Nên mua máy chiếu, máy in loại nào cho văn phòng ?

Thiết bị văn phòng được sử dụng rất nhiều ở các công ty, bệnh viện, trường học. Đầu tư máy chiếu, máy in để công việc được nhanh chóng thuận lợi, thương hiệu EPSON sẽ giúp bạn làm điều đó một cách dễ dàng.

Máy chiếu Epson

Những năm gần đây, máy chiếu Epson đều có tốc độ tăng trưởng rất tốt. Lý giải cho sự tăng trưởng vượt trội này là do người tiêu dùng Việt Nam đã nhận thấy chất lượng sản phẩm của máy chiếu Epson.

Năm vừa qua máy chiếu Epson đã vươn lên vị trí Top tại thị trường Việt Nam. Vậy vì sao thương hiệu Epson đạt được thành tích này?

Máy chiếu Epsonnhiều năm qua đều có tốc độ tăng trưởng tốt. Nguyên nhân chính là do người tiêu dùng Việt Nam đã nhận thấy chất lượng sản phẩm. Nhờ dùng công nghệ 3LCD cũng như các cải tiến kỹ thuật mới nhất, máy chiếu Epson cho chất lượng hình ảnh trung thực, độ sáng và độ nét cao, sản phẩm bền nên khách hàng không tốn công sức và chi phí sửa chữa.

Công nghệ 3LCD sẽ cho độ sáng của màu sắc cao hơn so với công nghệ phổ thông hiện nay là DLP gấp 3 lần. Ví dụ, máy chiếu 1 chip DLP có cường độ sáng 3.000lm (lumen) thì có cường độ ánh sáng trắng phát ra đạt 3.000lm, nhưng áng sáng màu phát ra chỉ có 1000Im; công nghệ 3LCD của EPSON cho ánh sáng màu và ánh sáng trắng phát ra bằng nhau, như vậy hình ảnh sẽ sắc nét, màu rực rở và đẹp hơn.

Ngoài ra, công nghệ 3LCD sẽ không bị hiện tượng cầu vồng khi trình chiếu, không làm người xem cảm thấy bị khó chịu khi xem trong thời gian lâu, đồng thời ít tốn năng lượng và đặc biệt là tuổi thọ cao hơn.

Nên mua máy chiếu, máy in loại nào cho văn phòng ?

Tiếp theo phải kể tới giá bán hợp lý, dải sản phẩm rộng để có thể đáp ứng hầu hết các yêu cầu khác nhau của người tiêu dùng. Epson cũng chú trọng xây dựng hệ thống phân phối và bảo hành trên cả nước. Hiện nay, sản phẩm máy chiếu Epson đã có mặt trên khắp các tỉnh thành cả nước. Các đại lý của Đông Nam - Epson không chỉ bán hàng mà thực hiện đầy đủ chuỗi dịch vụ từ tư vấn, lắp đặt, bảo hành và sửa chữa sản phẩm. Một số sản phẩm máy chiếu Epson nổi trội được nhiều khác hàng tin dùng: Epson EB X04, Epson EB 1776W, Epson EB 536WI, Epson EH TW5350,...

Đã thật sự chiếm lĩnh vị trí Top trong nhiều năm qua. Để làm được điều này không đơn giản, Epson đã phải duy trì tăng trưởng ở mức hai con số cũng như mở rộng hệ thống đại lý và các kênh bán hàng. Tuy nhiên, trong tương lai Epson sẽ tiếp tục tung ra các dòng sản phẩm mới có chất lượng cao, thêm nhiều tính năng mới. Ví dụ dòng máy phổ thông có độ chiếu sáng 2.800 lumen sẽ được thay thế bằng model mới độ chiếu sáng 3.000 lumen trở lên. Được hưởng nhiều lợi ích hơn trong khi chỉ bỏ ra một số tiền vừa phải, tin chắc rằng người mua các dòng máy chiếu phổ thông của Epson sẽ tăng mạnh trong năm nay.

