Nồi cơm điện Supor có được đánh giá tốt??

Thương hiệu Supor nổi bật trong thị trường về mặt hàng gia dụng với chất lượng cao, thương hiệu này đang được mọi người trên thị trường tin dùng bởi sử dụng công nghệ tiên tiến, mẫu mã, chất liệu tốt nhất.

Thương hiệu Supor nổi bật trong thị trường về mặt hàng gia dụng với chất lượng cao, thương hiệu này đang được mọi người trên thị trường tin dùng bởi sử dụng công nghệ tiên tiến, mẫu mã, chất liệu tốt nhất.

Nhưng các bạn đã hiểu hết những công dụng, tính năng của nồi cơm điện Supor, hãy cùng bài viết dưới đây để hiểu hơn về nồi cơm điện này nào.

Nồi cơm điện Supor có được đánh giá tốt??

Thế nào là nồi cơm điện

Đây được xem như là một thiết bị gia dụng không thể thiếu trong mỗi bữa ăn hàng ngày, nó có công dụng được nấu cơm ra thành cơm thông qua việc sử dụng nguồn điện để hấp hơi gạo, sau đó chuyển hóa thành cảm ứng nhiệt tạo thành năng lượng làm cho cơm được nấu chín.

Một nồi cơm điện tốt sẽ đáp ứng được mọi yếu tố về nguồn điện, cảm biến ứng nhiệt, nồi nấu và kèm với các phụ kiện được đi kèm ví dụ như khay hấp giúp cho người dùng có thể nấu nướng các món ăn đa dạng hơn mà không chỉ là nấu cơm như thông thường.

Nguồn gốc, xuất xứ

Supor là một thương hiệu chuyên về các thiết bị gia dụng nhà bếp được đến từ Trung Quốc, tỉnh Chiết Giang từ những năm 1994. Với hơn 20 năm trong ngành và cũng không ngừng phát triển nền chất lượng sản phẩm của hãng này khi cho ra thị trường đều đáp ứng được mọi yêu cầu về độ đảm bảo chất lượng từ UL Mỹ.

Nồi cơm điện Supor có được đánh giá tốt??

Thiết kế, kiểu dáng

Đa phần kiểu dáng và thiết kế của nồi cơm điện đều có mẫu mã hiện đại, sang trọng mà không quá rườm rà mà đơn giản. Đáp ứng được mọi công nghệ tốt nhất và tiên tiến nhất hiện nay. Giúp cho căn bếp của nhà bạn trở nên sang trọng được nâng tầm cao cấp hơn.

Chất liệu 

Hợp kim nhôm có phủ một lớp men dày là chất liệu được sử dụng làm lòng nồi cơm điện Supor với khả năng chống dính hoàn toàn tốt, chống xước và còn chống oxy hóa giúp cho thiết bị có độ bền bỉ. Việc vệ sinh sau khi sử dụng cũng sẽ trở nên dễ dàng hơn, đảm bảo cho sức khỏe người tiêu dùng luôn bảo đảm.

Các dòng sản phẩm của nồi cơm điện Supor

Hầu hết các thiết kế về kiểu dáng của hàng Supor về mảng nồi cơm điện sẽ tập trung và phát triển về loại:

Nồi điện tử: Có bảng điều khiển sử dụng bằng tiếng Việt, với nhiều chế độ nấu nướng đa dạng mà còn có thêm chức năng hẹn giờ thông minh.

Nồi nắp gài: Sử dụng vô cùng đơn giản và dễ dàng chỉ cần đậy nắp nồi và gạt nấu là có thể nấu, việc nấu này chỉ có chế độ nấu là gạt và khi nấu xong là sẽ tự giữ ấm.

Nồi cơm điện Supor có được đánh giá tốt??

Giá thành và nơi mua hàng

Thương hiệu gia dụng Supor so với các loại thương hiệu như nồi cơm điện Happy Cook hay Goldsun thì giá chỉ chênh lệch ở mức 200-300Đ đối với loại nồi nắp gài. Còn so với loại nồi điện tử thì có mức giá hơn nhau lên đến 1 triệu đồng.

Các loại nồi cơm điện có bán ở mọi siêu thị điện máy như Điện Máy Xanh, Nguyễn Kim,... hoặc bạn có thể mua hàng trên các trang online như Adayroi, Lazada, Shopee, Tiki,... Bạn có thể nhấp vào đây để tìm hiểu và so sánh các mức giá của các loại nồi cơm điện giữa các thương hiệu

Chất lượng của hạt cơm sau khi nấu

Mua nồi cơm tất nhiên hạt cơm sau khi nấu sẽ được quan tâm hàng đầu, riêng nồi cơm điện Supor được truyền nhiệt từ đáy mâm nhiệt dẫn đều cào lòng nồi làm cho cơm nấu chín nhanh hơn. 

Van thoát hơi nước thông minh cũng được trang bị ở bên trên nồi giúp cho hơi nước được giữ lại, từ đó hạt cơm được giữ lại các dưỡng chất làm cho cơm ngon, mềm và dẻo thơm hơn mà chất dinh dưỡng cũng không mất đi. Cơm sẽ được tránh trường hợp ôi thiu bởi thiết kế nắp là hình tổ ong.

Nồi cơm điện Supor có được đánh giá tốt??

Lời kết

Hầu hết các thiết kế, kiểu dáng và mọi loại nồi cơm điện của hãng Supor đều đáp ứng được mọi nhu cầu của người tiêu dùng với giá thành phải chăng không quá mắc mà chất lượng lại sử dụng những chất liệu tốt nhất. Hy vọng những ai đang còn băn khoăn, thắc mắc về Supor thì qua bài viết này sẽ hiểu hơn về dòng sản phẩm này.

Giá Nồi cơm điện mới nhất

  1. Nồi cơm điện Sharp KSH-1010V giá 1.399.999₫
  2. Nồi cơm điện Toshiba RC-18NMF giá 1.789.000₫
  3. Nồi cơm điện Cuckoo CR-0631F giá 1.899.000₫
  4. Nồi cơm điện Sharp KS-COM18V giá 1.552.000₫
  5. Nồi cơm điện Sharp KSH-777V giá 2.449.000₫
  6. Nồi cơm điện Cuckoo CR-1413 giá 1.700.000₫
  7. Nồi cơm điện Cuckoo CR-0821FI giá 1.570.000₫
  8. Nồi cơm điện Sharp KSH-555V giá 2.049.000₫
  9. Nồi cơm điện Cuckoo CR-1122 giá 1.399.000₫
  10. Nồi cơm điện Điện tử Sharp KS-ZT18V/ZT18 giá 1.497.000₫
Tags: Nồi cơm điện , Gia dụng nhà bếp