5 model xe đạp tuyệt vời đến từ thương hiệu Formix cho người đam mê thể thao

Nếu bạn là người đam mê thể thao, nhất là môn đạp xe thì đây chính là bài viết dành cho bạn.

Hãy cùng tham khảo về 5 model xe đạp Fornix được đánh giá cao hiện nay xem có nên mua hay đổi cho mình một “em” xe đạp mới không nhé.

Formix là một hãng sản xuất xe đạp đến từ Trung Quốc với những sản phẩm có thiết kế độc đáo, mới lạ, mức giá hợp lý cùng chất lượng không thể chê, đây chắc chắn sẽ là một lựa chọn rất đáng để bạn cân nhắc.

Dòng xe đạp Formix có phần trục sau được gia công gắn trực tiếp vào bánh xe (thiết kế bánh răng một chiều) nên khi thực hiện hành động đạp bàn đạp qua lại, xe cũng khác với những dòng xe đạp khác là bánh sau cũng sẽ quay theo chiều ngược lại và đi xuống. Cũng vì cơ chế hoạt động này nên xe sẽ đòi hỏi người dùng một mức độ thể chất nhất định và cũng giúp nâng cao thể chất với hiệu quả tối ưu nhất.

1. Xe đạp Fornix MS50

5 model xe đạp tuyệt vời đến từ thương hiệu Formix cho người đam mê thể thao

Formix MS50 có phần sườn được thiết kế cong đẹp mắt mang đậm phong cách thể thao hướng đến khách hàng mục tiêu là các bạn trẻ đến trường, đi chơi và yêu thích môn thể thao đạp xe (với cường độ nhẹ).

Màu sắc của sản phẩm vô cùng da dạng, tem trang trí độc đáo thời trang cùng sự chú trọng đến từng chi tiết chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng dù là bất kì sở thích phong cách nào.

Cấu tạo của Formix MS50 gồm 21 tốc độ biến tốc lần lượt với 7 cassette (líp) sau và 3 dĩa trước. Tuy không được tích hợp quá nhiều mức tốc độ nhưng thiết bị cũng đủ đáp ứng nhu cầu trải nghiệm của bạn như đạp đường trường, lên dốc, xuống dốc,...

Thêm một điểm cộng nữa của sản phẩm chính là toàn bộ củ đề trước và sau đều được trang bị củ đề Shimano chất lượng.

Phần bánh trước của xe có kích thước 24 inch với nhiều đường gạch và gai hạn chế tối đa khả năng trượt khi di chuyển trên đường trơn và thủng lớp khi cán đinh.

Ngoài ra, Fornix MS50 còn được trang bị nhiều phụ kiện kèm theo gồm thanh trượt, bộ baga kit dễ lắp đặt và tháo rời tùy theo nhu cầu của bạn.

Chất lượng tốt, kiểu dáng đẹp và giá thành hợp lý nên không có gì phải bàn cãi khi muốn sở hữu chiếc xe đạp này.

Giá tham khảo: 2.500.000 VNĐ

2. Xe đạp Fornix BM703

5 model xe đạp tuyệt vời đến từ thương hiệu Formix cho người đam mê thể thao

Sản phẩm có tổng thể mang đậm phong cách xe địa hình với kích thước phần khung sườn lớn hơn nhiều các xe cùng loại. Nếu người dùng có chiều cao từ 160cm trở lên thì quá trình trải nghiệm Formix BM703 sẽ rất thoải mái với phần lưng vươn nhẹ và chân có thể duỗi thẳng khi chạy xe.

Phần bánh xe có nhiều gai và khe rãnh cùng sự dày dặn cho khả năng bám mặt đường tốt, hạn chế trơn trượt và xẹp lớp. Hỗ trợ tốt khi di chuyển trên những đoạn đường gồ ghề.

Phần khung sườn của xe sử dụng Carbon mang đến sự cưng cáp, khỏe khoắn. Bên cạnh đó, phần tem và logo hãng được trang trí trên sườn xe cũng giúp vẻ ngoài của Formix BM703 thu hút ánh mắt ngay từ cái liếc nhìn đầu tiên.

Bộ chuyển tốc có 24 tốc độ với 3 dĩa trước và 7 lip sau mang đến cho bạn nhiều lựa chọn hoạt động khác nhau phù hợp với sở thích và địa hình di chuyển. Nhìn chung với kích thước bánh xe 26 inch cùng hệ thống 24 tốc độ thì chiếc xe đạp này là một lựa chọn rất tốt trong phân khúc tầm giá.

Giá tham khảo: 2.590.000 VNĐ

3. Xe đạp Fornix BT301

5 model xe đạp tuyệt vời đến từ thương hiệu Formix cho người đam mê thể thao

Có thiết kế khí động động học lạ mắt cùng phần khung sườn sử dụng thép cứng cáp kết hợp với công nghệ hàn hiện đại mang đến sự hoàn thiện về nguyên khối của xe được nâng cao tối ưu nhất. Bên cạnh đó phần sườn được làm cong được và nhỏ dần về phía sau khiến tổng thể của Fornix BT301 trở nên mạnh mẽ và cứng cáp hơn hẳn. Sự kết hợp hoàn hảo giữa tem xe và màu sườn xe cũng góp phần khiến tổng thể xe bắt mắt và cá tính hơn hẳn.

