Top lựa chọn nồi cơm điện cho sinh viên hoặc gia đình ít người

Nếu bạn đang là sinh viên, đang sống độc thân hoặc gia đình nhỏ ít người thì nhu cầu về lượng sẽ không nhiều nhưng chất lượng thì vẫn là điều luôn cần được bảo đảm. Lúc này nồi cơm điện mini chính là điều kiện thích hợp.

Nếu bạn đang là sinh viên, đang sống độc thân hoặc gia đình nhỏ ít người thì nhu cầu về lượng sẽ không nhiều nhưng chất lượng thì vẫn là điều luôn cần được bảo đảm. Lúc này nồi cơm điện mini chính là điều kiện thích hợp.

Khi bạn không có nhu cầu cho lượng đồ ăn quá nhiều thì một chiếc nồi cơm điện có dung tích nhỏ (nồi cơm điện mini)  là sự lựa chọn hoàn hảo. Nếu chỉ cần phục vụ lượng cơm cho từ 1-2 người thì một chiếc nồi cơm điện có dung tích dưới 1L đã hoàn toàn có thể đáp ứng. Trong trường hợp bạn cần có lượng cơm nhiều hơn (2-4 người) thì có thể tham khảo những nồi cơm điện có dung tích khoảng 1.5L. Việc chọn đúng dung tích nồi cơm điện vừa có thể giúp bạn tiết kiệm điện chi phí mua sắm vừa có thể tiết kiệm được điện năng.

Khi mua nồi cơm điện mini, bên cạnh giá thành và thương hiệu bạn cũng nên chú ý đến chất liệu ở phần lòng nồi. Những lòng nồi có khả năng chống dính nên được ưu tiên lựa chọn vì nó có thể giúp cơm được giữ nóng và bền hơn, ngoài ra lòng nồi chống dính còn giúp bạn làm giảm tối đa lượng cơm hao hụt bị dính ở đáy nồi, dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. 

Dưới đây là một số gợi ý nồi cơm điện mini bạn có thể tham khảo.

Top lựa chọn nồi cơm điện cho sinh viên hoặc gia đình ít người

Sharp 0.72L

Nói đến nồi cơm điện thì không thể không nhắc đến nồi cơm điện Sharp. Gợi ý đầu tiên bạn có thể tham khảo là nồi cơm điện Sharp dung tích 0.72L công suất 380W model KS-A08V-WH. Với 3 mâm nhiệt được trang bị (mâm nhiệt càng nhiều thì thời gian nấu chín càng dài tuy nhiên cơm sẽ xốp mềm và ngon hơn) , nồi hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn chất lượng cơm tơi xốp, không quá tới hay quá nhão. Bên cạnh đó, nồi còn có 1 xửng hấp đi kèm cho quá trình nấu nướng của bạn được thuận lợi và nhanh chóng hơn.

Ưu điểm: khả năng giữ ấm lên đến 12H, lòng nồi chống dính và dây điện có thể tháo rời.

Media model CM06SA

Với tổng thể nhỏ nhắn dung tích 0.6L công suất 750W, đây thật sự là lựa chọn hoàn hảo cho sinh viên, người độc thân hoặc gia đình nhỏ ít người. Sản phẩm có phần lồng nồi được làm từ chất liệu hợp kim nhôm giúp bạn có thể làm giảm khối lượng điện năng trong quá trình sử dụng, bên cạnh đó phần nắp được thiết kế liền có thể giúp cơm được giữ ấm lâu hơn. 

Ưu điểm: thời gian giữ ấm lên đến 12H, công nghệ fuzzy cho lượng dinh dưỡng được giữ lại tối ưu nhất.

Top lựa chọn nồi cơm điện cho sinh viên hoặc gia đình ít người

Philip model HD3060

Gợi ý tiếp theo đến từ một thương hiệu điện gia dụng vô cùng nổi tiếng Phillip - nồi cơm điện Philip model HD3060 với dung tích 0.7L cùng công suất 330W. Thiết kế hiện đại và sang trọng với tone đen chủ đạo, phần nắp của sản phẩm có dạng tổ ong cùng những lỗ giúp thoát hơi nước hạn chế tình trạng đọng nước là nguyên nhân có thể làm cơm của bạn nhanh hư hỏng. Lòng nồi sử dụng hợp kim chống dính, đặc biệt sản phẩm còn được tích hợp đến 6 chế độ nấu cùng tính năng hẹn giờ mang đến độ tiện lợi tối ưu cho người dùng.

Ưu điểm: lòng nồi chống dính, đa dạng chế độ nấu cùng tính năng hẹn giờ.

Happy Cook model HC-60

Thêm một gợi ý nữa ở tầm giá thấp để bạn có thể lựa chọn chính là chiếc nồi cơm điện đến từ thương hiệu Happy Cook mẫu HC-60 dung tích 0.6L công suất 375W . Thiết kế nhẹ nhàng dễ thương với tone màu trắng xanh êm dịu, phần lòng nồi được làm từ hợp kim chống dính giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả đồng thời dễ dàng vệ sinh làm sạch hơn sau khi sử dụng.

Ưu điểm: lòng nồi chống dính, thời gian nấu cơm nhanh (25ph) nhờ công nghệ 3D.

Top lựa chọn nồi cơm điện cho sinh viên hoặc gia đình ít người

Toshiba model RC-10NAF

Gợi ý cuối cùng bạn có thể tham khảo chính là sản phẩm nồi cơm điện tử đến từ thương hiệu Toshiba với mã sản phẩm RC-10NAF dung tích 1L công suất 600W. Phần lòng nồi của sản phẩm sử dụng hợp kim nhôm cùng lớp phủ chống dính Fluorocarbon resin bền bỉ. Ngoài ra, chiếc nồi này còn được tích hợp nhiều tính năng nấu như nấu canh, cháo, làm bánh, hầm,...với màn hình điều khiển LCD lớn cùng nút bấm tiện lợi.

Ưu điểm: thời gian nấu nhanh chóng (25ph) với công nghệ 3D, lòng nồi chống dính, nhiều chế độ nấu.

Kết

Trên đây là những thông tin và gợi ý về sản phẩm nồi cơm điện mini để bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này giúp ích cho bạn. Tìm thêm nhiều thông tin ưu đãi và khuyến mãi nồi cơm điện tại đây.

Giá Nồi cơm điện mới nhất

  1. Nồi cơm điện Sharp KSH-1010V giá 1.399.999₫
  2. Nồi cơm điện Sharp KS-COM18V giá 1.552.000₫
  3. Nồi cơm điện Sharp KSH-777V giá 2.449.000₫
  4. Nồi cơm điện Sharp KSH-555V giá 2.049.000₫
  5. Nồi cơm điện Điện tử Sharp KS-ZT18V/ZT18 giá 1.497.000₫
  6. Nồi cơm điện Sharp KSH-740V giá 1.340.000₫
  7. Nồi cơm điện Sharp KS-19ETV giá 797.000₫
  8. Nồi cơm điện Sharp KS-11ETV giá 779.000₫
  9. Nồi cơm điện Sharp KSH-228V giá 835.000₫
  10. Nồi cơm điện Nắp liền Sharp KS-11EV giá 749.000₫
Tags: Nồi cơm điện , Nồi cơm điện Sharp , Nồi cơm điện Toshiba