Top 5 mẫu tai nghe chụp tai chất ngây ngất

Tai nghe trùm tai là phụ kiện không thể thiếu với những người yêu game, yêu nhạc và công nghệ. Những chiếc Headphone từ các thương hiệu nổi tiếng Logitech, Razer, Marshall, Bang & Olufsen, Mee Audio sẽ cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị.

1. LOGITECH ASTRO A20

Giá tham khảo 4,370,000 đồng

ASTRO A20 được Logitech bán ra thị trường với hai phiên bản, một dành cho Playstation và một dành cho Xbox. Cả hai phiên bản này đều có thể sử dụng được với các hệ thống PC Windows cũng như Mac. Ngoài ra, còn có phiên bản đặc biệt Call of Duty Edition cũng đã được Logitech bán ra thị trường cùng với ngày ra mắt trò chơi Call of Duty WWII. Ngoài thiết kế đậm chất game dành cho game thủ, tai nghe ASTRO A20 còn được sản xuất để mang đến chất lượng âm thanh tốt nhất. Tai nghe Logitech sử dụng củ loa 40mm cho chất âm mạnh mẽ và sống động, mic Precision Boom ghi âm chính xác và rõ ràng, kết nối không dây tần số 5GHz cho chất lượng kết nối ổn định.

Top 5 mẫu tai nghe chụp tai chất ngây ngất

2. RAZER MANO WAR

Giá tham khảo 2,849,000 đồng

Chất âm cực đỉnh cho game thủ, Razer ManO'War là mẫu tai nghe chuyên game mới nhất của thương hiệu Razer. Vẻ ngoài hầm hố với chụp tai lớn, đệm mút dày kết hợp với phần vòm chụp đầu bản rộng, đi kèm với tông màu đen bóng chủ đạo điểm logo bằng đèn LED - một thiết kế đặc trưng của tai nghe Razer. Razer ManO'War được sản xuất với hệ thống loa hai củ loa đường kính 50mm có thể tái hiện không gian âm thanh 8 kênh với độ chi tiết cao mà không cần đến dây dẫn. Sản phẩm sử dụng kết nối không dây hoạt động ở tần số 2,4GHz với phạm vi hoạt động 12m và thời gian hoạt động của pin đến 14 giờ liên tục (khi sử dụng đèn LED), và lên đến 20 giờ (khi không sử dụng đèn). Tai nghe này kết hợp với những chiếc laptop dành cho game thủ thì còn điều gì tuyệt vời hơn.

Top 5 mẫu tai nghe chụp tai chất ngây ngất

3. MARSHALL MAJOR II

Giá tham khảo 2,498,000 đồng

Marshall Major II với thiết kế theo xu hướng cổ điển, các chi tiết khâu khá tinh tế, tỉ mỉ, lớp da cho cảm giác mềm, êm ái. Khả năng cách âm của tai nghe cũng rất tốt, nhắm mắt lại là bạn có thể đắm mình trong thế giới âm thanh với dải bass xuống sâu, chi tiết, tròn và ấm khiến bạn cảm thấy âm thanh như từng khối từng khối truyền tải vào màng tai của mình. Thế mạnh của tai nghe Marshall được thể hiện rõ với âm trường, âm thanh vang, rõ. Khiến người nghe cảm nhận đươc giới hạn của không gian, cảm nhận được "sân khấu" như đang đứng trước mặt. Phù hợp với dòng nhạc có tiết tấu nhanh, mạnh về âm bass như: DJ, Remix, Rock, Country.

Ưu điểm: Thoải mái, ít bị nóng tai hơn so với dòng Full-size, một số mẫu có thể gập gọn để đem đi dễ dàng.

Nhược điểm: Khả năng cô lập tiếng ồn kém hiệu quả so với tai nghe In-ear hoặc Full-size, âm bass không mạnh, để lọt âm ra bên ngoài.

Tính năng nâng cao: Tích hợp microphone và bộ điều hướng, thiết kế gập, có thể cuộn gọn dây.

