Bình giữ nhiệt nào tốt? Gợi ý các thương hiệu bình giữ nhiệt

Bình giữ nhiệt là vật dụng quen thuộc trong cuộc sống hiện đại. Mặc dù vậy nhưng không nhiều người có được các kiến thức hữu ích để chọn mua một chiếc bình giữ nhiệt tốt và an toàn.

Bình giữ nhiệt là vật dụng quen thuộc trong cuộc sống hiện đại. Mặc dù vậy nhưng không nhiều người có được các kiến thức hữu ích để chọn mua một chiếc bình giữ nhiệt tốt và an toàn. Trong bài viết dưới đây SoSanhGia sẽ chia sẻ với bạn đọc một vài lưu ý để lựa chọn một chiếc bình giữ nhiệt tốt cũng như gợi ý các thương hiệu bình giữ nhiệt chất lượng. 

Bình giữ nhiệt nào tốt? Gợi ý các thương hiệu bình giữ nhiệt

Bình giữ nhiệt nào tốt?

Bình giữ nhiệt hay còn được gọi là bình nóng lạnh, có khả năng giữ được nhiệt độ của thức uống trong thời gian dài. Bình giữ nhiệt thường được làm từ 2 chất liệu chính: bình giữ nhiệt bằng nhựa và bình giữ nhiệt bằng inox. 

Bình giữ nhiệt bằng nhựa:

- Loại nhựa thường được dùng là nhựa nguyên sinh, có độ bền cao, giữ nhiệt tốt và chịu lực tốt. Bình nhựa có ưu điểm là giá thành rẻ hơn so với các loại bình bằng inox. Tuy nhiên khả năng giữ nhiệt không được lâu, trung bình khoảng 3 - 4 giờ đối với các thức uống đá. Loại bình giữ nhiệt này không nên dùng để đựng thức ăn/ thức uống nóng, bởi khả năng giữ nhiệt kém, có thể bị biến dạng nếu gặp nhiệt độ quá cao.  

Bình giữ nhiệt inox:

- Bình giữ nhiệt bằng inox là loại bình được ưa chuộng hơn cả. Loại inox 304 thường được sử dụng để làm lõi bình, đây cũng là loại inox an toàn khi tiếp xúc với thực phẩm, không gây nguy hại đối với sức khỏe của con người. 

- Bình giữ nhiệt inox có thể giữ được cả thực phẩm/ đồ uống nóng và lạnh, thời gian kéo dài từ 8 - 12 giờ, có loại có thể giữ nhiệt được hơn 16 giờ. Giá thành của loại bình này thường cao hơn nhiều so với bình nhựa.

Nhấp vào link tại đây để có thể mua sản phẩm bình giữ nhiệt giá tốt nhất.

Bình giữ nhiệt nào tốt? Gợi ý các thương hiệu bình giữ nhiệt

Bình giữ nhiệt Lock & Lock

Các thương hiệu bình giữ nhiệt tốt

SoSanhGia gợi ý cho bạn một số thương hiệu bình giữ nhiệt có chất lượng cao, được tin dùng nhiệt nhất hiện nay. 

Bình giữ nhiệt Lock & Lock:

Lock & Lock là thương hiệu gia dùng nổi tiếng của Hàn Quốc, những chiếc bình giữ nhiệt Lock and Lock đang giữ thế “thống trị” trên thị trường. Nhờ vào chất lượng an toàn cùng với các thiết kế đẹp mắt, giá thành hợp lý, bình giữ nhiệt Lock & Lock là lựa chọn tốt đối với các bạn học sinh, sinh viên và nhân viên văn phòng.

Bình giữ nhiệt Elmich:

Elmich là thương hiệu gia dụng “chuẩn châu Âu”, với mức độ phủ sóng trên toàn thế giới suốt 20 năm qua, Elmich là thương hiệu xứng đáng để bạn lựa chọn. Những chiếc bình giữ nhiệt Elmich có thiết kế trẻ trung, hiện đại và tiện lợi cho người dùng, giá thành cũng không quá đắt, cân bằng được các yếu tố: chất lượng, thẩm mỹ và tài chính. 

Bình giữ nhiệt Zojirushi:

Bình giữ nhiệt thương hiệu Zojirushi nằm trong phân khúc gia dụng cao cấp. Với hơn 90 năm hoạt động và phát triển, thương hiệu gia dụng đến từ Nhật Bản này đã vang danh khắp năm châu. Giá thành của một chiếc bình giữ nhiệt Zojirushi thường cao gấp 2, thậm chí gấp 3 lần so với các thương hiệu khác trong cùng một thể tích. Nhưng chất lượng “đỉnh cao” của nó cũng tương xứng với giá tiền, làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. 

Bình giữ nhiệt Zebra:

Zebra nổi bật với logo hình ngựa vằn -  là một đại diện sáng giá trong làng thương hiệu gia dụng từ Thái Lan. Những chiếc bình giữ nhiệt của Zebra không hề thua kém chất lượng của một thương hiệu nổi tiếng nào, giá thành cũng hợp lý, là lựa chọn rất phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam. 

Bình giữ nhiệt Duy Tân:

Ngoài những chiếc bình giữ nhiệt inox kể trên thì người dùng cũng có thể lựa chọn bình giữ nhiệt nhựa của Duy Tân. Những chiếc bình giữ nhiệt nhiều màu sắc với giá rẻ, chỉ dao động từ 50.000 - 200.000 VND (tùy thể tích). 

Bình giữ nhiệt nào tốt? Gợi ý các thương hiệu bình giữ nhiệt

Lời kết

Bài viết đã đưa ra những ý kiến và hiểu biết của mình về những ưu và nhược điểm khi chọn mua bình giữ nhiệt. Nếu ai đang có nhu cầu mua bình thì hy vọng qua bài viết này sẽ tìm được cho minh một chiếc bình phù hợp với mong muốn của mình nhất.

Giá Bình giữ nhiệt mới nhất

  1. BÌNH THỦY ZOJIRUSHI AFFB-13 giá 869.000₫
  2. BÌNH THỦY ZOJIRUSHI AFFB-10 giá 699.000₫
  3. BÌNH THỦY ZOJIRUSHI AFFB-16 giá 969.000₫
  4. BÌNH GIỮ NHIỆT ZOJIRUSH SF-CC13 giá 810.000₫
  5. BÌNH GIỮ NHIỆT ZOJIRUSHI SF-CC15 giá 840.000₫
  6. Bình Lưỡng Tính Zojirushi SM-YAF48 480ml giá 799.000₫
  7. Bình giữ nhiệt Zojirushi SJ-TG08-AA 800ml giá 635.000₫
  8. BÌNH LƯỠNG TÍNH ZOJIRUSHI SV-GR35 giá 580.000₫
  9. BÌNH GIỮ NHIỆT ZOJIRUSHI SC-MB60 giá 549.000₫
  10. BÌNH GIỮ NHIỆT ZOJIRUSHI SM-SD60-RC giá 649.000₫
Tags: Bình giữ nhiệt , Gia dụng nhà bếp , Bình giữ nhiệt Elmich , Bình giữ nhiệt Lock & Lock , Bình giữ nhiệt Zebra , Bình giữ nhiệt Zojirushi