3 hãng tivi đánh giá tốt nhất hiện nay

Ngoài những thiết bị thông minh như máy tính bảng, smartphone thì smart tivi cũng được xem là một phương tiện có tính giải trí cao với những người bận rộn có cuộc sống hiện đại như ngày nay.

Ngoài những thiết bị thông minh như máy tính bảng, smartphone thì smart tivi cũng được xem là một phương tiện có tính giải trí cao với những người bận rộn có cuộc sống hiện đại như ngày nay.

Sau một bữa ăn tối bên gia đình, thì ngồi quây quần mở kênh tin tức, phim cùng nhau xem thì thật là ấm áp và một thói quen vô cùng quen thuộc.Vì vậy, các hãng tivi đang đua nhau cho ra thị trường nhiều mẫu mã cùng nhiều mặt hàng khác nhau, nên lựa chọn thương hiệu và loại nào thì tốt.

3 hãng tivi đánh giá tốt nhất hiện nay

Một số dòng tivi phổ biến

Internet Tivi

Loại này có khả năng kết nối với internet, mạng wifi với 2 loại nhỏ:

   - Có hệ thống điều hành: kết hợp được nhiều tính năng thông minh và sở hữu được nhiều giao diện đa dạng.

   - Tivi internet cơ bản: đã được tích hợp sẵn trên đó các ứng dụng phổ biến mà nhiều người hay xài như Youtube, trình duyệt Web mà không thể tải thêm những ứng dụng khác nữa.

Tivi LED

Tivi LED là tivi cơ bản bình thường như từ trước đến nay mọi người đều xài, có màn hình phẳng cùng sử dụng đèn LED để phát ra ánh sáng chiếu thành phim thay vi sử dụng loại đèn huỳnh quang. Đây là loại chỉ có thể xem các kênh truyền hình thông thường không có nhiều tính năng, nhưng có độ bền cao cũng như tiết kiệm điện tốt.

Smart Tivi

Một chiếc tivi thông minh với nhiều tính năng cùng kho ứng dụng, giao dịch như một chiếc smartphone. Nhưng có tính vượt trội hơn smartphone nhiều lần là có thể lên mạng xem phim, lướt quét, nghe nhạc, xem phim,... mà còn có màn hình gấp nhiều lần.

Nhận diện khuôn mặt hay nhận diện giọng nói là tính năng được nâng cao của dòng smart tivi, người dùng sẽ được tối ưu hóa khả năng khi sử dụng.

3 hãng tivi đánh giá tốt nhất hiện nay

Tivi 3D

Tivi 3D là loại tivi có 2 khung hình được hiển thị cùng lúc, với mắt phải là một khung và khung còn lại dành cho mắt trái. Để xem được loại tivi 3D thì người xem phải đem loại kính riêng biệt cho loại tivi này, khi xem sẽ tạo nên ảo giác với những hình ảnh trông như thật. Có 2 dòng là 3D bị động 3D chủ động.

Tivi OLED

Hoạt động của tivi nhờ vào tấm nền diode có công dụng phát quang, bật tắt và tự phát sáng nhờ vào mỗi điểm ảnh tự độc lập chạy qua mà không cần dùng đến đèn. Màn hình để uốn cong, mỏng, hình ảnh chuyển động như thật, rõ nét và mềm mượt là những của điểm của lại tivi OLED, loại này có giá thành cao với sự đa dạng và phong phú.

Tivi 4K

Loại này còn có tên gọi khác là Ultra HD, tính đến hiện tại thì loại này có độ phân giải cao nhất, lên đến 3.840 điểm dọc và 2.160 điểm ảnh ngang nên độ sắc nét gấp 4 lần so với các loại tivi Full HD có độ phân giải cao thông thường. Tuy nhiên do có nhiều tình năng vượt trội hơn hẳn nên giá thành cũng sẽ cao hơn nhiều.

3 hãng tivi đánh giá tốt nhất hiện nay

3 hãng tivi hàng đầu

1. Hãng tivi Sony

Thương hiệu nhắc đến hàng đầu đó là Sony với độ bền vô cùng cao đến từ Nhật Bản, luôn được người tiêu dùng tin và sử dụng suốt từ những năm 1945. Chất lượng luôn được đánh giá cao bởi độ bền, đẹp, mẫu mã đa dạng và sang trọng.

Hãng tivi Sony nổi tiếng từ loại tivi cơ bản đến loại tivi 4K, hình ảnh cùng âm thanh vô cùng sống động, không có điểm nào chê được. Giá thành thấp nhất của hãng này là từ 6 triệu cho đến hàng trăm triệu. 

2. Hãng tivi Samsung

Tiếp đến là thương hiệu đến từ Hàn Quốc, nổi tiếng về hầu hết các mặt hàng điện thoại, điện tử, có mặt khắp các siêu thị điện máy trong và cả nước. Một thương hiệu đáng gừ trong ngành với năm thành lập 1938, vẫn được nhiều người tìm và chọn mua.

Smart tivi của hãng này là dòng tivi được đánh giá cao bởi độ phong phú về giao dịch, hình ảnh đẹp, sắc nét vô cùng hiện đại và tiên tiến. Tuy nhiên sử dụng tivi Samsung khá là hao điện và có giá thành khá cao hơn so với các loại khác.

3 hãng tivi đánh giá tốt nhất hiện nay

3. Thương hiệu tivi Panasonic

Thương hiệu cuối cùng mà bài viết muốn nhắc đến là tivi Panasonic, đến từ Nhật Bản với bề dày kinh nghiệm trong nghề vô cùng cao, không bao giờ làm người tiêu dùng thất vọng về chất lượng cũng như mẫu mã của hãng.

Hình ảnh mượt mà, tiết kiệm điển rõ nét luôn được Panasonic đặt là tiêu chí hàng đầu khi cho ra thị trường. Hãy cân nhắc thật kỹ nếu bạn có muốn mua tivi.

Lời kết

Bài viết đã nêu tên 3 loại thương hiệu phổ biến và được đánh giá cao nếu bạn đang có ý định mua tivi. Nhấp vào đây nếu để tham khảo các mức giá và thương hiệu tivi, chúc bạn tìm được cho mình một chiếc tivi tốt nhất.

Giá Tivi mới nhất

  1. Tivi Sony KDL-40W660E 40inch Internet LED giá 8.000.000₫
  2. Tivi Sony KDL-43W750E 43inch Internet giá 10.850.000₫
  3. Internet Tivi Casper 32HX6200 32 Inch giá 3.250.000₫
  4. Tivi LG 55C7T 55 Inch 4K OLED giá 36.500.000₫
  5. TiVi Sony KD-55A1 55 inch OLED 4K giá 54.200.000₫
  6. TIVI Sony KD-65A1 65 inch Android OLED 4K giá 75.000.000₫
  7. Tivi OLED LG 55C8PTA 55inch giá 36.000.000₫
  8. TIVI OLED SONY 65A9F 65INCH giá 85.500.000₫
  9. TIVI OLED SONY 55A9F 55inch giá 55.000.000₫
  10. Smart Tivi OLED LG 65W8PTA 65inch giá 134.990.000₫
Tags: Tivi , Tivi oled , Smart tivi , Tivi Samsung , Tivi Sony , Tivi Panasonic