Loa mini siêu đỉnh giá tầm trung dành cho hội mê “quẫy”

Đáp ứng theo nhu cầu ngày càng năng động về các sản phẩm audio của giới trẻ, các nhà sản xuất đã cho ra mắt nhiều sản phẩm loa nhỏ gọn dễ dàng kết nối với các thiết bị di động và có chất lượng âm thanh cực đỉnh, dưới đây là một số sản phẩm nổi bật.

1. JBL Clip - Nhỏ gọn, tiện dụng

Ưu điểm

Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn với màn bảo vệ loa bằng kim loại cùng phần viền bọc xung quanh làm bằng chất liệu cao su chịu va đập tốt. Phần viền này được thiết kế dạng móc khóa giúp bạn có thể dễ dàng đeo loa vào người hay móc vào balo.

Loa di động Clip sử dụng chuẩn kết nối không dây Bluetooth 4.0 cho phép dễ dàng kết nối với mọi dòng điện thoại thông minh cũng như máy tính bảng hiện có trên thị trường. Clip có cổng âm thanh 3.5mm để bạn có thể sử dụng loa với những thiết bị giải trí di động không có hỗ trợ kết nối không dây Bluetooth.

Bên trong vỏ bọc chắc chắn là củ loa 1,5inch cho âm thanh có dãi tán 16Hz - 20kHz, độ ổn ở mức 80dB và có công suất tổng 3.2W, đủ sức mang đến bạn một thế giới âm thanh sống động với âm bass chắc khỏe cùng chất lượng âm thanh tốt.

Ngoài ra, Loa nghe nhạc JBL cũng trang bị cho Clip một micro chất lượng cao, cho phép các phượt thủ sử dụng loa trong những cuộc thoại nhóm.

Nhược điểm

Bị méo tiếng khi nghe nhạc với âm lượng lớn giống như các loại nhỏ gọn khác.

Thời lượng sử dụng ngắn do Clip được trang bị pin sạc Li-lon 600mAh cho phép nghe nhạc liên tục 5 giờ khi sử dụng cổng âm thanh 3.5mm và gần 2 giờ khi nghe nhạc với chuẩn kết nối Bluetooth.

Giá tham khảo: 1.400.000 VNĐ.

Loa mini siêu đỉnh giá tầm trung dành cho hội mê “quẫy”

2. Braven BRV-1 -Thách thức mọi điều kiện khắc nghiệt

Ưu điểm

Nếu như bạn đang muốn tìm kiếm một chiếc loa di động có chất lượng âm thanh hay cùng khả năng chống chọi tốt với mọi điều kiện môi trường thì dòng loa BRV-1 của Braven, loa Braven - một thương hiệu nổi tiếng của Mỹ về những dòng sản phẩm siêu bền, sẽ là một lựa chọn thú vị.

Braven BRV-1 có thiết kế khá độc đáo, trông như một chiếc ống nhòm quân sự với vỏ bọc ngoài làm bằng chất liệu cao su chịu va đập tốt. Không những thế, các thiết kế bên trong của dòng loa di động này cũng rất đặc biệt cho phép nó có thể hoạt động tốt trong mọi điều kiện môi trường không ngoa khi nó có thể vượt qua mọi thử thách về độ bền để đạt được chứng nhận IPX7.

Bên trong bộ vỏ chắc chắn này là hai củ loa có công suất 3W cùng loa siêu trầm đường kính 70mm, đủ sức mang đến cho bạn chất lượng âm tốt nhất.

Braven BRV-1 với trọng lượng 345,8 gram này được trang bị kết nổi Bluetooth 2.1 cho phép kết nối dễ dàng với các dòng điện thoại thông minh, máy tính bảng cũng như các thiết bị giải trí di động có chuẩn kết nối này. Ngoài ra, sản phẩm cũng hỗ trợ các chuẩn âm thanh phổ biển hiện nay, như: IOPT/HFP1.5, A2DP1.0, AVRCP1.4, GAVDP1.0, HSP1.2.