Các dòng máy cao cấp thì sao?

Trên thị trường toàn cầu, các dòng máy chiếu cao cấp (độ chiếu sáng từ 5.000 lumen trở lên) của Epson hiện đang đứng số 1. Tại Việt Nam, nhu cầu sử dụng các dòng máy này chưa thật cao, tuy nhiên nếu so với khu vực Đông Nam Á thì cũng không kém là mấy. Hiện nay, các trường đại học, trường quốc tế, công ty, nhà hàng, khách sạn, công ty tổ chức biểu diễn, đều đã trở thành khách hàng của Epson. Tới đây, Epson sẽ cung cấp cho một số siêu thị lớn và đặc biệt là hệ thống bảo tàng, những nơi có nhu cầu trình chiếu liên tục, ở không gian rộng.

Các dòng máy chiếu lớn của Epson sử dụng công nghệ chiếu sáng bằng laser, có chất lượng cũng như tuổi thọ cao hơn rất nhiều so với đèn diot thông thường. Sản phẩm của Epson còn có ưu điểm dễ lắp đặt, có thể trình chiếu từ mọi vị trí cũng như chiếu trên nhiều dạng bề mặt khác nhau, từ bề mặt cong lồi, cong lõm cho tới cả các cột vuông hay góc tường.Máy chiếu Epson còn có ưu điểm kết nối dễ dàng để trình chiếu các hình ảnh cực lớn. Tính năng tương tác cũng có thể coi là một ưu điểm tuyệt đối

Tương tác trực tiếp của máy chiếu Epson.

Chức năng tương tác mà đã EPSON nghiên cứu nhiều năm và liên tục cải tiến nâng cấp. Phải nói rằng EPSON rất tâm huyết và kỳ vọng vào công nghệ này. Chức năng tương tác cho phép người dùng "giao tiếp" với máy chiếu mà không cần thông qua máy tính hay thiết bị ngoại vi nào khác. Bạn có thể tưởng tượng một chiếc máy chiếu treo ở tít trên cao nhưng ta vẫn có thể điểu khiển từ xa bằng cách chạm tay (hoặc bút) vào các biểu tương (icon) hiển thị tại màn hình trình chiếu,"mắt thần"của máy sẽ nhận biết và xử lý các tác vụ tương ứng.

Dòng máy Epson EB hiện nay đang được khách hàng ưa chuộng. Việc trình chiếu rất thuận tiện khi không cần phải kè kè theo chiếc máy tính, ở khía cạnh ngược lại, máy có khả năng kết nối không dây với các thiết bị di động để bạn dễ dàng tải phim ảnh từ đây.Thông qua hệ thống kết nối không dây, các máy chiếu Epson cũng có thể "hoạt động nhóm" rất hiệu quả.

Máy in Epson

Thị trường máy in thì sao? Hiện máy in Epson đang đứng ở đâu?

Bản thân thương hiệu Epson (EP -Electronic Printer) đã nói lên rằng thương hiệu Epson được khởi nghiệp từ máy in và luôn giữ vị trí tiên phong trên thị trường.

Nói đến màu sắc in ấn thì Epson là lựa chọn đầu tiên của khách hàng. Công nghệ in sử dụng đầu phun Micro Piezo kích mực in bằng xung điện khiến mực xuống đều và không thay đổi theo thời gian, xét về chất lượng và cả độ bền vượt trội hơn hẳn công nghệ in dùng nhiệt. Bên cạnh đó, Epson cũng là một trong những nhà chuyên nghiên cứu và phát triển mực in. Không chỉ về chất lượng, Epson cũng luôn tìm tòi cải tiến tiệc ích để dễ sử dụng, hạ giá thành và tăng độ bền. Một số sản phẩm máy in Epson bạn có thể tham khảo: Epson LQ 310, Epson L805, Epson L565, Epson T60,...

