Nâng cao quá trình trải nghiệm tivi của bạn cùng chất lượng âm thanh

Nếu bạn chọn mua tivi mà không quan tâm đến vấn đề âm thanh hỗ trợ thì quả là một điều đáng tiếc vì điều này sẽ khiến trải nghiệm giải trí của bạn bị giảm đi rất nhiều.

Nâng cao quá trình trải nghiệm tivi của bạn cùng chất lượng âm thanh

Hiện nay, Soundbar là lựa chọn tuyệt vời cho người dùng mong muốn có được trải nghiệm “xem phim như rạp” ngay tại chính ngôi nhà của mình. Nếu bạn định mua một chiếc tivi mới hoặc muốn nâng cao chất lượng giải trí của bản thân và gia đình thì đừng nên bỏ qua dàn loa hay dàn âm thanh.

Soundbar - thiết bị đắc lực cho trải nghiệm “rạp tại gia”

Một thực tế mà bạn phải chấp nhận chính là ngay cả những sản phẩm tivi ở phân khúc cao cấp thì chất lượng âm thanh (từ phim, trailer, MV,...) cũng khó có thể được truyền tải tốt 100%. Một phần của điều này cũng vì thiết kế của những chiếc tivi hiện nay ngày càng có xu hướng mỏng nhẹ - không còn nhiều diện tích để trang bị hệ thống loa đi kèm, nhưng điều chính yếu không thể phủ nhận chính là chỉ với một chiếc tivi thì không thể mang lại cho bạn chất lượng âm thanh hoành tráng như ở rạp phim được. Vì thế, việc trang bị thêm một hệ thống loa (dàn âm thanh) hỗ trợ là cực kì cần thiết, đặc biệt với người yêu thích xem phim. Có thể chìm đắm và hưởng thụ trong không khí phim ảnh qua âm thanh thực tế, sống động thì không ai là không muốn cả.

Nâng cao quá trình trải nghiệm tivi của bạn cùng chất lượng âm thanh

Vấn đề lớn nhất gặp phải trong việc trang bị một dàn âm thanh chất lượng chính là “kinh phí”. Nhưng hiện nay việc này đã được giải quyết tốt bằng một lựa chọn kinh tế hơn,chính là Soundbar. Nói một cách dễ hiểu, soundbar là thiết bị âm thanh có dạng nằm ngang, được thiết kế để có thể đặt phía trước tivi, gắn lên tường song song hoặc thậm chí có thể gắn vào phần viền bên dưới của tivi. Soundbar không chỉ có thể mang đến cho bạn một trải nghiệm xem phim tuyệt vời mà chất lượng phát nhạc của nó cũng cực kì đáng khen ngợi. Nhiều sản phẩm có chất lượng âm thanh không thua gì các bộ dàn âm thanh phức tạp khác, theo nhiều chuyên gia về âm thanh nhận định.

Sản phẩm nổi bật với chất lượng đỉnh cao

Nói đến sản phẩm soundbar mới với chất lượng đỉnh cao không thể không nhắc đến hai dàn âm thanh Harman KardonHW-N950HW-N850 đã được hãng giới thiệu tại sự kiện IFA 2018 vừa qua. Đây cũng là một trong những thiết bị soundbar đầu tiên đánh dấu sự hợp tác của hai ông lớn Samsung và Harman Kardon. Có thể nói hai sản phẩm này đã hoàn toàn chinh phục được người dùng bởi thiết kế và hiệu năng ấn tượng. Cụ thể, chất lượng gia công không có điểm bắt bẻ khi được thiết kế một cách tỉ mỉ và hoàn hảo bởi các kỹ sư đến từ Samsung. HW-N950HW-N850 với tone đen chủ đạo được Samsung gọi với tên “Midnight Titan”, phù hợp với tivi có kích thước từ 55 inch trở lên. Tất nhiên bạn sẽ cần một diện tích kha khá trước tivi để đặt 2 chiếc soundbar này.

Nâng cao quá trình trải nghiệm tivi của bạn cùng chất lượng âm thanh

Kích thước sản phẩm có thể nói không hề gọn nhẹ nhưng đây cũng là điều dễ hiểu khi được trang bị đến 13 driver và 13 amplifier chỉ riêng trên loa chính. Có hết thảy 7 loa trên thanh loa chính gồm 3 loa phía trước, 2 loa bên trái và 2 loa phía trên, đi kèm với 2 loa vệ tinh trước và 1 loa subwoofer (loa trầm) không dây, tất cả kết hợp lại tạo thành hệ thống 7.1.4 kênh hoàn chỉnh với tổng cộng 17 củ loa con, góp phần cho ra chất âm ấn tượng bậc nhất phân khúc.

Nâng cao quá trình trải nghiệm tivi của bạn cùng chất lượng âm thanh

Cả hai sản phẩm HW-N950N850 đều được tích hợp công nghệ Dolby Atmos và DTS:X. Đây cũng chính là điểm nhấn khiến thiết bị nổi bật hơn hẳn các sản phẩm loa nghe nhạc cùng loại khác trên thị trường vì không cần dựa vào những thủ thuật âm thanh để tạo ra trải nghiệm âm thanh sống động và chân thực nhất.

Người bạn đồng hành tuyệt vời cùng tivi

Quá trình lắp đặt HW-N950N850 khá đơn giản. Bạn chỉ cần chọn tốt vị trí đặt loa trước tivi, loa trầm đặt cùng với loa chính và 2 loa vệ tinh đặt phía sau (loa vệ tinh và loa trầm sẽ tự động kết nối với loa chính). Với thiết kế tinh tế nhưng cũng không kém phần đẳng cấp, sang trọng, 2 chiếc loa nghe nhạc này hứa hẹn sẽ làm hài lòng ngay cả với những người dùng khó tính nhất.

Nâng cao quá trình trải nghiệm tivi của bạn cùng chất lượng âm thanh

Có thể nói, nếu có điều kiện thì việc đầu tư HW-N950N850 là hoàn toàn đúng đắn. Với vẻ ngoài tuyệt vời cùng chất lượng âm thanh hoành tráng mà nó mang lại, bạn sẽ có một trải nghiệm giải trí tại nhà tuyệt đối không thua gì so với rạp phim.

Nguồn tổng hợp

Giá Dàn âm thanh Harman Kardon mới nhất

  1. Loa Bluetooth Harman Kardon OMNI 10/10 PLUS giá 6.900.000₫
  2. Loa Bluetooth Harman Kardon GO & PLAY Mini/Wireless giá 6.290.000₫
  3. Loa Harman Kardon SB35/230 giá 17.990.000₫
  4. Loa Harman Kardon Esquire 2 giá 4.590.000₫
  5. Loa Bluetooth Harman Kardon Omni 50 PLUS giá 11.890.000₫
  6. Loa Harman Kardon Citation 100 giá 4.850.000₫
  7. LOA NGHE NHẠC HARMAN KARDON SOUNDSTICKS BT giá 4.900.000₫
  8. LOA NGHE NHẠC HARMAN KARDON OMNI BAR+ giá 24.900.000₫
  9. LOA NGHE NHẠC HARMAN KARDON ONYX STUDIO 6 giá 4.490.000₫
  10. Loa Harman Kardon Aura Studio 3 giá 1.790.000₫
Tags: Dàn âm thanh Harman Kardon , Dàn âm thanh , Loa soundbar , Loa nghe nhạc Harman Kardon , Loa Nghe Nhạc , Loa thùng