Một sản phẩm của Marshall Major II có giá mềm, âm thanh hay và đang bán rất chạy.

Top 5 mẫu tai nghe chụp tai chất ngây ngất

4. BANG & OLUFSEN BEOPLAY H7

Giá tham khảo 10,800,000 đồng

Mẫu tai nghe bluetooth dạng chụp Full-Size Beoplay H7 cho trải nghiệm âm thanh đầy đủ nhất. Chưa kể, ngoại hình của B&O BeoPlay H7 khá sang trọng nhưng cũng không kém phần trẻ trung với thiết kế vòm chụp đầu đơn giản, củ tai dùng vật liệu nhôm kết hợp cùng các tùy chọn đệm mút da thuộc nhiễu màu sắc.

Tuy trông khá lớn vì thuộc dạng tai nghe chụp tai (around-ear headphone) nhưng BeoPlay H7 vẫn rất nhẹ cân, chỉ nặng khoảng 280 gam. Bên cạnh khả năng chơi nhạc từ các nguồn phát không dây qua kết nối Bluetooth 4.1, mẫu tai nghe Bang & Olufsen này còn hỗ trợ cả kết nối có dây truyền thống với chiều dài cáp khoảng 1,2m.

Top 5 mẫu tai nghe chụp tai chất ngây ngất

5. MEE AUDIO WAVE

Giá tham khảo 2,200,000 đồng

MEE Audio Wave không gây ấn tượng với người dùng bằng thiết kế ấn tượng, hầm hố, màu mè mà thay vào đó là sự gọn nhẹ, thoải mái, dễ xài cùng thời lượng pin đáng nể. Tai nghe Mee Audio bên cạnh chất lượng kết nối, đàm thoại ổn định thì khả năng chơi nhiều thể loại nhạc - đặc biệt là Pop, Dance, EDM với dải bass siêu trầm hứa hẹn sẽ đưa Wave trở thành một đối thủ cứng cựa trong phân khúc tai nghe Bluetooth giá tầm trung.

Top 5 mẫu tai nghe chụp tai chất ngây ngất

Những mẫu tai nghe này có khả chống ồn với Công nghệ triệt tiếng ổn tự động giúp loại bỏ tiếng ồn từ môi trường xung quanh, phù hợp sử dụng ở môi trường ồn, ví dụ như máy bay. Tuy nhiên, do thay đổi chất lượng ban đầu của âm nhạc, tính năng khử tiếng ồn bằng sóng âm khiến một số người sử dụng cảm thấy khó chịu. Tính năng nâng cao một số dòng tai nghe chụp tai bluetooth kết nối không dây, hộp đựng tai nghe, pin có thể sạc lại, nút điều hướng và chỉnh âm lượng.

Nguồn tổng hợp

Giá Razer Mano War mới nhất

  1. Tai nghe Razer Overwatch ManO'War Tournament Edition giá 2.849.000₫
  2. Tai nghe chụp tai Marshall Major II giá 2.990.000₫
  3. Tai nghe chụp tai Razer Tiamat 7.1 V2 giá 2.160.749₫
  4. Tai nghe chụp tai Razer Kraken V3 X giá 1.199.000₫
  5. Tai nghe Sennheiser Momentum 2.0 On Ear M2 OEI giá 4.899.000₫
  6. Tai nghe chụp tai Logitech H111 giá 150.000₫
  7. Tai nghe chụp đầu Logitech H540 giá 879.000₫
  8. Tai nghe chụp tai Logitech H150 giá 262.000₫
  9. Tai nghe chụp tai Logitech G231 giá 1.400.000₫
  10. Tai nghe Bluetooth Plantronics Voyager Edge giá 2.190.000₫
Tags: Razer Mano War , Marshall Major II , Tai nghe chụp tai Logitech , Tai nghe chụp tai Razer , Tai nghe chụp tai Marshall , Tai nghe chụp tai Bang & Olufsen , Tai nghe chụp tai , Tai nghe on ear , Tai nghe bluetooth , Tai nghe