Tận hưởng âm thanh tuyệt vời với 7 chiếc tai nghe chụp tai ấn tượng

Tai nghe hiện nay đã trở nên rất quen thuộc với mọi người, trong đó có tai nghe chụp tai. Hiện nay trên thị trường bạn có thể dễ dàng tìm thấy rất nhiều mẫu tai nghe từ nhiều thương hiệu và mức giá thành cũng cực kì đa dạng.

Tùy theo điều kiện tài chính, sở thích và nhu cầu mà bạn có thể chọn cho mình một chiếc tai nghe thích hợp. Nhưng nhớ là phải mua của những thương hiệu uy tín, điều này sẽ đảm bảo chất lượng, tuổi thọ của tai nghe và cả sức khỏe của bản thân bạn. Có những thương hiệu tai nghe bạn có thể tìm hiểu như: Sennheiser, Skullcandy, Philips, Audio-Technical, Sony, Xiaomi, Samsung

Nếu bạn gặp khó khăn trong việc lựa chọn, hãy thử tham khảo 7 mẫu tai nghe chụp tai dưới đây

1. Sennheiser HD 202 II

Tận hưởng âm thanh tuyệt vời với 7 chiếc tai nghe chụp tai ấn tượng

Sennheiser HD 202 II có thiết kế trẻ trung hiện đại với màng loa lớn và êm ái mang lại sự thoải mái cho tai người nghe, phần quai đeo đầu có thể trượt để thay đổi kích thước phù hợp với đầu người dùng (dù là người lớn hay trẻ em).

Màng loa có nam châm được làm từ chất liệu cao cấp neodymium mang đến âm thanh mạnh mẽ cùng dải âm lớn phù hợp với đa dạng dòng nhạc khác nhau. Đặc biệt Sennheiser HD 202 II còn được trang bị giảm âm giúp cho chất lượng âm bass tốt nhất.

Bên cạnh đó thiết bị còn được trang bị âm thanh Hi-Fi có khả năng chống ồn tốt, độ bass sâu. Nếu bạn là người thích công việc DJ thì đây có sẽ là lựa chọn bạn nên cân nhắc.

Giá tham khảo: 500.000 VNĐ

2. SkullCandy Hesh 2

Tận hưởng âm thanh tuyệt vời với 7 chiếc tai nghe chụp tai ấn tượng

Có thiết kế gọn gàng hiện đại với logo được đặt trên earcup và phần quai đeo đầu cũng cho phép điều chỉnh sao cho phù hợp với kích thước đầu của người dùng mang lại sự thoải mái nhất. Bên cạnh đó SkullCandy Hesh 2 còn sở hữu lớp đệm tai rất êm, không làm cho người dùng khó chịu khi sử dụng trong thời gian dài.

Thiết bị được nhà sản xuất rất dụng tâm về mặt âm thanh. Khi sử dụng chiếc SkullCandy Hesh 2 bạn có thể nhận thấy độ cân bằng âm thanh, các dải âm cùng với khả năng cách âm được căn chỉnh rất hài hòa mang lại cho bạn một trải nghiêm âm thanh cực kì nịnh tai. Tuy chiếc tai nghe này chuyên về các âm bass nhưng ở những dải âm trung, sản phẩm cũng có khả năng xử lý rất tốt.

Về phần kết nối, SkullCandy Hesh 2 được nhà sản xuất trang bị jack kết nối chuẩn 3.5mm giúp bạn có thể thoải mái kết nối với nhiều thiết bị khác nhau. Tuy nhiên sẽ có những dòng điện thoại di động và máy tính không tương thích được với thiết bị, bạn nên chú ý vấn đề này để có trải nghiệm sử dụng tốt nhất.

Giá tham khảo: 1.569.000 VNĐ

3. Sony MDR-ZX110AP

Tận hưởng âm thanh tuyệt vời với 7 chiếc tai nghe chụp tai ấn tượng

Sony MDR-ZX110AP có thiết kế nhỏ gọn hiện đại. Phần quai đeo đầu được thiết kế thích hợp với hầu hết kích cỡ đầu người dùng mang lại cảm giác thoải mái dù sử dụng trong một thời gian dài. Bên cạnh đó, thiết bị có thể gập lại, rất thuận tiện cho việc mang theo bên người.

