7 hãng tai nghe bluetooth chất lượng nên mua

Bạn quan tâm đến tai nghe bluetooth? Muốn mua nhưng không rõ thương hiệu nào uy tín, bài viết này chính là tổng hợp dành cho bạn.

1. AirPods của Apple

7 hãng tai nghe bluetooth chất lượng nên mua

Airpod được ra mắt cùng với thời điểm với iPhone 7, với thiết kế đẹp mắt nhẹ nhàng cho bạn cảm giác nhẹ nhàng khi đeo. Sản phẩm có những đặc điểm nổi bật như tự động tắt mở khi đeo vào hay tháo ra và đảm bảo được sự chắc chắn khi đeo vào tai, không dễ rơi rớt. Chất lượng âm thanh tốt với chi tiết rõ ràng, cho dù là âm trầm, bổng hay mid sản phẩm đều có thể thể hiện tốt.

Do thiết kế hợp lý với hình dáng lỗ tai cùng trọng lượng nhẹ nên tai nghe AppleAirpod được người sử dụng đánh giá là chiếc tai nghe có cảm giác đeo thoải mái nhất. Tuy nhiên Airpod cũng có nhược điểm, chính là giá sản phẩm cao hơn so với các loại tai nghe bluetooth không dây khác.

2. Tai nghe bluetooth Sony

7 hãng tai nghe bluetooth chất lượng nên mua

Tai nghe bluetooth Sony là một sản phẩm của tập đoàn Sony Nhật Bản, một trong những công ty chuyên về sản phẩm công nghệ như tivi, máy nghe nhạc, điện thoại di động, máy ảnh.

Các dòng sản phẩm tai nghe Bluetooth của tai nghe Sony luôn có thể giữ vững danh tiếng cũng như vị thế của mình vì có những đặc điểm độc quyền mà những đối thủ khác không có được như khả năng chống nước IP57, kích hoạt bằng giọng nói qua bluetooth, thời gian sử dụng lên đến 8 tiếng.

3. Tai nghe bluetooth Samsung

7 hãng tai nghe bluetooth chất lượng nên mua

Samsung là hãng công nghệ hàng đầu thế giới nổi bật với các sản phẩm điện thoại nổi tiếng, đi kèm theo đó các sản phẩm tai nghe, trong đó có tai nghe Bluetooth cũng rất được quan tâm và xem trọng.

Tai nghe của Samsung được rất nhiều người dùng ưa chuộng nhờ thiết kế với vẻ ngoài rất ưu nhã với nhiều màu sắc bắt mắt, hợp thời trang. Đồng thời sản phẩm cũng cho chất lượng âm thanh rất ấn tượng, đẹp và gọn gàng.

Với khung tai nghe vừa vặn quanh cổ, phần chụp tai được làm mềm mại, linh hoạt, mang lại cảm giác thoải mái, không bị khó chịu khi đeo trong thời gian dài.

4. Tai nghe bluetooth Plantronics

7 hãng tai nghe bluetooth chất lượng nên mua

Dòng tai nghe Bluetooth Plantronics được thiết kế đẹp, đơn giản, phần chụp tai uốn cong không có góc cạnh đảm bảo việc người dùng khi sử dụng sẽ không cảm thấy khó chịu, đau tai và có độ bám chắc chắn khi đeo. Với việc có hình dáng uốn cong lượn sóng giúp âm thanh được truyền tải một cách tốt nhất. Tai nghe Plantronics Bluetooth rất thích hợp với những người thường xuyên di chuyển, chơi thể thao.

Hỗ trợ kết nối nhiều thiết bị cùng lúc, khả năng chống nước và mồ hôi chuẩn IP57, với thời gian nghe nhạc liên tục 8 giờ cho những dòng sản phẩm Backbeat Fit.

