Tại sao nói vệ sinh nhà cửa là thiền định ?

Dọn dẹp vệ sinh nhà cửa là nỗi âu lo của các chị em, nhưng sự thật đó lại là 1 cách thiền định tốt cho sức khỏe được các nhà sư áp dụng, đặc biệt tốt khi mỗi ngày thực hiện việc đó 20 phút.

Vệ sinh nhà cửa là thiền định

Hình ảnh các nhà sư quét sân vào mỗi sáng vốn không mấy xa lạ trên truyền hình hay phim ảnh. Tuy nhiên, chắc hẳn một thực tế bạn không hề biết đó chính là họ chỉ dành chính xác đúng 20 phút cho nhiệm vụ này. Vì sao? Với các nhà sư, khi đang quét sân, đồng nghĩa họ đang thiền định. Việc thiền định chấm dứt sau 20 phút dù sân có sạch hay chưa. Tương tự như vậy, tại sao phải áp lực mệt mỏi mỗi khi nghĩ đến chuyện dọn dẹp? Dành 10 phút để vệ sinh nhà cửa với tâm trạng thoải mái sẵn sàng giải lao ngay sau đó.

Tại sao nói vệ sinh nhà cửa là thiền định ?

Xin lỗi, mời giày dép ra ngoài !

Bạn có thói quen mang giày dép vào nhà, hoặc đến giờ vẫn chưa sắm một chiếc tủ/kệ cho giày dép trú ngụ?

Đã đến lúc thay đổi quan điểm! Vi khuẩn, virus, cả hóa chất gây ung thư bám trong đế giày từ bãi cỏ, nhựa đường, sẽ dễ dàng tấn công mọi ngóc ngách trong nhà bạn. Nếu nhà có trẻ nhỏ, lại càng phải tìm chỗ chứa giày ngay lập tức. Thêm nữa, đừng quên vệ sinh kệ tủ đựng giày dép thường xuyên.

Ghét dọn gì, tính cách kiểu ấy !

Khi dọn dẹp, vệ sinh nhà cửa, đảm bảo luôn có một việc nào đó làm bạn ngao ngán, khó chịu. Sở đoản đó có thể nói lên tính cách của bạn. Ghét phải dọn thùng rác? Đây rất dễ là dấu hiệu bạn đang chịu nhiều căng thẳng, áp lực.
Ngại kỳ cọ nhà tắm? Bạn là người phụ nữ rất ghét phải làm mọi chuyện theo kế hoạch. Lười sắp xếp tủ quần áo? Khá vui, nhưng bạn là cô nàng lạc quan, yêu đời. Thở dài khi thấy đống chén bát đĩa chưa rửa? Xin chào người phụ nữ sáng tạo! Ngao ngán trước quần áo.

Tại sao nói vệ sinh nhà cửa là thiền định ?

Đừng quên những vật dụng vệ sinh như: chổi, cây lau nhà, thùng rác, máy hút bụi,... là những trợ thủ đắc lực giúp bạn tiết kiệm khá nhiều thời gian và công sức cho việc dọn dẹp nhà cửa.

Nguồn tổng hợp

Giá Cây lau nhà mới nhất

  1. Dạy Kĩ Năng Cho Trẻ Bằng Thơ - Cảm Ơn Thùng Rác giá 30.100₫
  2. Khăn lau tay siêu thấm hút nước hình thú giá 17.544₫
  3. Túi rác 1kg giá 36.527₫
  4. Túi lọc rác 500 túi giá 20.000₫
  5. Túi lọc rác 50 túi giá 8.900₫
  6. Túi Lọc Rác 300 túi giá 59.000₫
  7. Túi nilon in hình 1kg giá 25.000₫
  8. Giấy Vải Lau Đa Năng giá 15.000₫
  9. Bàn Chải Aisen TH004 giá 105.750₫
  10. Bàn chải Aisen TH005 giá 155.000₫
Tags: Cây lau nhà , Thùng rác , Máy hút bụi , Giày dép , Tủ kệ , Vệ sinh nhà cửa