Sản phẩm sữa hạt nhân óc chó bổ dưỡng

Sữa hạt nhân óc chó là sản phẩm bổ dưỡng, tốt cho trẻ em, phụ nữ mang thai và cho con bú. Nổi bật nhất chính là sữa óc chó, đậu đen, hạnh nhân Vegemil vì có lượng Omega gấp 5 lần so với cá hồi nên rất tốt cho phát triển triển trí não.

Sữa óc chó hạnh nhân chứa hàm lượng Omega cao

Như chúng ta biết, lượng Omega 3 trong quả óc chó lớn hơn 5 lần trong cá hồi, giúp thúc đẩy sự phát triển đại não của thai nhi và trẻ nhỏ. Nếu các bà mẹ mà kiên trì ăn quả óc chó trong suốt thời gian thai nghén, thì em bé khi sinh ra sẽ rất thông minh, khỏe mạnh. Trẻ em, học sinh cần ăn nhiều quả óc chó để hỗ trợ trí nhớ. Người suy giảm trí nhớ, thậm chí phụ nữ có nhu cầu làm đẹp và giảm cân, hay vận động viên thể thao khi dùng sản phẩm này cũng rất tốt cho xương do có hàm lượng Ca, K, Mg cao.

Sản phẩm sữa hạt nhân óc chó bổ dưỡng

Theo thống kê khoa học cho thấy, quả óc chó chứa acid béo Omega 3, giàu chất xơ, vitamin B, magnesium, vitamin E giúp bảo vệ hệ tim mạch, bảo vệ động mạch do có nhiều chất béo chưa bão hòa, tăng cường sức khỏe cho não bộ, hệ thần kinh. Trong khi đó, hạt hạnh nhân lại là nguồn cung cấp dồi dào về vitamin E, calcium, phosphor, sắt và magnesium nên có rất nhiều chất bổ dưỡng, trong đó có kẽm, selenium, đồng và niacin.

Một thành phần nữa không thể thiếu trong sữa hạt nhân óc chó đó chính là bột ngũ cốc, đây là thực phẩm đầy đủ các protein thực vật và acid béo cần thiết cho cơ thể. Đặc biệt, với những phụ nữ mang thai và cho con bú, có thể sử dụng thường xuyên để dung nạp đầy đủ các dinh dưỡng thiết yếu. Ngoài ra, sữa đậu nành và 16 loại ngũ cốc còn cung cấp nhiều chất xơ và các vitamin thiết yếu bổ sung cho cơ thể.

Sản phẩm sữa hạt nhân óc chó bổ dưỡng

Hàm lượng chất xơ, protein, chất oxy hóa chứa trong ngũ cốc

Ngũ cốc có hàm lượng chất béo thấp, giàu chất xơ, hơn nữa lại rất tốt cho hệ tiêu hóa. Nếu người tiêu dùng bị mắc chứng táo bón kinh niên, thì điều quan trọng nhất đó là nên nạp vào cơ thể mỗi ngày khoảng 30 g ngũ cốc tùy thích các loại. Không những thế, ngũ cốc còn rất giàu hàm lượng vitamin nhóm B có lợi cho quá trình sản sinh năng lượng của cơ thể. Thêm vào đó, hàm lượng acid tolic cao rất cần cho phụ nữ có kế hoạch sinh em bé hoặc đang mang thai. Bột ngũ cốc còn có hàm lượng muối thấp, thích hợp với người có bệnh cao huyết áp hoăc tim mạch...

Nguồn tổng hợp

Giá Sữa óc chó mới nhất

  1. Dầu Ăn Spesialsimo Nutra Omega 3 Cá Hồi giá 132.000₫
  2. PEDIAKID Oméga 3 bổ sung Omega 3 và DHA 125ml giá 255.000₫
  3. Dầu ăn Sachi Omega 3 giá 169.000₫
  4. Viên Uống Dầu Cá Healthy Care Fish Oil Omega 3 1000mg giá 280.000₫
  5. Dầu cá cho bé NATURE'S WAY KIDS SMART OMEGA 3 FISH OIL TRIO giá 479.333₫
  6. Viên dầu cá hồi Pure Alaska Salmon Oil Omega 3 1000 mg lọ 210 viên giá 502.000₫
  7. Máy làm sữa đậu nành Bluestone SMB-7317 giá 1.190.000₫
  8. Máy Làm Sữa Đậu Nành KOREAKING KSM-1302GS giá 1.361.750₫
  9. Máy Làm Sữa Đậu Nành BLUESTONE SMB-746 giá 900.000₫
  10. Máy xay đậu nành Philiger PLG-514B giá 1.130.000₫
Tags: Sữa óc chó , Ngũ Cốc , Sữa đậu nành , Omega 3 , Vitamin