5. Tai nghe bluetooth LG

7 hãng tai nghe bluetooth chất lượng nên mua

Tai nghe Bluetooth LG là sản phẩm đến từ thương hiệu LG với phong cách thiết kế hiện đại, nhiều mẫu mã mang đường nét sang trọng, đẳng cấp. Cùng với đó là tính năng sạc nhanh nổi bật đã được toàn thế giới công nhận sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm âm thanh với chất lượng tuyệt vời chưa từng có.

Tai nghe LG Bluetooth là một trong những thương hiệu lớn mạnh về công nghệ âm nhạc chuyên nghiệp có chỗ đứng cực kỳ vững chắc tại thị trường tai nghe Bluetooth Mỹ. Với các tính năng nổi bậc như sự tiện lợi, chống mưa, mồ hôi, chức năng rung và có phong cách đeo cổ cực kỳ thời trang.

6. Tai nghe bluetooth Beats

7 hãng tai nghe bluetooth chất lượng nên mua

Hầu hết những mẫu tai nghe của Beats Electronics đều có thiết kế rất thu hút mang đến cho bạn vẻ đẹp sang trọng đẳng cấp cùng hệ thống âm thanh với chất lượng tuyệt đỉnh.

Hầu hết các sản phẩm tai nghe của BeatsElectronics đều được địch giá ở phân khúc tầm trung và tầm cao, cũng chính vì điều này khiến cho sản phẩm không được ưa chuộng như các dòng sản phẩm tai nghe bluetooth khác mặc dù chất lượng không cần phải bàn, thiết kế đẹp, năng động, đồng thời có thời lượng pin cực khủng.

7. Tai nghe bluetooth Xiaomi

7 hãng tai nghe bluetooth chất lượng nên mua

Xiaomi nổi tiếng với các sản phẩm công nghệ với thiết kế đẹp, chất lượng và giá thành lại cực kì hợp lý. Thực tế cho thấy Xiaomi đã làm rất thành công, các sản phẩm tai nghe bluetooth Xiaomi cũng rất đáng được chú ý.

Với những ưu điểm nổi như giá rẻ, thiết kế đẹp tinh tế, sử dụng những chất liệu cao cấp thì tai nghe Xiaomi bluetooth là một sản phẩm rất đáng để người dùng mua và trải nghiệm.

Tổng kết

Mỗi thương hiệu đều có rất nhiều dòng tai nghe bluetooth với giá cả và kiểu dáng khác nhau. Tùy theo nhu cầu, sở thích và điều kiện tài chính mà các bạn có thể chọn ra sản phẩm phù hợp với mình. Trên đây chỉ là tổng hợp các thông tin chung về thương hiệu cho các bạn tham khảo.

Nguồn tổng hợp

Giá AirPods mới nhất

  1. Tai nghe Bluetooth Plantronics Voyager Edge giá 2.190.000₫
  2. Tai nghe Bluetooth Plantronics Explorer 500/E500 giá 890.000₫
  3. Tai nghe Bluetooth Plantronics Marque 2 M165 giá 1.390.000₫
  4. Tai nghe Bluetooth Plantronics Explorer 50/E50 giá 890.000₫
  5. Tai nghe bluetooth Plantronics Voyager Legend giá 2.290.000₫
  6. Tai Nghe Bluetooth Plantronics Voyager Legend Charge giá 2.990.000₫
  7. Tai nghe Bluetooth Plantronics M70 giá 950.000₫
  8. Tai nghe Bluetooth Plantronics M90 giá 1.150.000₫
  9. Tai nghe chụp tai Plantronics Rig Flex giá 425.000₫
  10. Tai nghe bluetooth Plantronics ML15 giá 169.000₫
Tags: AirPods , Tai nghe bluetooth Sony , Tai nghe bluetooth Samsung , Tai nghe bluetooth Plantronics , Tai nghe bluetooth LG , Tai nghe bluetooth Beats , Tai nghe bluetooth Xiaomi , Tai nghe Samsung , Tai nghe Sony , Tai nghe Plantronics , Tai nghe LG , Tai nghe Beats , Tai nghe Xiaomi , Tai nghe bluetooth , Tai nghe di động , Tai nghe