Hệ thống thắng đĩa với hai thắng trước và sau tăng độ an toàn, ghi đông được đặt ngang đơn giản nhưng đơn giản và chắc chắn.Song song đó là bộ chuyển tốc độ cùng phần tay cầm cao su hình ovan êm cái và chắc tay. Phần tay chắn được tích hợp trên ghi đông vừa tạo điểm nhấn vừa bảo về phần tay của bạn khi gặp phải va chạm hoặc trượt ngã.

Bộ biến tốc 21 tốc độ với 3 dĩa trước và 7 líp sau mang đến cho người chạy nhiều tùy chọn về tốc độ và lực đạp, đáp ứng nhu cầu di chuyển trên nhiều kiểu địa hình khác nhau.

Ngoài ra, Fornix BT301 còn trang bị cho xe loại bánh 700c chuyên dụng cho xe đua và cặp niềng 3cm giúp làm giảm ma sát cho bạn dễ dàng đạt được tốc độ mong muốn.

Giá tham khảo: 2.680.000 VNĐ

4. Xe đạp thể thao Fornix BT401

5 model xe đạp tuyệt vời đến từ thương hiệu Formix cho người đam mê thể thao

Mang đậm phong cách thiết kế của dòng xe đạp đường trường với thiết kế chuyên dụng cho việc đi lại ở các khu đô thị. Điểm bắt mắt của mẫu xe đạp này chính là cặp ghi đông kiểu dáng sừng trâu lạ mắt được bọ ngoài bởi lớp vải mềm mang đến cảm giác cầm nắm êm tai, hạn chế tình trạng mỏi khớp.

Thiết kế sừng trâu này cũng hỗ trợ cho việc trang bị bộ thắng đùm gồm 4 tay phanh cho người dùng có thể sử dụng thuận tiện nhất theo tưng tư thế khi chuyển.

Phần khung xe của Fornix BT401 sử dụng chất liệu nhôm mang lại sự nhẹ nhàng cùng bản sườn lớn theo xu hướng hiện này của giới trẻ. Bánh xe 700c “xịn”  và bộ biến tốc 21 tốc độ cùng bộ đĩa nhôm đáp ứng tốt nhu cầu di chuyển hàng ngày của người dùng.

Giá tham khảo: 3.900.000 VNĐ

5. Xe đạp Fornix BT402

5 model xe đạp tuyệt vời đến từ thương hiệu Formix cho người đam mê thể thao

Với thiết kế đơn giản, thanh lịch theo phong cách tối giản, Fornix BT402 phù hợp cho nhu cầu tập luyện thể thao cũng như di chuyển của người dùng.

Ưu điểm đáng khen ngợi chính là sản phẩm được trang bị bộ chuyển tốc Shimano hiện đại với 3 dĩa trước và 2 lip sau mang đến trải nghiệm đạp xe tuyệt vời với nhiều kiểu chạy khác nhau và sự ổn định trên từng dặm đường.

Đồng thời hãng cũng lắp đặt cho sản phẩm bánh xe 700c chất lượng với vành nhôm hai lớp rắn chắc cùng bánh xe có thể tháo lắp đơn giản (chỉ với một thanh vặn) giúp thuận tiện hơn trong việc sữa chữa và làm sạch.

Với nhiều màu sắc thời trang, thiết kế đẹp cùng giá thành “vừa túi”, Fornix BT402 sẽ là lựa chọn không thể chế của bạn khi di chuyển trong địa hình đô thị và tập luyện thể thao.

Giá tham khảo: 4.244.400 VNĐ

Nguồn tổng hợp

Giá Xe đạp Fornix mới nhất

  1. Xe Đạp Gấp Thể Thao Fornix Prava giá 3.688.000₫
  2. Xe đạp địa hình Fornix Racer giá 3.298.000₫
  3. XE ĐẠP TRẺ EM FORNIX PANDA giá 1.398.000₫
  4. Xe đạp gấp Fornix F160 16" giá 5.306.050₫
  5. Xe đạp tập Mofit MO-2060 giá 3.000.000₫
  6. Xe Đạp Freestyle 12 ROYAL BABY RB12B-6 giá 2.288.000₫
  7. Xe đạp Freestyle 18 Royal Baby RB18B-6 giá 2.862.000₫
  8. Xe Đạp Freestyle 14 Royal Baby Rb14-B17 giá 2.542.900₫
  9. Xe Đạp Little Swan 18 Royal Baby RB18-18 giá 3.086.500₫
  10. Xe Đạp Little Swan 16 Royal Baby RB16-18 giá 2.112.000₫
Tags: Xe đạp Fornix , Xe đạp thể thao , Xe đạp tập thể dục , Xe đạp