Nhiều chuyên gia cho rằng Epson đã đi đúng hướng khi tung ra giải pháp mực hộp, kể cả cho các dòng máy in cao cấp. Đúng như vậy. Khách hàng trước đây rất quan ngại vì giá mực in đắt. Epson đã tiên phong cho ra đời dòng máy in L-series, với dòng sản phẩm này thì khách hàng sẽ in thoải mái không lo ngại về chi phí mực in với hộp mực lớn cũng như rất mực rất tiện lợi, không cần thao tác phức tạp. Một hộp mực in Epsongiá là 160.000 đồng in được 4.500 bản - rẻ hơn rất nhiều so với photocopy. Mực màu đồng giá (160,000 đồng X 3) và cũng in được tới 7.500 bản. Theo nhận định, dòng máy này triển vọng rất lớn vì nó phù hợp cả với các doanh nghiệp, dịch vụ lẫn nhu cầu in ấn trong gia đình.

Nên mua máy chiếu, máy in loại nào cho văn phòng ?

Có vẻ như sau một thời gian bị máy in laser soán ngôi, máy in phun đang bước vào giai đoạn phục hưng. Máy in laser đơn sắc hiện đang chiếm thị phần rất lớn trên thị trường đặc biệt là những dòng Low entry (giá rẻ) trong đó hơn 95% là sử dụng mực đổ (refill).Tuy nhiên, khi đổ mực chất lượng bản in bị giảm, tuổi thọ máy cũng vậy và nhất là nguy cơ bị từ chối bảo hành từ chính hãng. Máy in laser cũng tiêu tốn nhiều điện năng làm chảy mực và dàn sấy mực. Công suất máy in laser trên thị trường dao động từ 70W đến 270W trong khi máy in Epson chỉ tiêu thụ 12W!

Về tốc độ in, các máy in phun thế hệ mới có tốc độ không kém, thậm chí còn nhanh hơn cả máy in laser. Nó cũng hoàn toàn không kén giấy, có thể in từ giấy mỏng cho tới bìa cứng, chiều dài tối đa 1.1 m - điều mà máy in laser "bó tay". Epson hiện đang có dòng máy in phun giá rẻ là Epson L120 có giá 2,5 triệu đồng

Máy in đơn chức năng và M200 đa chức năng cùng với khả năng kết nối mạng, đang rất được thị trường ưa chuộng, nhất là các công ty vừa và nhỏ. Trong năm nay, Epson dự kiến giới thiệu dòng sản phẩm sử dụng công nghệ mới có khả năng in với tốc độ đến hơn 100 tờ /phút, tức là chưa tới 1 giây đã in xong bản tài liệu khổ A4. Tới đây, bên cạnh việc giới thiêu các sản phẩm máy in mới, Epson cũng sẽ đẩy mạnh các hoạt động quảng bá để người tiêu dùng Việt hiểu rõ hơn về Epson.

Nguồn tổng hợp

Giá Epson EB X04 mới nhất

  1. Máy Chiếu EPSON EB-536WI giá 27.990.000₫
  2. Máy in Epson L805 giá 7.100.000₫
  3. Bộ tiếp mực máy in Epson T60 giá 250.000₫
  4. Máy in Epson LQ-310 laser đa chức năng giá 5.990.000₫
  5. Máy in phun Epson L1300 giá 12.489.000₫
  6. Máy in kim Epson LQ 590 giá 13.990.000₫
  7. Máy in kim Epson LQ-680Pro giá 16.890.000₫
  8. Mực in Epson C13T6641 dùng cho máy L100, L200, L110, L210, L300, L350 giá 169.000₫
  9. Máy in hóa đơn Epson TM-T82II giá 3.790.000₫
  10. Máy in Epson L850 giá 12.390.000₫
Tags: Epson EB X04 , Epson EB 1776W , Epson EB 536WI , Epson EH TW5350 , Epson LQ 310 , Epson L805 , Epson L565 , Epson T60 , Máy chiếu Epson , Máy in Epson , Máy Chiếu , Máy in laser , Máy in phun , Máy in kim , Máy in ảnh , Máy in , Mực in Epson , Mực in