Dòng sản phẩm mới của HP - HP Envy 2018. Model laptop HP nào bạn nên cân nhắc?

Trong thị trường máy tính, cụ thể là laptop - 2018 chính là một năm có nhiều sự lựa chọn khi các hãng sản xuất đã và đang liên tục cho ra mắt sản phẩm của mình.

Bên cạnh nhiều đối thủ của mình thì laptop HP vẫn luôn dành được rất nhiều sự ưu ái từ phía người dùng nhờ những sản phẩm chất lượng và nhiều điểm cuốn hút riêng biệt.

Có thể nói trong các model laptop của HP hiện nay thu hút nhiều sự chú ý nhất chính là dòng laptop HP Envy phiên bản mới nhất, 2018. Phiên bản này kế thừa hoàn toàn những ưu điểm của thế hệ trước đó đồng thời còn có những nâng cấp về phần cứng và phần mềm. Chúng ra hãy cùng xem những điểm nổi bật của chiếc laptop 2018 này nhé.

Những điểm đáng chú ý của HP Envy 2018

1. Về thiết kế

Về tổng thể, thiết kế của máy được pha trộn giữa phong cách cổ điển và hiện đại khi được làm từ chất liệu kim loại cùng thiết kế nguyên khối đồng thời xen lẫn với những đường nét được bo cong trang nhã và hết sức quyến rũ. Một điểm nhấn nữa làm nên sự khác biệt của HP Envy 2018 so với các thế hệ trước đây chính là phần bản lề của máy.

Dòng sản phẩm mới của HP - HP Envy 2018. Model laptop HP nào bạn nên cân nhắc?

Trước đó thiết kế nâng máy lên giúp việc gõ phím và tỏa nhiệt được tốt hơn nhưng với phiên bản lần này phần bản lề đã được gia công phẳng hơn để có thể ôm trọn cạnh sau của máy. Thiết kế này sẽ làm máy trông cứng cáp và nổi bật hơn với họa tiết hoa văn đẹp mắt.

2. Hiệu năng mạnh mẽ hơn

Phiên bản HP Envy 2018 được trang bị card đồ họa rời NVIDIA và RAM lên đến 8GB (có nhiều phiên bản cấu hình cho khách hàng lựa chọn). Với RAM 8GB, chiếc máy này sẽ sở hữu cấu hình mạnh nhất hiện nay trong các sản phẩm của HP với tốc độ xử lý nhanh chóng và đa nhiệm cực kì mượt mà.

Dòng sản phẩm mới của HP - HP Envy 2018. Model laptop HP nào bạn nên cân nhắc?

Điểm đáng khen ngợi tiếp theo của chiếc máy này chính là thời lượng pin. Vượt bật hơn thế hệ cũ rất nhiều khi máy có thể hoạt động lên đến 14 giờ liên tục, cho bạn trải nghiệm sử dụng thoải mái cả ngày dài mà không phải lo đến việc hết pin.

3. Tính năng bảo mật được nâng cao

Công nghệ cảm biến vân tay một chạm được hãng sản xuất HP tích hợp lên Envy 2018 với khả năng nhận diện nhanh chóng, sử dụng dễ dàng hơn và tất nhiên, độ bảo mật cũng được nâng cao hơn.

Bên cạnh đó, người dùng còn có thêm lựa chọn tăng độ bảo mật bằng cách kích hoạt màn hình chống trộm HP Sure View chỉ bằng một phím bấm. Tính năng này được trang bị ở một số cấu hình 13.3 inch với hiển thị FHD.

Dòng sản phẩm mới của HP - HP Envy 2018. Model laptop HP nào bạn nên cân nhắc?

Ngoài ra, HP Envy 2018 còn được chú trọng tích hợp nhiều công nghệ bảo mật khác như BIOSphere giúp bảo vệ BIOS trước các hành vi tấn công độc hại, chip TPM và phần mềm Client Security bảo mật phần cứng giúp bảo mật dữ liệu tối ưu nhất ngay cả khi người dùng đánh mất máy.

