Thưởng thức cà phê thơm ngon với 4 gợi ý máy pha chất lượng

Nếu bạn là một tín đồ của cà phê, không có gì tuyệt bằng khi lên “cơn nghiền” sẽ được thưởng thức ngay lập tức. Nhưng bạn ngại quá trình pha chế chiếm thời gian, cà phê hòa tan lại quá nhạt nhẽo, lúc này cách giải quyết tốt nhất cho bạn là máy pha.

Ngày nay máy pha cà phê là thiết bị đã không còn quá xa lạ với người dùng.  Với nhiều chủng loại và mức giá thành khác nhau, tùy vào nhu cầu và điều kiện tài chính mà bạn có thể chọn ra những sản phẩm phù hợp để bổ sung vào danh sách gia dụng nhà bếp hay văn phòng làm việc.

Dưới đây là 4 gợi ý máy pha bạn có thể tham khảo.

1. Máy pha cà phê Tiross TS621

Thưởng thức cà phê thơm ngon với 4 gợi ý máy pha chất lượng

Gợi ý đầu tiên cho bạn là chiếc máy pha cà phê Tiross mã hiệu TS621, đây là chiếc máy pha rất được người dùng ưa chuộng vì chất lượng tốt đồng thời mức giá lại rất phải chăng. Tổng thể máy gọn gàng với tone màu đen đơn giản hiện đại góp phần tạo điểm nhấn cho nơi làm việc hay không gian bếp gia đình bạn.

Máy được làm từ chất liệu nhựa cao cấp mang lại độ bền cao, chắc chắn, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng đồng thời dễ dàng cho việc làm sạch sau khi sử dụng. Các bộ phận của máy cũng rất thông minh với nút vặn tiện lợi giúp bạn dễ dàng có ngay một tách cà phê thơm ngon để thưởng thức.

Bên cạnh đó Tiross TS621 còn là một chiếc máy pha đa chức năng khi có thể tạo ra bọt sữa khi bạn pha Cappuccino (theo đúng style Ý) với vòi phun tiện lợi bên cạnh tính năng pha Espresso. Đồng thời máy có thể cho bạn 4 tách/1 lần pha và tốc độ pha nhanh chóng, chỉ 3 phút nhờ chế độ lọc thông minh.

Ngoài ra, phễu lọc của máy được làm từ chất liệu inox cao cấp cùng công nghệ nhỏ giọt được tích hợp giúp giữ vệ sinh mỗi khi bạn lấy ly hay bình đựng cà phê ra ngoài. Phễu lọc sẽ tiết kiệm chi phí hơn nhiều so với màng lọc giấy vì bạn chỉ cần làm sạch cho mỗi lần sử dụng để có thể tiếp tục sử dụng cho lần tiếp theo.

Tuy bên cạnh có rất nhiều bình luận cho rằng sử dụng Tiross TS621 để pha thì cà phê sẽ không đạt được chất lượng như mong muốn nhưng nên biết rằng cà phê có ngon hay không phải phụ thuộc vào chủng loại bạn dùng và kinh nghiệm người pha. Với mức giá và những gì mà chiếc máy này mang lại thì đây vẫn là một lựa chọn rất đáng để bạn lưu ý.

Giá tham khảo: 829.000 VNĐ

2. Máy pha cà phê DeLonghi ICM2

Thưởng thức cà phê thơm ngon với 4 gợi ý máy pha chất lượng

Gợi ý thứ hai để bạn có thể tham khảo là máy pha cà phê Delonghi mã hiệu ICM2. Với tone màu đen chủ đạo và thiết kế sang trọng hiện đại cùng tổng thể gọn gàng, máy phù hợp với nhiều không gian phòng khác nhau từ phòng bếp đến phòng làm việc.

Máy có công suất 1000W cùng dung tích 1.25L giúp bạn có thể pha lượng cà phê nhiều hơn (lên đến 10 ly) trong thời gian ngắn, tiết kiệm cho bạn rất nhiều thời gian. Cách sử dụng của máy cũng rất đơn giản, chỉ với một vài thao tác bạn sẽ nhanh chóng có được một ly cà phê thơm ngon đậm đà để thưởng thức.

Delonghi ICM2 cũng có nhiều tính năng hữu ý thú vị như công nghệ chống nhỏ giọt đảm bảo cho máy luôn sạch sẽ, khả năng giữ ấm để bạn có thể thưởng thức bất cứ lúc nào.