Braven BRV-1 có dung lượng pin 1.200mAh có thể chơi nhạc liên tục gần 12 tiếng.

Sản phẩm cũng có khả năng sạc pin cho những thiết bị di động khác.

Nhược điểm

Dung lượng pin thấp làm khả năng sạc pin trở nên dư thừa.

Giá tham khảo: 2.900.000 VNĐ

Loa mini siêu đỉnh giá tầm trung dành cho hội mê “quẫy”

3. JBL Charge 2 - Không chỉ là loa còn là sạc dự phòng

Ưu điểm

Đúng như tên gọi, JBL Charge 2 ngoài tính năng là loa, nó còn là pin sạc dự phòng khi được trang bị pin Li-lon 6000mAh, với dung lượng này, JBL Charge 2 có thể nghe nhạc liên tục đến 12 tiếng và mất khoảng 4 tiếng để sạc đầy.

JBL Charge 2 trông rất độc đáo với thiết kế hình trụ khá nhỏ gọn. Bộ loa di động này cũng được JBL sản xuất với khả năng chịu va đập tốt khi sử dụng màn bảo vệ loa bằng kim loại cùng vỏ bọc ngoài bằng chất liệu cao su.

Các phím điều khiển cũng như các cổng kết nối được JBL thiết kế chìm vào thân loa và được bố trí rất hợp lý, mặt  trên của loa là vị trí của dãy đèn LED báo tình trạng pin, nút kết nối Bluetooth, nút thoại rảnh tay, nút tăng/giảm âm lượng cùng nút tắt/mở nguồn. Trong khi đó, các cổng kết nối như USB để sạc pin cho điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng, cổng âm thanh 3.5mm cùng cổng mini USB để sạc điện được bố trí gọn gàng ở phía dưới mặt sau của loa.

JBL Charge 2 được trang bị hai củ loa 1,5inch có công suất 7.5W mỗi loa, công suất tổng 15W. Không những thế, loa di động này còn được trang bị 2 loa siêu trầm ở hai bên, mang đến cho bạnmột thế giới âm thanh trung thực và sống động nhất. Ngoài ra, sản phẩm cũng được tích hợp micro cùng với công nghệ lọc âm Soundclear để bạn có thể thực hiện các cuộc điện thoại nhóm với chất lượng âm thanh tốt nhất.

Nhược điểm

Giá khá cao

Giá tham khảo: 3.400.000 VNĐ.

Loa mini siêu đỉnh giá tầm trung dành cho hội mê “quẫy”

4. Loa Yamaha TSX-B15 &TSX-14

Ưu điểm

Loa không dây TSX-B15 có kết nối Bluetooth dễ dàng kết nối với điện thoại thông minh, máy tính bảng hay bất kỳ thiết bị nào có Bluetooth. Mặc dù nhỏ gọn, nhưng TSX-B15 còn được trang bị một đồng hồ báo thức và một cổng USB có thể dùng sạc pin cho các thiết bị di động. Trong khi đó loa để bàn TSX-14 không có kết nối Bluetooth và có cổng sạc pin nhưng có thể kết nối qua docking máy từ IPhone 5 trở lên và iPods.

Loa TSX-B15 và TSX-14 có thiết kế cổng bass-reflex với 2 loa con toàn dải đường kính 5cm giúp giảm thiểu suy hao ở dải trung và giúp tái hiện âm thanh trong trẻo hơn. Dù chỉ là một bộ loa liền khối, song hai loa này có âm thanh stereo khá tốt và tách bạch như nghe ở một cặp loa truyền thống.

Loa TSX-B15 và TSX-14 có thiết kế độc đáo với 5 màu sắc trẻ trung. Vỏ loa đúc nguyên khối với những đường cong thanh lịch giúp tạo ra sự đa dạng của loa từ những góc nhìn khác nhau. Bảng điều khiển tròn với các vòng tròn đồng tâm phủ bột nhôm và phun dầu bóng chống xước. Phần điều khiển được bố trí thân thiện và dễ sử dụng.

