Nâng cấp làn da đạt hiệu quả cùng xịt khoáng

Xịt khoáng là một trong những lựa chọn nhanh chóng và hiệu quả nhất để cung cấp độ ẩm cho da, làm dịu làn da gần như tức thời. Chính vì thế, không lạ khi sản phẩm trở thành lựa chọn cực kỳ được ưa chuộng và có một vị trí khá cao tín đồ làm đẹp.

Đối với da khô thì sự ra đời của xịt khoáng thật sự chính là một cứu tinh. Tuy nhiên, có không ít tín đồ làm đẹp vẫn chưa sử dụng đúng cách sản phẩm này.

Xịt khoáng là một trong những lựa chọn nhanh chóng và hiệu quả nhất để cung cấp độ ẩm cho da, làm dịu làn da gần như tức thời. Chính vì thế, không lạ khi sản phẩm trở thành lựa chọn cực kỳ được ưa chuộng và có một vị trí khá cao trong lòng các tín đồ làm đẹp.

Nếu bạn sống trong môi trường có không khí khô thiếu ẩm, thường xuyên tiếp xúc với máy lạnh, màn hình máy tính, da dễ kích ứng - mẩn đỏ hay đơn giản là vừa tiếp xúc với ánh nắng mặt trời thì xịt khoáng chính là “siêu anh hùng” mang đến cho bạn làn da tươi mát, làm dịu cực nhanh các hiện tượng khó chịu, bức bối mà da đang gặp phải.

Xịt khoáng chỉ đơn giản là nhấn và xịt lên da? Không chỉ thế đâu nhé, cùng xem quá bài viết để có một nhận thức đúng hơn về tác dụng cũng như cách sử dụng sản phẩm để có thể sử dụng một cách hiệu quả nhất nhé!

Nâng cấp làn da đạt hiệu quả cùng xịt khoáng

Tổng quan về xịt khoáng

Xịt khoáng là sản phẩm được đóng gói trong chai với vòi xịt được thiết kế dạng phun thành nhiều tia nước nhỏ. Thành phần chủ yếu của xịt khoáng chính là các dưỡng chất khoáng với độ pH chuẩn giúp làm dịu da, cấp ẩm tức thời, hạn chế sự tiếp xúc trực tiếp của những hóa chất trong các sản phẩm trang điểm lên da bạn đồng thời làm giảm những tác động xấu từ môi trường như bụi, khói, gió,....

Giải quyết hiệu quả da khô - thiếu nước

Nếu bạn sống trong môi trường thiếu ẩm, hanh khô, nắng gắt và làn da dễ dàng mẩn đỏ thì xịt khoáng chính là lựa chọn cực kỳ hoàn hảo bạn nên trải nghiệm và có trong chu trình chăm sóc da của mình. 

Dù vậy, xịt khoáng không phải là một sản phẩm có thể thay thế được kem dưỡng ẩm. Xịt khoáng chỉ có thể cung cấp nước làm da ẩm tức thời khi quá khô và làm dịu da đang có vấn để kích ứng, kem dưỡng ẩm lại là sản phẩm chứa nhiều dưỡng chất hơn, giúp cấp và khóa lại độ ẩm trên da. Chính vì thế, để quá trình dưỡng da đạt được hiệu quả tối ưu nhất bạn nên sử dụng xịt khoáng trước sau đó đến kem dưỡng ẩm để làn da luôn được ẩm mịn, căng bóng và không xảy ra tình trạng mất nước.

Làm giảm lượng dầu thừa trên da

Khi da bạn quá khô, làn da sẽ có cơ chế tự động tiết ra nhiều dầu hơn để cân bằng lại độ ẩm cần thiết. Tuy nhiên, việc có một gương mặt bóng dầu hoàn toàn rất tồi tệ, dễ gây mụn và làm to lỗ chân lông. Lúc này, xịt khoáng sẽ giúp da được cấp nước ngay tức thời, cho bạn làn da đủ ẩm, mát lạnh, mịn màng và dễ chịu hơn hẳn.