4. Giải trí

Ngày nay, bên cạnh làm việc vấn đề giải trí cũng rất được chú trọng khi các nhà sản xuất liên tục cho ra mắt những tính năng giải trí đa dạng đồng thời chất lượng cũng rất được đảm bảo. HP Envy 2018 sở hữu đầy đủ những yếu tố cần thiết như chất lượng hiển thị sắc nét, màu sắc rực rỡ, thực tế.

Dòng sản phẩm mới của HP - HP Envy 2018. Model laptop HP nào bạn nên cân nhắc?

Phần viền màn hình được thiết kế siêu mỏng cũng chính là điểm cộng giúp tổng thể máy gọn nhẹ hơn các sản phẩm cùng loại khác trên thị trường. Bên cạnh đó là nền IPS, công nghệ HD BrightView LED-backlit cùng lớp phản xạ ánh sáng AR giúp máy hiển thị tốt khi sử dụng ngoài trời đồng thời cho góc nhìn rộng lên đến 178 độ.

Bên cạnh đó, HP Envy 2018 còn được trang bị hệ thống loa Bang & Olufsen cùng công nghệ khuếch đại âm thanh Audio Boost do chính HP phát triển mang đến trải nghiệm âm thanh vô cùng sống động và chân thực.

Ngoài ra, để mang đến cho người dùng thêm nhiều sự lựa chọn nhằm đáp ứng tối ưu nhất về sở thích, nhu cầu và đối tượng sử dụng, laptop HP được chia thành nhiều dòng và mẫu mã khác nhau. Bạn có thể dựa vào đó để cân nhắc lựa chọn cho mình một chiếc laptop phù hợp và tuyệt vời nhất.

Nên chọn mua laptop HP nào cho cá nhân?

HP có rất nhiều sự lựa chọn dành cho từng đối tượng người dùng với nhiều phân khúc giá, mẫu mã, cấu hình. Nhìn chung máy được phân ra thành 3 dòng sản phẩm.

1. Dòng sản phẩm phân khúc phổ thông

Ở phân khúc người dùng phổ thông, ta có dòng laptop HP Pavilion. Trong đó lại có 3 dòng khác nhau như

- Dòng HP DM, gồm những chiếc laptop sở hữu màn hình kích thước 14, 15 và 17 inch với nhiều lựa chọn cấu hình từ trung bình đến mạnh mẽ.

- Dòng HP DV, đa phần là những chiếc laptop có kích thước màn hình 14 và 17 inch. Thế mạnh của dòng máy này là khả năng giải trí đa phương tiện được HP chú trọng nhiều về âm thanh và hình ảnh.

- Dòng X360 tạo ấn tượng với khả năng gập và xoay cho phép người dùng tùy biến sản phẩm thành laptop hoặc máy tính bảng tùy theo nhu cầu sử dụng. Có thiết kế gọn nhẹ nên dòng máy này tập trung nhiều vào đối tượng người dùng văn phòng, đồ họa, người có nhu cầu di chuyển nhiều.

2. Dòng sản phẩm phân khúc cao cấp

Ở phân khúc người dùng cao cấp ta có dòng sản phẩm laptop HP Envy với các model tiêu biểu như HP Envy 14, HP Envy 14 Beats Edition, HP Envy 17. Với thiết kế sang trọng, đẳng cấp cùng cấu hình mạnh mẽ và hiệu năng ấn tượng.

Dòng sản phẩm mới của HP - HP Envy 2018. Model laptop HP nào bạn nên cân nhắc?

Điểm không quá hài lòng là do sở hữu thiết kế có phần mỏng nhẹ nên thời lượng pin của dòng máy này chỉ ở mức trung bình cho thời gian trải nghiệm từ 6 đến 7 giờ.

3. Dòng sản phẩm bền nhất của hãng

Nói đến độ bền bỉ thì dòng laptop HP Spectre chắc chắn là cái tên đầu tiên được nhắc đến. Dòng máy này được làm từ hợp kim nhôm Cacbon và công nghệ CNC với thiết kế mỏng nhẹ, mượt mà và cực kì sang trọng. Khách hàng mục tiêu của dòng sản phẩm này chủ yếu là doanh nhân.