Đồng hồ trên loa hiển thị một đèn LED màu đỏ tươi đồng thời có chức năng báo thức,

Cả hai mẫu loa này đều được thiết kế theo phong cách thời trang trẻ trung với nhiều màu sắc để lựa chọn, TSX-B15 có thêm màu đỏ, xanh lá cây hạt và xanh blue trong khi TSX-14 thêm lựa chọn màu trắng, xanh nhạt và hồng.

Có thể dễ dàng mua được ở Việt Nam.

Nhược điểm

Không có quá nhiều chức năng nổi bậc có thể lựa chọn các sản phẩm tốt hơn với cùng tầm giá.

Loa mini siêu đỉnh giá tầm trung dành cho hội mê “quẫy”

Giá tham khảo: 3.490.000 VNĐ.

5. Braven BRV-X - Bản nâng cấp đáng giá của BRV-1

Ưu điểm

Nếu như Braven BRV-1 với dung lượng pin không cao chưa thỏa mãn được nhu cầu giải trí với âm nhạc của bạn thì phiên bản BRV-X với những nâng cấp đáng kể chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu này.

BRV-X cũng có kiểu dáng hình ổng nhòm. Sản phẩm cũng đạt được tiêu chuẩn về độ bền IPX7 khi được đóng gói trong vỏ bọc bằng cao su chống va đập và chống thấm nước.

Bộ loa di động này cũng được trang bị hai củ loa công suất 3W, loa siêu trầm có đường kính 70mm cũng như hỗ trợ đầy đủ các chuẩn âm thanh phổ biến hiện nay (IOPT/HFP 1.5, A2DP1.0, AVRCP1.4, GAVDP1.0, HSP1.2.).

Tuy nhiên, phiên bản BRV-X có kích thước cùng trọng lượng lớn hơn rất nhiều. Loa nghe nhạc Braven có kích thước các chiều 23.1 X 7.36x9.14 cm và nặng đến 1.179g. Điều này cũng không khó hiểu khi BRV-X được trang bị pin sạc dung lượng lên đến 5200mAh với thời gian nghe nhạc liên tục 12 tiếng.

Loa mini siêu đỉnh giá tầm trung dành cho hội mê “quẫy”

Một nâng cấp hấp dẫn khác là công nghệ True Wireless được Braven tích hợp trên dòng loa BRV-X này. Công nghệ này cho phép các loa BRV-X có thể kết nối với nhau thông qua giao tiếp Bluetooth 2.1 để tạo thành một hệ thống loa 2.0 giúp bạn dễ dàng mở rộng phạm vi phát nhạc cũng như có một môi trường âm nhạc được bao quát hơn.

Nhược điểm

Kích thước và trọng lượng lớn không quá thuận lợi cho di chuyển.

Giá cao

Giá tham khảo: 5.000.000 VNĐ.

Nguồn tổng hợp

Giá JBL Clip mới nhất

  1. Loa bluetooth Braven 705 giá 2.499.000₫
  2. Loa Bluetooth Braven 805 giá 4.499.000₫
  3. Loa Braven Mira giá 2.498.997₫
  4. Loa Bluetooth Braven Lux giá 2.499.000₫
  5. Loa Bluetooth Braven BRV-1 giá 2.399.000₫
  6. Loa Bluetooth Braven BRV-X giá 4.499.000₫
  7. Loa Braven BRV-Pro giá 3.699.000₫
  8. Loa Braven Balance giá 3.290.000₫
  9. Loa Braven BRV-HD giá 8.430.000₫
  10. Loa Bluetooth Braven 105 giá 1.390.000₫
Tags: JBL Clip , Braven BRV-1 , JBL Charge 2 , Braven BRV-X , Loa nghe nhạc JBL , Loa Braven , Loa Yamaha , Loa Nghe Nhạc , Loa thùng di động