Tiền mất tật mang với ấm siêu tốc

Ấm siêu tốc vốn đã rất quen thuộc với người dùng nhưng theo đó cũng có rất nhiều những vụ tai nạn xảy ra liên quan đến thiết bị này.

Ấm siêu tốc chính là món đồ gia dụng nhà bếp mang đến rất nhiều sự tiện lợi và tiết kiệm thời gian. Hiện nay, rất dễ dàng tìm mua thiết bị này trên thị trường với nhiều thương hiệu và mức giá thành khác nhau. Tuy nhiên, bên cạnh những thương hiệu chính thức, có nguồn gốc rõ ràng và chất lượng được đảm bảo vẫn tồn tại những thiết bị không rõ nguồn gốc với mức giá cực rẻ nhưng lại chứa đựng những hiểm họa khôn lường với người tiêu dùng.

Trên thực tế đã có rất nhiều những vụ tai nạn thương tâm liên quan đến ấm siêu tốc. Chúng ta có thể đọc thấy hàng loạt tin tức về vấn đề này chỉ bằng cách tìm kiếm trên mạng. Có nhiều nguyên nhân nhưng chủ yếu và nhiều nhất chính là thiết bị xảy ra hiện tượng chập điện, khiến người dùng bị điện giật.

Nguy hiểm chực chờ vì ấm siêu tốc không có nguồn gốc

Tiền mất tật mang với ấm siêu tốc giá rẻ

Phần cách nhiệt của ấm siêu tốc thường được làm bằng nhựa, người dùng có thể tìm thấy rất nhiều chiếc ấm với thiết kế, màu sắc và các họa tiết trang trí khác nhau. Nhưng chúng ta cần biết rằng, nhựa ở đây phải là nhựa nguyên sinh mới có thể chống được nhiệt độ cao trong thời gian dài và không gây độc hại cho người sử dụng.

Bên cạnh đó, ấm siêu tốc giá rẻ, không có nguồn gốc rõ ràng thường sử dụng các hợp chất kém chất lượng để làm phần ruột bình dẫn đến bình rất nhanh xuất hiện vấn đề đóng cặn. Ngoài ra, những loại ấm siêu tốc kém chất lượng còn có nguy cơ gây ra tình trạng cháy nổ, chập mạch điện do dây điện không chịu được nhiệt hoặc không gánh nổi nguồn điện cao.

Những lưu ý trong việc chọn lựa và sử dụng ấm siêu tốc

Tiền mất tật mang với ấm siêu tốc giá rẻ

Nên tìm hiểu và lưu ý các thông tin về sản phẩm khi chọn và sử dụng để hạn chế tối đa những vấn đề không mong muốn có thể xảy ra.

Nếu mua âm siêu tốc được làm từ thép không gỉ, nên tránh những loại nhìn rõ như gương khi soi mặt vào, hãy chọn loại có độ mờ. Phần ruột bình làm bằng thép không gỉ có độ trơn và nhẵn sẽ làm thời gian nước sôi nhanh hơn.

Các sản phẩm ấm siêu tốc luôn được biểu hiện rõ ràng mức min và max. Khi đun nước chú ý đừng để lượng nước thấp hơn mức min vì có thể dẫn đến tình trạng cháy nổ và không quá mức max vì có thể xảy ra tình trạng trào ra ngoài khi nước sôi và có thể dẫn đến chập điện.

Không nên sử dụng ấm ở tần suất liên tục, điều này sẽ khiến ấm quá nóng, dễ gây cháy nổ. Bên cạnh đó, nên đậy nắp kỹ khi đun nếu không sẽ khiến chức năng tự động ngắt khi nước sôi không hoạt động.

Điều cuối cùng và quan trọng nhất là nên chọn các sản phẩm có thương hiệu, nguồn gốc xuất sứ rõ ràng. Đừng bì ham rẻ nhất thời mà mang về cho mình những nguy hiểm không thể lường trước được.

Tiền mất tật mang với ấm siêu tốc giá rẻ

Người dùng có thể tìm mua ấm ở các thương hiệu được tin dùng như ấm siêu tốc Philips, ấm siêu tốc Parasonic, ấm siêu tốc Kangaroo, ấm siêu tốc Lock&Lock, ấm siêu tốc Electrolux, ấm siêu tốc Sunhouse,...cùng rất nhiều những thương hiệu ấm siêu tốc khác với nhiều chức năng và mức giá thành có thể lựa chọn.

Nguồn tổng hợp

Giá Ấm siêu tốc Philips mới nhất

  1. Ấm siêu tốc Electrolux EEK1303 1.5L giá 439.000₫
  2. Ấm siêu tốc ELECTROLUX EEK3505 1.7L giá 620.000₫
  3. Ấm đun nước Electrolux EEK1505S giá 749.000₫
  4. Bình siêu tốc Electrolux E2EK1-100W giá 572.000₫
  5. Ấm siêu tốc Kangaroo KG338 1.8L giá 219.000₫
  6. Ấm siêu tốc Kangaroo KG370 1.5L giá 199.000₫
  7. Ấm siêu tốc Kangaroo KG640 1.7L giá 590.000₫
  8. Bình siêu tốc Kangaroo KG641 1.7L giá 590.000₫
  9. Bình siêu tốc Kangaroo KG343 1.8L giá 350.000₫
  10. Bình siêu tốc Kangaroo KG341 1.5L giá 220.000₫
Tags: Ấm siêu tốc Philips , Ấm siêu tốc Kangaroo , Âm siêu tốc Lock&Lock , Ấm siêu tốc Electrolux , Ấm siêu tốc Sunhouse , Ấm siêu tốc , Gia dụng nhà bếp