Top 6 sản phẩm công nghệ chống nước sành điệu mà bạn nên biết

Phục vụ cho nhu cầu high không giới hạn của giới trẻ ngày nay, các hãng công nghệ đã cho ra mắt hàng loạt thiết bị tuyệt vời với khả năng chống nước và nhỏ gọn có thể theo bạn đến bất cứ nơi đâu.

Cùng nghía qua các thiết bị công nghệ có khả năng chống nước dưới đây xem bạn có muốn tậu một em nào về cho kế hoạch vui chơi mùa nóng của mình không nhé.

Loa chống nước

Top 6 sản phẩm công nghệ chống nước sành điệu mà bạn nên biết

Đảm bảo cho bạn có thể thỏa sức “high” trong mọi điều kiện, loa nghe nhạc chống nước là món đồ bạn nhất định phải trang bị cho cuộc vui của mình.

Hai chiếc loa UE Roll 2JBL Flip 4 là hai sản phẩm nhận được phản hồi tốt của người dùng mà bạn có thể tham khảo. Chiếc UE Roll 2 được đảm bảo tiêu chuẩn kháng nước IPX7, còn JBL Flip 4 cũng được công nhận là có thể hoạt động dưới nước trong 10 phút.

Ngoài khả năng chống nước tốt, 2 sản phẩm này còn có thiết kế đẹp, bắt mắt, thời lượng pin tương đối lâu và âm thanh "nịnh tai" không cần bàn cãi. Nếu không thích hai mẫu loa này, bạn có thể xem thêm các mẫu khác như UE Boom 2, JBL Link 10, v.v...

Tai nghe chống nước

Top 6 sản phẩm công nghệ chống nước sành điệu mà bạn nên biết

Tránh nóng mùa hè không còn gì tuyệt vời bằng đắm chìm trong làn nước với âm nhạc tuyệt diệu bên tay. Công cụ đắc lực cho bạn thỏa sức hưởng thụ chính là chiếc tai nghe chống nước.

Sản phẩm bạn có thể tìm hiểu chính là chiếc tai ngheSwimbuds SPORT, với thiết kế phù hợp đi kèm với 4 loại nút tai nghe giúp đáp ứng được mọi kích cỡ tai nghe và nhu cầu sử dụng của người dùng. (VD: đầu tai nghe bịt kín tai có công dụng giống với nút bịt tai chống nước khi bơi lội của bạn)

Máy nghe nhạc chống nước

Top 6 sản phẩm công nghệ chống nước sành điệu mà bạn nên biết

Nếu bạn muốn tìm một chiếc máy có thể giúp bạn nghe nhạc dưới nước, có thiết kế nhỏ gọn cùng dung lượng pin "trâu" có thời gian sử dụng đến 15 giờ thì chiếc iPod Shuffle chính là lựa chọn dành cho bạn. Chiếc máy nghe nhạc này đã nhận được sự phản hồi cực kì tích cực của người dùng về khả năng chống nước của mình.

Camera kháng nước

Top 6 sản phẩm công nghệ chống nước sành điệu mà bạn nên biết

Thiết bị nổi tiếng trong dòng sản phẩm này chính là GoPro HERO Session. Sản phẩm có thiết kế vô cùng nhỏ gọn, có khả năng quay video với 2 độ phân giải là 1440p với 30 fps và 1080p với 60 fps, có thể quay dưới nước ở độ sâu lên đến 10m.

Chiếc camera hành trình này là một lựa chọn cực kì hoàn hảo để ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời nhất trong suốt quá trình trải nghiệm của bạn.

Vòng đeo tay theo dõi sức khỏe chống nước

Top 6 sản phẩm công nghệ chống nước sành điệu mà bạn nên biết

Đây là một thiết bị đeo công nghệ sức khỏe cực kì đáng tiền mà bạn nên sở hữu. Máy có thể theo dõi quãng đường, số bước và năng lượng tiêu thụ trong quá trình bạn đeo nó. Với việc tích hợp khả năng chống nước làm cho Fitbit Flex 2 trở thành chiếc vòng đeo tay tuyệt vời mà bạn có thể thoải mái mang theo trong mọi điều kiện di chuyển của mình.

Máy đọc sách chống nước

Top 6 sản phẩm công nghệ chống nước sành điệu mà bạn nên biết

Bạn là một người đam mê đọc sách đồng thời rất thích vừa ngâm mình trong nước vừa thưởng thức con chữ thì không nên bỏ qua chiếc máy đọc sách Kindle Oasis này. Với thiết kế tránh lóa, giúp mắt người dùng thoải mái khi nhìn trong thời gian dài, màn hình lớn, hỗ trợ audiobook và nút vật lý để sang trang, hơn cả là công nghệ chống nước. Không có lý do gì làm bạn có thể từ chối sản phẩm này cả.

Những thương hiệu trên đây là những thương hiệu được người dùng cho phản hồi nhiều và đánh giá tốt để bạn tham khảo. Tuy nhiên vẫn còn rất nhiều thương hiệu chất lượng khác bạn có thể lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu và điều kiện tài chính của mình nhất.

Nguồn tổng hợp

Giá JBL Flip 4 mới nhất

  1. Máy đọc sách Amazon Kindle Oasis 3 (2019) giá 5.100.000₫
  2. Máy đọc sách kindle Oasis 2 2018 9th giá 3.900.000₫
  3. Loa Bluetooth JBL Flip 4 giá 2.450.000₫
  4. Máy quay hành trình GoPro HERO 4 Silver giá 2.990.000₫
  5. Camera thể thao SJCAM SJ4000 WiFi giá 1.375.000₫
  6. Camera hành trình Transcend Drive Pro 220 giá 2.250.000₫
  7. Camera hành trình Transcend Drive Pro 100 giá 1.590.000₫
  8. Camera hành trình Transcend Drive Pro 200 giá 2.090.000₫
  9. Camera hành trình Xiaomi Yi Smart Car DVR (ô tô) giá 1.250.000₫
  10. Camera hành trình SJCAM M20 giá 2.198.000₫
Tags: JBL Flip 4 , Kindle Oasis , UE Boom 2 , Loa Nghe Nhạc , Tai nghe , Máy nghe nhạc , Camera Hành Trình , Thiết bị đeo công nghệ