Nâng cấp làn da đạt hiệu quả cùng xịt khoáng

Giữ lớp trang điểm lâu trôi hơn

Bên cạnh khả năng cấp ẩm của mình, xịt khoáng còn có một công dụng thú vị khác - giúp lớp trang điểm của bạn giữ được lâu hơn. Bạn có thể dùng xịt khoáng trước khi trang điểm để cung cấp đủ ẩm cho da, cho lớp nền mịn mượt hơn và sau khi trang điểm để tạo được lớp makeup ổn định, bền màu.

Dưỡng da nhanh chóng

Nếu bạn không có thời gian dưỡng da và dùng kem dưỡng ẩm thì xịt khoáng chính là lựa chọn thay thế tạm thời cực hoàn hảo. Sản phẩm cung cấp nước nhanh, làm dịu làn da cho làn da khô ráo mịn màng không nhờn rít. 

Hơn thế nữa, xịt khoáng còn có nhiều công dụng hữu ích mà bạn có thể chưa biết. Bên cạnh hỗ trợ chăm sóc da hàng ngày xịt khoáng còn được sử dụng để làm dịu da đồng thời hỗ trợ làn da phục hồi nhanh chóng sau quá trình điều trị xâm lấn như laser, lột da hay các vấn đề về da như mụn, viêm, chàm, dị ứng, ngứa, cháy nắng,....

Cách dùng

Như đã nói ở trên, có thể dùng trước và sau khi trang điểm. Dùng trước để cung cấp độ ẩm cho da mịn màng và sau để lớp trang điểm có thể giữ được lâu hơn.

- Khi da khô và mất nước (thời tiết thay đổi, thường xuyên ngồi trong môi trường máy lạnh,...)

- Sau khi tẩy trang rửa mặt (cân bằng lại độ pH, cung cấp nước cho da)

- Sau khi tiếp xúc với nắng nóng hoặc tẩy lông (làm dịu lại làn da đang tổn thương)

- Khi làn da đang tiết quá nhiều dầu (đây là báo hiệu da bạn đang không đủ ẩm)

- Khi làn da cảm thấy mệt mỏi, thiếu sức sống.

Nâng cấp làn da đạt hiệu quả cùng xịt khoáng

Kết

Trên thị trường hiện nay có vô cùng nhiều các sản phẩm xịt khoáng từ các thương hiệu khác nhau với những công dụng cơ bản hoặc nâng cao hơn tùy mức giá thành để bạn có thể lựa chọn đáp ứng cho nhu cầu sử dụng. Mong rằng bài viết này có thể giúp ích cho bạn trong quá trình làm đẹp của mình, hẹn gặp lại bạn ở bài viết sau.

Tham khảo các thông tin khuyến mãi về dòng xịt khoáng tại đây.

Giá Xịt khoáng mới nhất

  1. Nước hoa hồng chống nhăn săn chắc da LOreal Revitalift 200ml giá 155.000₫
  2. Nước Hoa Hồng Làm Sáng Da Loreal White Perfect Moisturising Toner 200ml giá 129.000₫
  3. Nước khoáng dưỡng da Vichy Eau Thermale 150ml giá 215.000₫
  4. Nước hoa hồng 3W Clinic Collagen Regeneration Softener 150ml giá 104.000₫
  5. Nước Hoa Hồng 3W Clinic Collagen White Clear Softener (150ml) giá 88.000₫
  6. Xịt Khoáng Tinh Chất Ốc Sên Aspasia Moist Up Face Mist Snail (150ml) giá 69.000₫
  7. Xịt Khoáng Nha Đam Aspasia Moist Up Face Mist Aloe 150ml giá 85.000₫
  8. Xịt Khoáng Làm Dịu Da Chống Kích Ứng Avene Eau Thermale Spring Water 150ml giá 85.000₫
  9. Nước khoáng làm dịu da chống kích ứng Avene Thermale Spring Water 300ml giá 299.767₫
  10. Nước khoáng làm dịu da, chống kích ứng Avene Thermale Spring Water 50ml giá 130.000₫
Tags: Xịt khoáng