Máy xay sinh tố cầm tay Braun có thật sự tốt?

Máy xay sinh tố cầm tay hay còn được gọi là máy xay cầm tay Braun là một trong những thương hiệu máy xay sinh tố cao cấp được đa số nhiều người tin tưởng lựa chọn sử dụng nhiều nhất trên thị trường.

Máy xay sinh tố cầm tay hay còn được gọi là máy xay cầm tay Braun là một trong những thương hiệu máy xay sinh tố cao cấp được đa số nhiều người tin tưởng lựa chọn sử dụng nhiều nhất trên thị trường.

Khi nói về máy xay sinh tố mà không nói đến thương hiệu Braun thì quả là một điều quá là thiếu sót. Cùng bài viết tìm hiểu sâu hơn về máy xay sinh tố cầm tay Braun.

Máy xay sinh tố cầm tay Braun có thật sự tốt?

Xuất xứ, nguồn gốc của máy xay Braun

Thương hiệu gia dụng nổi tiếng trên khắp thế giới đến từ nước Đức, hiện nay có trụ sở tại Kronberg, được ra đời và phát triển từ rất lâu vào năm 1921 bởi kỹ sư Max Braun. Không chỉ nổi tiếng về dòng máy xay mà bàn ủi hơi nước, bình đun siêu tốc,... cũng đạt chất lượng cao được nhiều người tin tưởng sử dụng.

Máy xay sinh tố cầm tay Braun thuộc phân khúc sản phẩm cao cấp trong những sản phẩm máy xay sinh tố  ở trên thị trường nhờ vào khả năng xay mịn, nhuyễn và nhanh vượt trội. Vậy nên sở hữu một chiếc máy xay cầm tay Braun chính hãng là thật sự cần thiết cho căn bếp hiện đại nhà bạn.

Ở Việt Nam, được phân phối và bảo hành chính hãng 24 tháng, hâu hết thì sản phẩm của thương hiệu Braun được sản xuất ở các nước châu Âu như Romania, Ba Lan,... trong đó có cả Việt Nam.

Thiết kế

Thương hiệu Braun tập trung phát triển về khả năng cầm tay, linh hoạt, thuận tiện. Có thêm khả năng thay thế và có thể mở rộng phụ kiện một cách dễ dàng. Thiết kế chắc chắn cùng tay cầm bọc cao su giúp cho người dùng cảm giác cầm nắm tốt hơn.

Máy xay sinh tố cầm tay Braun có thật sự tốt?

Ưu điểm vượt trội

Chỉ nói riêng về máy xay sinh tố cầm tay thì đây được coi là một sự cải tiến đáng kể từ dạng máy xay sinh tố để bàn, giúp bạn có thể xay nhuyễn thực phẩm một cách nhanh chóng trực tiếp ở trong tô, ly, nồi ,... mà không còn cồng kềnh, nhiều bộ phận như loại máy xay thông thường.

Tuy thiết kế nhỏ gọn nhưng khả năng xay cũng không hề lép vế so với máy xay để bàn. Vậy nên máy xay sinh tố cầm tay được nhiều người lựa chọn sử dụng để thay thế hay sử dụng song song cùng chiếc máy xay truyền thống.

Sản phẩm chính hãng được nhập khẩu từ châu Âu, sản phẩm cho ra thị trường đều được sản xuất dưới công nghệ hiện đại cùng với quy trình kiểm tra chất lượng vô cùng nghiêm ngặt. 

Bên cạnh tính hiện đại, chất lượng và hiệu quả thì điều mà dòng máy xay sinh tố cầm tay Braun chính hãng được đa phần các chị em nội trợ yên tâm sử dụng đó chính là độ bền có thể lên đến 10 năm.

Kiểu dáng tiện lợi và tiện dụng

Thiết kế nhỏ gọn, tùy vào nhu cầu sử dụng của mỗi người mà lựa chọn dòng máy cơ bản hay cao cấp mà sẽ tương ứng với phụ kiện đi kèm, bộ lưỡi xay ít hay nhiều. Nhờ vào cấu tạo linh hoạt, chắc chắn nên các phụ kiện, bộ phần của máy vô cùng dễ dàng để vệ sinh, tháo lắp sau khi sử dụng giúp người dùng tiết kiệm thời gian và máy luôn được giữ mới.

Không những vậy máy xay được hoạt động êm ái nên mọi thành viên trong gia đình từ người lớn tuổi đến trẻ nhỏ vẫn có thể an tâm sử dùng mà không lo gây ảnh hưởng đến mọi người xung quanh.

Dù máy xay sinh tố Braun được tích hợp nhiều chế độ xay những cách điều khiển máy vẫn vô cùng dễ dàng. Có hơn 20 chế độ xay nhưng chỉ có một nút xoay duy nhất để điều chỉnh trên thân tay cầm, khi dùng vừa có thể xay vừa có thể tùy chỉnh bằng một tay mà không cần phải dừng tay giữa chừng.

Máy xay sinh tố cầm tay Braun có thật sự tốt?

Chế độ bảo hành

Hầu hết mọi máy xay sinh tố Braun chính hãng đều sẽ được dán tem chống hàng giả có màu vàng đồng ở trên thân máy và có chế độ bảo hành đến 24 tháng, hiện nay có 2 mẫu tem chống hàng giả. Không nên chọn hàng không có nguồn gốc rõ ràng, không có tem chống hàng giả và chế độ bảo hành.

Kết

Hy vọng qua bài viết này mọi người sẽ hiểu hơn các thông tin cơ bản về máy xay sinh tố Braun và biết cách chọn mua máy xay chính hãng. Tham khảo thông tin khuyến mãi khi chọn mua máy xay sinh tố cầm tay tại đây.

Giá Máy xay sinh tố mới nhất

  1. Máy xay sinh tố Panasonic MJ-M176PWRA giá 179.000₫
  2. Máy xay sinh tố Bluestone BLB-5335W giá 799.000₫
  3. MÁY XAY ĐA NĂNG PANASONIC MX-AC400WRA giá 3.290.000₫
  4. Máy xay sinh tố Philips HR2118 giá 499.000₫
  5. Máy xay sinh tố Philips HR2115 giá 499.000₫
  6. MÁY XAY SINH TỐ ĐA NĂNG PHILIPS HL1643 giá 1.950.000₫
  7. Máy xay sinh tố PANASONIC MX-900MWSG giá 1.020.000₫
  8. Máy xay sinh tố Philips HR2108 giá 990.000₫
  9. MÁY XAY SINH TỐ SUNHOUSE SHD5322 giá 599.000₫
  10. MÁY XAY SINH TỐ SUNHOUSE SHD5338 giá 650.000₫
Tags: Máy xay sinh tố