Các bộ phận của máy từ thân, phễu lọc, bình đựng đều được làm từ chất liệu cao cấp như nhựa ABS, innox hay thủy tinh rất dễ để bạn có thể tháo rời và làm sạch sau khi sử dụng, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người dùng.

Giá tham khảo: 980.000 VNĐ

3. Máy pha cà phê Electrolux ECM3505

Thưởng thức cà phê thơm ngon với 4 gợi ý máy pha chất lượng

Nếu bạn đang không có quá nhiều kinh phí thì máy pha cà phê Electrolux mã hiệu ECM3505 là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Máy có tone màu đen chủ đạo và thiết kế nhỏ gọn sang trọng phù hợp cho không gian bếp lẫn văn phòng.

Tuy có mức giá thành “hạt dẻ” nhưng chất lượng của máy cũng vô cùng được chú trọng. Electrolux ECM3505công suất lớn lên đến 1100W cùng dung tích 1.5L giúp bạn có thể pha từ 10-12 ly/lần một cách nhanh chóng, tiết kiệm cho bạn rất nhiều thời gian và công sức.

Các bộ phận của máy đều được làm từ chất liệu tốt theo tiêu chuẩn đảm bảo an toàn sức khỏe, dễ dàng trong việc tháo rời và làm sạch sau sử dụng.

Giá tham khảo: 609.000 VNĐ

4. Máy pha cafe viên nén TEXET CM-195

Thưởng thức cà phê thơm ngon với 4 gợi ý máy pha chất lượng

Cuối cùng chính là chiếc máy pha cà phê Texet mã hiệu CM-195, với hai tone màu đỏ và đen kết hợp cho máy có tổng thể bắt mắt, độc đáo nhưng cũng không kém phần sang trọng, tinh tế tạo điểm nhấn cho không gian bếp và văn phòng làm việc của bạn. Tuy máy chỉ có dung tích 0.8L nhưng có thể hoàn toàn yên tâm vì máy đảm bảo cung cấp đủ lượng cà phê cho bạn.

Texet CM-195sử dụng công nghệ dây chuyền của Anh nên cơ chế hoạt động hoàn toàn tự động vì, chỉ vài động tác cơ bản bạn đã có ngay một ly cà phê thơm ngon để thưởng thức. Bên cạnh đó, nhờ được trang bị áp suất bơm lên đến 20bar bạn có thể dễ dàng pha chế Espresso hay Cappuccino với hương vị cà phê luôn được đảm bảo theo chuẩn.

Các bộ phận của máy đều được làm từ chất liệu cao cấp đảm bảo tiêu chuẩn an toàn sức khỏe người dùng. Thiết kế thông minh dễ dàng tháo rời và làm sạch sau khi sử dụng. Bên cạnh đó, máy còn được tích hợp chế độ PCB giúp kiểm soát tốt điện và nút pha chế hiển thị LCD giúp người dùng quan sát tốt hơn.

Giá tham khảo: 1.768.000 VNĐ

Nguồn tổng hợp

Giá Tiross TS621 mới nhất

  1. Máy pha cà phê Electrolux ECM3505 giá 645.000₫
  2. Máy pha cà phê TIROSS TS621 giá 945.000₫
  3. Máy pha cà phê DELONGHI KG79 giá 1.529.000₫
  4. Máy pha cà phê DeLonghi EC820.B giá 8.990.000₫
  5. Máy pha cà phê DELONGHI ESAM4200.S giá 14.445.000₫
  6. Máy pha cà phê DELONGHI ECP31.21 giá 3.889.000₫
  7. Máy pha cà phê DeLonghi EC685 giá 5.399.000₫
  8. MÁY PHA CÀ PHÊ DELONGHI ECAM44.660.B giá 35.990.000₫
  9. MÁY XAY CÀ PHÊ DELONGHI KG521 giá 5.190.000₫
  10. Máy Pha Cà Phê Delonghi ESAM03.120.S giá 19.000.000₫
Tags: Tiross TS621 , DeLonghi ICM2 , Electrolux ECM3505 , TEXET CM-195 , Máy pha cà phê Tiross , Máy pha cà phê Delonghi , Máy pha cà phê Electrolux , Máy pha cà phê Texet , Máy pha cà phê , Gia dụng nhà bếp