Kinh nghiệm mua lò nướng cho ngày lễ hội

Vào ngày lễ tết, số lượng thức ăn cần chế biến tăng lên rất nhiều. Điều đó cũng dẫn đến nhu cầu cần thiết một sản phẩm lò nướng có dung tích lớn, công suất cao hơn để có thể đáp ứng được nhu cầu chế biến thực phẩm.

Vào ngày lễ tết, số lượng thức ăn cần chế biến tăng lên rất nhiều. Điều đó cũng dẫn đến nhu cầu cần thiết một sản phẩm lò nướng có dung tích lớn, công suất cao hơn để có thể đáp ứng được nhu cầu chế biến thực phẩm. Bài viết chia sẻ kinh nghiệm giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn cho gia đình một sản phẩm lò nướng nhân dịp tết đến.

Chọn lò nướng có dung tích lớn 30-50L

Kinh nghiệm mua lò nướng cho ngày lễ hội

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các thương hiệu lò nướng với mức giá đa dạng trải rộng từ phân khúc bình dân đến cao cấp đáp ứng điều kiện kinh tế cho nhiều đối tượng người dùng. Điều này cũng giúp bạn có phạm vi lựa chọn rộng hơn.

Nếu không gian bếp gia đình bạn có diện tích lớn, đông thành viên và thường có nhu cầu nướng nhiều thực phẩm hay các thực phẩm có kích cỡ lớn (gà vịt nguyên con 1.5 - 2kg) thì lò nướng có dung tích từ 30-50L là lựa chọn hợp lý. Đồng thời nếu không gian phòng bếp không quá rộng bạn hoàn toàn có thể chọn các sản phẩm lò tầm khoảng 30L.

Chọn mua theo giá thành

Nên xem xét trước điều kiện kinh tế và khoảng chi phí tối đa bạn có thể bỏ ra trước khi quyết định chọn lựa sản phẩm. Nếu có điều kiện kinh tế, lò nướng âm chính là sự lựa chọn tuyệt vời bởi tính thẩm thẩm mỹ, dung tích lò lớn, các tính năng hiện đại chuyên nghiệp cùng chế độ tỏa nhiệt ổn định hơn. Tất nhiên nếu không muốn tốn quá nhiều chi phí thì lò nướng để bàn cũng là sự lựa chọn rất tốt.

Chọn lò có chế độ chỉnh nhiệt trong khoảng 80-250 độ C

Kinh nghiệm mua lò nướng cho ngày lễ hội

Để đánh giá sản phẩm lò nướng có đáng mua hay không thì nhiệt độ chính là yếu tố quan trọng, yếu tố này ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng và sự thành công món ăn của bạn. Nhiêt độ không đủ sẽ làm thức ăn không chín đều, nhiệt độ quá lớn có thể làm món ăn khét cháy, đặc biệt nhiệt độ chính là nhân tố mấu chốt cực kì quan trọng khi bạn chế biến các loại bánh. Thông thường, nên chọn các sản phẩm lò nướng có chế độ tùy chỉnh nhiệt từ 100 - 250 độ C.

Nên chọn sản phẩm có chế độ và tính năng phù hợp nhu cầu

Nếu bạn chỉ có nhu cầu chế biến các món nướng như thịt các thì một sản phẩm lò nướng có thể điều chỉnh nhiệt và lửa trên - dưới (hoặc cả hai) đã đủ để đáp ứng yêu cầu. Tuy nhiên, nếu bạn chọn mua một chiếc lò nước phục vụ cho việc làm bánh thì cần chú ý chọn các lò được trang bị quạt đối lưu, hệ thống quạt này sẽ giúp hỗ trợ chó bánh của bạn được chín đều và thơm ngon hơn.

Ngoài chức năng nướng cơ bản, lò nướng hiện nay còn được trang bị thêm nhiều tính năng khác thú vị tiện ích khác như chuông báo, đèn báo, khay nướng và xiên nướng cho người dùng thuận tiện sử dụng hơn. Bên cạnh đó, nếu có nhu cầu nướng nhiều thực phẩm bạn cũng có thể chọn mua các sản phẩm lò nướng được thiết kế nhiều ngăn nhỏ. Đây sẽ điểm cộng lớn hỗ trợ tối ưu cho bạn trong những ngày tết khi nhu cầu nướng tăng cao.

Bên cạnh đó một số tính năng bạn nên ưu tiên lựa chọn khi mua gồm

- Hẹn giờ: giúp quá trình chế biến của bạn dễ dàng hơn, tính năng thông minh này giúp bạn có thể đặt thời gian nấu thực phẩm, khi đến thời gian quy định sẽ tự động ngắt điện. Tính năng này sẽ giúp bạn sử dụng thời gian hiệu quả hơn rất nhiều.

- Tính năng điều chỉnh nhiệt độ tự động: tính năng này giúp bạn có thể điều chỉnh mức nhiệt độ thích hợp nhất cho từng loại thực phẩm khác nhau hạn chế tình trạng cháy khét.

- 2 lớp cửa kính: đảm bảo độ an toàn cao hơn nhất là những gia đình có trẻ nhỏ và người lớn tuổi.

Các thương hiệu uy tín nên chọn mua

Kinh nghiệm mua lò nướng cho ngày lễ hội

Độ ổn định, tiện lợi, dung tích và công suất lớn chính là những tiêu chí cần thiết khi chọn lựa lò nướng phục vụ cho ngày lễ tết.

Tùy theo sở thích, nhu cầu và kinh phí để có thể chọn lựa sản phẩm phù hợp đồng thời nên chọn mua từ những thương hiệu uy tín để đảm bảo chất lượng và chế độ bảo hành. Các thương hiệu được người dùng ưa chuộng mà bạn có thể tham khảo như lò nướng Electrolux, lò nướng Comet, lò nướng Sunhouse, lò nướng Sanyo, lò nướng Panasonic, lò nướng Pensonic, lò nướng Bosch, lò nướng Sanaky,.....

Kết

Mong rằng bài viết này sẽ có thể hỗ trợ phần nào cho bạn trong việc lựa chọn sản phẩm, chúc bạn có thể nhanh chóng mua được sản phẩm ưng ý. Bạn có thể tìm thêm nhiều ưu đãi sản phẩm cực hấp dẫn tại đây!

Nguồn: tổng hợp

Giá Lò nướng mới nhất

  1. Lò nướng thuỷ tinh Sanaky VH-158T/D 15L giá 1.030.000₫
  2. Lò nướng Sanaky VH-188T/18T/188D giá 1.049.000₫
  3. Lò nướng Sanaky VH-909N 90L giá 3.390.000₫
  4. LÒ NƯỚNG SANAKY VH-109S giá 3.450.000₫
  5. LÒ NƯỚNG SANAKY VH-359N2D/359S2D giá 1.660.000₫
  6. LÒ NƯỚNG SANAKY VH-809N2D/809S2D giá 2.845.600₫
  7. LÒ NƯỚNG SANAKY VH-509N2D/509S2D giá 2.136.286₫
  8. LÒ NƯỚNG SANAKY VH-109N giá 3.690.000₫
  9. LÒ NƯỚNG SANAKY VH-3599S2D/3599N2D 35L giá 1.600.000₫
  10. LÒ NƯỚNG SANAKY VH-5099S2D/5099N2D 50L giá 2.094.000₫
Tags: Lò nướng , Lò nướng Electrolux , Lò nướng Bluestone , Lò nướng Panasonic , Lò nướng Sanaky , Gia dụng nhà bếp