Trải nghiệm nhanh thiết bị đeo theo dõi sức khỏe mới của Xiaomi - Mi Band 3

Ngoài những sản phẩm smartphone có mức giá phải chăng cùng chất lượng “đỉnh” được người dùng từ nhiều nước công nhận. Xiaomi còn gây dựng được vị trí của mình trong phân khúc thiết bị đeo thông minh.

Có thể nói các sản phẩm đồng hồ thông minh Xiaomi hiện nay đang rất thành công khi được rất nhiều người đón nhận và biết đến. Một phân nhánh trong đó là thiết bị đeo theo dõi sức khỏe cũng đã nhanh chóng tạo cho mình một đế chế riêng và chắc chắn sẽ còn tiến xa hơn nữa trong tương lai.

Hôm nay chúng ra hãy cùng nhau trải nghiệm chiếc đồng hồ thông minh theo dõi sức khỏe Xiaomi Mi Band 3. Nếu bạn là người yêu thích những sản phẩm thiết bị đeo công nghệ của Xiaomi thì đừng bỏ qua bài viết này nhé.

Thiết kế thanh lịch, sang trọng

Trải nghiệm nhanh thiết bị đeo theo dõi sức khỏe mới của Xiaomi - Mi Band 3

Với tổng thể nhỏ gọn cùng thiết kế hiện đại nhưng không kém phần thanh lịch, Xiaomi Mi Band 3 hứa hẹn mang đến sự sang trọng và đẳng cấp thời trang cho người dùng. Bên cạnh đó, quanh chiếc smartwatch này còn được thiết kế một rãnh nhỏ mang đến khả năng cầm nắm chắc chắn ngay cả khi tham gia các vận động mạnh.

Màn hình cảm ứng tiện dụng

Trải nghiệm nhanh thiết bị đeo theo dõi sức khỏe mới của Xiaomi - Mi Band 3

Chiếc đồng hồ Xiaomi Mi Band 3 được trang bị màn hình cảm ứng OLED kích thước 0.78 inch, độ phân giải 128 × 80 px giúp người dùng có thể xem thông tin hiển thị một cách dễ dàng hơn (như xem tin nhắn và trả lời cuộc gọi). Bên cạnh đó, màn hình thiết bị với các cạnh được uốn cong giúp cho các thao tác, ứng dụng một cách hiệu quả hơn.

Khả năng kháng nước

Trải nghiệm nhanh thiết bị đeo theo dõi sức khỏe mới của Xiaomi - Mi Band 3

Với khả năng kháng bụi + nước chuẩn IP67 lên đến độ sâu 50m, người dùng có thể an tâm thực hiện các hoạt độngt thể thao dưới nước như bơi, lướt sóng, lặng sâu,...

Thời lượng pin “đỉnh”

Trải nghiệm nhanh thiết bị đeo theo dõi sức khỏe mới của Xiaomi - Mi Band 3

Có thể nói viên pin của chiếc đồng hồ sức khỏe này đã được nâng cấp đáng kể (110 mAh) với 20 ngày sử dụng chỉ phải qua một lần sạc duy nhất. Vì thế người dùng có thể an tâm đeo trong thời gian dài mà không phải quá lo nghĩ đến vấn đề sạc pin.

Cơ chế mang đến thời lượng sử dụng pin được nâng cao là nhờ vào phần thân máy khá nhẹ, chỉ 8.5 gram cùng viên pin lithium có mật độ năng lượng cao,

Các tính năng nổi bật của Xiaomi Mi Band 3

Trải nghiệm nhanh thiết bị đeo theo dõi sức khỏe mới của Xiaomi - Mi Band 3

Tính năng đáng chú ý nhất và cũng là tính năng “ăn tiền” của Xiaomi Mi Band 3khả năng theo dõi trạng thái cơ thể cũng như tình trạng sức khỏe của người dùng.

Nhờ vào các thuật toán công nghệ, Mi Band 3 có thể theo dõi tình trạng sức khỏe, giấc ngủ, số bước chân, thời tiết, nhịp tim (cảm biến nhịp tim có thể đọc chính xác nhưng thay đổi nhịp tim trong 24h và cũng có thể phát hiện nhịp tim hiện tại bất kỳ lúc nào),...

Bên cạnh đó, chiếc đồng hồ thông minh này còn được tích hợp tính năng dự báo thời tiết, cài báo thức, lên lịchhay tiếp nhận, từ chối các cuộc gọi đến.

Có thể nói sản phẩm vừa là vòng đeo tay vừa là một chiếc đồng hồ thông minh mang lại sự hỗ trợ tốt nhất cho người dùng trong những cuộc đi chơi hay những buổi tập luyện thể thao. Với khả năng chống nước tuyệt vời cùng những tính năng tiện ích tiên tiến, Xiaoni Mi Band 3 hứa hẹn sẽ là lựa chọn hoàn hảo đáp ứng tốt hầu hết nhu cầu của người sử dụng.

Nguồn tổng hợp

Giá Xiaomi Mi Band 3 mới nhất

  1. Đồng hồ thông minh Smartwatch A1 giá 206.167₫
  2. Smartwatch Kiddy giá 280.000₫
  3. Smartwatch AW09 giá 175.000₫
  4. Đồng Hồ Thông Minh ZADEZ SmartWatch SQ2 giá 650.000₫
  5. Vòng tay thông minh Xiaomi Mi Band 3 giá 734.020₫
  6. Vòng tay thông minh XIAOMI MIBAND 2 giá 570.000₫
  7. Đồng hồ thông minh Xiaomi Huami Amazfit GTS giá 1.999.000₫
  8. Đồng hồ thông minh Xiaomi Huami Amazfit Verge giá 3.062.000₫
  9. Vòng Đeo Tay Thông Minh Xiaomi Mi Band 5 giá 579.000₫
  10. Đồng hồ thông minh XIAOMI Haylou LS02 giá 645.000₫
Tags: Xiaomi Mi Band 3 , Đồng hồ thông minh Xiaomi , Smartwatch Xiaomi , Đồng hồ thông minh , Smartwatch , Đồng hồ , Thiết bị đeo công nghệ , Thiết bị đeo thông minh