nó mang đến hiệu năng lớn hơn 27% SD với chip sử dụng kiến trúc 14 nm, trong khi lại tiết kiệm đến 40% pin. Qua kiểm tra Antutu Benchmark, Galaxy S8/S8+ đạt điểm số kỷ lục, lên đến hơn 205,000 điểm.

Tỷ lệ hiển thị mới trên Galaxy S8/S8 plus, gần giống với tiêu chuẩn kỹ thuật số Univisium đang được áp dụng trên các bộ phim chiếu rạp Hollywood hiện nay.

Khẩu độ lớn nhất trên smartphone hiện nay được tích hợp cho cả camera trước, sau của Galaxy S8/S8+, giúp thu sáng tốt hơn trong điều kiện ánh sáng yếu.

Mỗi một chiếc Galaxy S8/S8+ đạt chuẩn phải trải qua quy trình kiểm tra nghiêm ngặt, bao gồm bài kiểm tra an toàn pin 8 bước, tiêu chuẩn xác thực nhiều lớp và chứng nhận-của tổ chuyên viên riêng biệt.

Tiêu chuẩn kháng bụi, kháng nước cao nhất hiện nay. Đảm bảo an toàn cho điện thoại ở độ sâu 1,5m trong thời gian tối đa 30 phút, Galaxy S8/S8+ mở ra cánh cửa cho những trải nghiệm vô hạn.

Samsung DeX là phụ kiện hoàn toàn mới, có khả năng ghép nối Galaxy S8/S8+ với các thiết bị ngoại vi như màn hình, chuột, bàn phím để biến điện thoại thành PC. Khi sử dụng, máy cho giao diện desktop tùy biến, thay vì bản phóng lớn với giao diện Android đơn thuần.

Điện thoại Galaxy S8/S8+ triết lý nhất quán từ trong ra ngoài

Camera

Tích hợp 2 camera kép có độ phân giải 8.4 MP, camera Gear360 có khả năng tạo nội dung 360 độ chất lượng cao, lên đến 15 MP cho hình ảnh hoặc 4K đối với video. Máy sở hữu ống kính f/2.2 cùng khả năng truyền tải trực tiếp lên Facebook, YouTube hoặc nền tảng Samsung Gear VR.

Nguồn tổng hợp

Giá Galaxy S8 mới nhất

  1. Thiện, Ác Và Smartphone giá 77.700₫
  2. Combo Điểm Đến Của Cuộc Đời + Thiện, Ác và Smartphone giá 142.350₫
  3. Combo Bức Xúc Không Làm Ta Vô Can + Thiện, Ác Và Smartphone giá 180.500₫
  4. Đến Thế Giới Mới Với Smartphone - Tập 2 giá 69.825₫
  5. Đến Thế Giới Mới Với Smartphone - Tập 4 giá 68.600₫
  6. Đến Thế Giới Mới Với Smartphone - Tập 5 giá 86.975₫
  7. Đến Thế Giới Mới Với Smartphone - Tập 6 giá 82.600₫
  8. Bộ nút tai nghe AKG Samsung Galaxy S8 giá 14.000₫
  9. Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S8 giá 11.290.000₫
  10. Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S8+ giá 17.590.000₫
Tags: Galaxy S8 , Galaxy S8 Plus , Galaxy S , Samsung Galaxy , Điện thoại Samsung , Điện thoại , Smartphone , Màn hình vô cực , Màn hình , Samsung Gear VR