Sản phẩm loa mới tiện dụng và lạ mắt đến từ Bang & Olufsen

Nếu là một người yêu thích âm thanh hẳn bạn không nên bỏ qua một sản phẩm loa hoàn toàn mới vừa được hãng Bang & Olufsen trình làng.

Chiếc loa nghe nhạc này có tên gọi Beosound Edge, điểm đáng chú ý của sản phẩm chính là thiết kế hình tròn lạ mắt khiến bạn dễ dàng liên tưởng đến hình dạng bánh xe. Đồng thời mẫu loa này còn có công suất “siêu khủng” và cho phép người dùng có thể treo lên tường tiện lợi.

Thông tin liên quan

Sản phẩm loa mới tiện dụng và lạ mắt đến từ Bang & Olufsen

Khi thị trường loa nghe nhạc đang dần lắng lại, hầu như không còn quá nhiều những cách biệt về công nghệ trên sản phẩm thì thiết kế mới lạ chính là điều mà các hãng sản xuất tập trung phát triển để thu hút sự chú ý và quan tâm của khách hàng.

Hãng loa nghe nhạc Bang & Olufsen cùng đứa con tinh thần của họ là Beosound Edge là một ví dụ. Thiết bị có thiết kế rất độc đáo và thú vị với dạng hình tròn cùng vòng tròn chất liệu kim loại (đường kính 50cm) bọc quanh thân loa.

Tuy có thiết kế hình tròn nhưng người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề cân bằng khi loa được trang bị một lớp chân đế rất chắc chắn, giúp sản phẩm có thể đứng vững trên mặt phẳng một cách dễ dàng. Người dùng cũng sẽ cảm thấy cực kì thú vị về cơ chế điều chỉnh âm thanh của sản phẩm, chỉ cần di chuyển (lăn) loa về phía trước hoặc sau khi có nhu cầu tăng hoặc giảm âm lượng.

Sản phẩm loa mới tiện dụng và lạ mắt đến từ Bang & Olufsen

Bên cạnh đó, với công nghệ cảm biến tiệm cận, khi người dùng để tay gần loa thiết bị sẽ nhanh chóng phát hiện có lực tác động đồng thời giao diện điều chỉnh âm lượng cũng sẽ sáng lên.

Sản phẩm loa mới tiện dụng và lạ mắt đến từ Bang & Olufsen

Người dùng có thể dừng, phát lại hoặc đổi bài hát khác chỉ với một cái chạm đơn giản (1 nút nhấn) trên giao diện màn hình.

Bang & Olufsen sử dụng kết nối không dây và hỗ trợ AirPlay 2 của Apple hoặc Google Chromecast giúp loa có thể kết nối với nhiều thiết bị di động khác nhau như smartphone, máy tính bảng, laptop,…

Về hiệu năng, loa được trang bị 6 bộ khuếch đại âm thanh Class-D, cấp nguồn phát cho cặp loa treble 3/4 inch, cặp driver tầm trung 4 inch và 1 một loa trầm 10 inch.

Sản phẩm loa mới tiện dụng và lạ mắt đến từ Bang & Olufsen

Thiết bị có thể trực tiếp phát nhạc theo một hướng hoặc phát nhạc dưới dạng âm thanh stereo mang đến trải nghiệm âm thanh rộng hơn nhờ B&O chia tách các driver loa ở cả hai bên của Beosound Edge.

Ngoài ra, để quá trình trải nghiệm của người dùng được cao cấp hơn hãng còn bán kèm một thiết bị điều khiển từ xa giúp bạn không cần phải trực tiếp dùng tay điều chỉnh âm lượng hoặc chuyển bài hát.

Điều đáng chú ý khiến Beosound Edge có thể nổi bật hơn so với những thiết bị loa không dây khác trên thị trường chính là khả năng gắn trên giá treo tường. Chức năng này vừa có thể giúp bạn giảm diện tích sử dụng vừa tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian đặt.

Sản phẩm loa mới tiện dụng và lạ mắt đến từ Bang & Olufsen

Giá bán và ngày lên kệ chính thức

Điều không được vui lắm chính là chiếc loa Beosound Edge tuyệt vời này có mức giá thành không hề “dễ chịu”. Sản phẩm sẽ được bán ra với giá 3500 USD và được lên kệ chính thức bắt đầu từ tháng 11.

Nguồn tổng hợp

Giá Beosound Edge mới nhất

  1. Loa không dây Bang & Olufsen beoplay A9 giá 110.660.000₫
  2. Loa Bluetooth B&O Beosound A1 2nd Gen giá 10.680.000₫
  3. Loa B&O Beosound Balance Google assistant/Natural Oak GVA giá 103.520.000₫
  4. Loa di động B&O Beosound Explore giá 7.110.000₫
  5. USB Bluetooth chuyển loa usb thành loa bluetooh dc1053 giá 45.000₫
  6. Loa bluetooh Awei y900 giá 380.000₫
  7. Loa bluetooh đa năng Borofone BR2 giá 181.000₫
  8. Loa bluetooh đa năng Borofone BR3 giá 256.333₫
  9. Loa bluetooh đa năng Borofone BR4 giá 158.000₫
  10. Loa Bluetooh Borofone BR13 giá 249.000₫
Tags: Beosound Edge , Loa nghe nhạc Bang & Olufsen , Loa Nghe Nhạc , Loa Không Dây , Loa bluetooth