Sony còn trang bị cho chiếc tai nghe này một micro có công nghệ lọc nhiễu cao cấp cho chất lượng âm thanh rõ ràng không bị nhiễu bởi tiếng ồn, thích hợp cho việc chat voice, skype, gọi điện thoại,.. của người dùng.

Sony MDR-ZX110AP sở hữu màn loa Dynamic rộng (đến 30mm) có thể tạo âm thanh với chất lượng cao. Cùng với đó là phần nam châm chất lượng cao và dải âm thanh lớn (12 Hz đến 22,000 Hz) mang đến cho bạn âm thanh sống động và trung thực nhất.

Thiết bị được Sony trang bị kết nối chuẩn 3.5mm thuận lợi và dễ dàng cho người dùng trong việc kết nối với các thiết bị khác như điện thoại và laptop,...

Giá tham khảo: 505.000 VNĐ

4. Sennheiser HD201

Tận hưởng âm thanh tuyệt vời với 7 chiếc tai nghe chụp tai ấn tượng

Đây là chiếc tai nghe có thiết kế hiện đại cá tính cùng trọng lượng cực kỳ nhẹ. Thiết bị được trang bị miếng đệm tai mềm có khả năng cách âm tốt cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi trải nghiệm trong thời gian dài.

Các sản phẩm tai nghe của Sennheiser đều gây ấn tượng với chất lượng âm thanh tuyệt hảo và phiên bản tai nghe Sennheiser HD201 cũng không ngoại lệ, với âm thanh Hi-Fi, bass sâu, khả năng chống ồn tốt cùng thiết kế đặc biệt với chất liệu giảm âm nhằm đảm bảo thể hiện tốt nhất tiếng bass và sử dụng nam châm neodymium chuyên dụng cho loa. Với dải âm thanh rộng 21Hz - 18000Hz thiết bị hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm âm thanh sống động mạnh mẽ.

Được trang bị jack cắm chuẩn 3.5mm cùng thiết bị hỗ trợ chuyển đổi (adapter) sang 6.3mm cho bạn nhiều lựa chọn sử dụng. Tai nghe có thể tương thích với hầu hết các thiết bị công nghệ như máy nghe nhạc, laptop, máy chơi game, điện thoại di động,...

Giá tham khảo: 439.000 VNĐ

5. Sennheiser HD 180

Tận hưởng âm thanh tuyệt vời với 7 chiếc tai nghe chụp tai ấn tượng

Với thiết kế tinh tế hiện đại, tai nghe Sennheiser HD 180 có phần earcup ôm sát vào tai mang đến cho người dùng trải nghiệm âm thanh một cách trọn vẹn nhất mà không gây ra cảm giác đau hay khó chịu dù sử dụng trong thời gian dài. Quai đeo đầu chắc chắn nhưng vẫn đảm bảo cho người dùng cảm giác thoải mái nhất. Đặc biệt Sennheiser HD 180có trọng lượng cực kì nhẹ nên bạn có thể dễ dàng mang theo bên người và mang trên tai thời gian lâu nhưng vẫn dễ chịu.

Thiết bị có dải âm thanh rộng với tần số từ 21Hz - 20000Hz phù hợp với nhiều thể loại nhạc khác nhau, cho âm thanh chuẩn sống động đến từng chi tiết.

Đệm tai nghe có khả năng cách âm cao, giảm tiếng ồn xung quanh tối đa.

Giá tham khảo: 449.000 VNĐ

6. Microlab K 280

Tận hưởng âm thanh tuyệt vời với 7 chiếc tai nghe chụp tai ấn tượng

Microlab K 280 có thiết kế hiện đại, cá tính và rất trẻ trung. Có phần đệm tai mềm êm ái không gây cảm giác nóng nên bạn có thể yên tâm trong việc sử dụng thời gian dài. Không quá tách biệt với ngôn ngữ thiết kế của hãng, thiết bị trông thanh mảnh nhẹ nhàng nhưng lại có nét nóng bỏng hiện đại và bắt mắt hơn hẳn các dòng tai nghe khác của Microlab.