Thời lượng pin của sản phẩm lên đến 11 giờ, cùng với đó là màn hình cảm ứng 4K với phần viền siêu mỏng cùng kính cường lực Gorilla Glass NBT™ và công nghệ âm thanh Bang & Olufsen cao cấp.

Lựa chọn phù hợp cho khách hàng doanh nghiệp?

Đối với đối tượng khách hàng doanh nghiệp, những chiếc laptop này nhằm thay thế cho máy tính bàn nên không chỉ quan trọng về cấu hình mà thiết kế sản phẩm cũng rất được quan tâm. Ở phân khúc khách hàng này có 3 dòng laptop chính gồm

1. Laptop HP EliteBook

Dòng sản phẩm mới của HP - HP Envy 2018. Model laptop HP nào bạn nên cân nhắc?

HP EliteBook là chiếc laptop dành cho doanh nghiệp và doanh nhân với thiết kế mỏng nhẹ cùng cấu hình cực kỳ mạnh mẽ. Với khả năng đa nhiệm đáng khen ngợi máy xử lý dễ dàng kể cả các tác vụ khó khăn nhất. Bên cạnh đó là tính năng giao tiếp và chia sẻ thông tin mượt mà ngay cả khi đang di chuyển cộng thêm hệ thống bảo mật an toàn tân tiến.

Các dòng sản phẩm Elitebook hiện nay chủ yếu là những chiếc laptop có kích thước màn hình 12.1, 14 và 15 inch, đáp ứng tốt nhiều nhu cầu sử dụng của người dùng.

2. Laptop HP ProBook

Dòng laptop HP ProBook với độ mỏng nhẹ, màn hình chất lượng và hiệu năng đáng khen ngợi đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng với nhiều mục đích khác nhau từ học sinh - sinh viên, nhân viên văn phòng đến kỹ sư và nhà thiết kế. Với một số model bạn còn có thể tháo rời bàn phím nhằm biến sản phẩm trở thành một chiếc máy tính bảng.

Đây cũng là lựa chọn thay thế hoàn hảo cho EliteBook nếu bạn không có nhiều điều kiện tài chính.

3. Laptop HP ZBook

Dòng sản phẩm mới của HP - HP Envy 2018. Model laptop HP nào bạn nên cân nhắc?

Nếu cần một chiếc laptop có cấu hình mạnh mẽ có thể cho khả năng tùy biến cao, hiệu năng tốt, thời lượng pin lâu cùng khả năng bảo mật cao thì HP Zbook chính là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Dòng sản phẩm này tập trung chủ yếu vào đối tượng khách hàng kỹ sư kiến trúc, xây dựng, đồ họa, lập trình.

Điểm trừ của dòng máy này chính là thiết kế khá dày và nặng, tiêu biểu là dòng Zbook 15, Zbook 17. Nếu muốn có thiết kế mỏng nhẹ hơn bạn có thể tìm đến dòng HP ZBook Workstation Ultrabooks hoặc ZBook Studio.

Nguồn tổng hợp

Giá HP Envy 2018 mới nhất

  1. Laptop HP Zbook Firefly 14 G7 8VK71AV giá 39.990.000₫
  2. Laptop HP Zbook Firefly 14 G7 8VK70AV giá 31.590.000₫
  3. Laptop HP Zbook Fury 17 G7 26F43AV giá 66.990.000₫
  4. Laptop HP Zbook Fury 15 G7 26F74AV giá 57.990.000₫
  5. Laptop HP Zbook Firefly 14 G8 1A2F1AV giá 23.990.000₫
  6. Laptop HP ZBook Firefly 14 G8 275W0AV giá 37.990.000₫
  7. Laptop HP Zbook Fury 15 G8 4N4Z6AV giá 56.990.000₫
  8. Laptop HP ENVY 15-ep0145TX 231V7PA giá 47.990.000₫
  9. Laptop HP Envy 13-ba1535TU 4U6M4PA giá 24.990.000₫
  10. Laptop HP Envy 13-ba1537TU 4U6P0PA giá 17.990.000₫
Tags: HP Envy 2018 , HP Envy , HP Pavilion , HP Spectre , HP EliteBook , HP ProBook , HP ZBook , Laptop HP , Laptop , Máy Tính Xách Tay