Phần đệm tai nghe dày và êm có khả năng chống ồn tốt, âm bass trầm và sâu tạo nên hiệu ứng âm thanh bắt tai hơn. Quai đeo đầu của Microlab K 280 cũng cho phép bạn tùy chỉnh phù hợp với kích cỡ đầu.

Thiết bị được hãng trang bị nam châm Neodymium từ chất liệu đất hiếm, đây cũng là loại nam châm tạo ra từ trường mạnh nhất hiện nay mang đến cho bạn âm thanh Hifi với chất lượng cao. Cùng với đó là dải âm thanh rộng từ 20Hz - 20000Hz mang đến khả năng nghe âm bass sâu và ấm, âm treble trong và cao. Microlab K 280 còn có độ nhạy cao cho âm lượng lớn hơn cùng trở kháng 32 Ohm giúp bạn dễ dàng kết nối với các thiết bị âm thanh khá mang đến không gian giải trí sống động hơn.

Ngoài ra, thiết bị còn được tích hợp Microphone thu tiếng trong và rõ có hình dáng thanh mảnh, khả năng xoay cùng nút điều chỉnh âm lượng trên dây và cáp nối dài, cho bạn trải nghiệm sử dụng dễ dàng nhất.

Chiếc tai nghe này có thể dễ dàng kết nối với hầu hết các dòng máy tính hiện nay, máy nghe nhạc, điện thoại di động,...

Giá tham khảo: 219.000 VNĐ

7. Audio-Technica ATH-M50x

Tận hưởng âm thanh tuyệt vời với 7 chiếc tai nghe chụp tai ấn tượng

Tai nghe Audio-Technica ATH-M50x có thiết kế hiện đại tinh tế với phần da dưới quai đeo đầu, đệm tai ôm sát đảm bảo khả năng cách âm tốt nhất nhưng vẫn không làm người dùng cảm thấy khó chịu khi sử dụng trong thời gian dài.

Thiết bị có trở kháng 38 Ohm, dải âm thanh rộng 15Hz - 28000Hz cùng độ nhạy 99 dB/mW hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm âm thanh tuyệt vời. Khả năng gập gọn lại của thiết bị cho phép bạn thay đổi kích thước linh hoạt sao cho phù hợp với cỡ đầu cùng cất giữ và mang theo một cách dễ dàng cùng đai trùm đầu và lót tai chuyên nghiệp tăng cường độ bền và sự thoải mái khi đeo, dây cáp có thể tháo ra (gồm ba dây cáp).

Giá tham khảo: 3.879.000 VNĐ

Nguồn tổng hợp

Giá Sennheiser HD mới nhất

  1. Tai nghe chụp tai Audio Technica ATH-M50X giá 3.780.000₫
  2. Tai nghe nhét tai Skullcandy INKD S2IKFZ/S2IKDZ giá 1.100.000₫
  3. Tai nghe chụp tai Skullcandy Crusher giá 4.299.000₫
  4. Tai nghe nhét tai Skullcandy JIB giá 644.400₫
  5. Tai nghe chụp tai Skullcandy GRIND S5GRHT giá 2.570.000₫
  6. Tai nghe Bluetooth Skullcandy Xtfree giá 2.950.000₫
  7. Tai nghe Bluetooth có mic Skullcandy Xtplyo giá 2.950.000₫
  8. Tai nghe chụp tai Skullcandy Uproar (có dây) giá 981.000₫
  9. Tai nghe chụp tai Skullcandy Uproar Wireless (Không dây) giá 1.340.000₫
  10. Tai nghe nhét tai Skullcandy Method giá 2.059.000₫
Tags: Sennheiser HD , SkullCandy Hesh 2 , Sony MDR , Microlab K , Sennheiser HD180 , Sennheiser HD201 , Audio-Technica ATH-M50x , Tai nghe Sennheiser , Tai nghe Skullcandy , Tai nghe Philips , Tai nghe Audio-Technical , Tai nghe Sony , Tai nghe Xiaomi , Tai nghe Samsung , Tai nghe chụp tai , Tai nghe