Lời khuyên mua sắm đơn giản để không gian bếp nhà bạn thêm cao cấp và hiện đại

Không chỉ mang lại sự tiện dụng bởi các chức năng tiện ích của mình, những sản phẩm thiết bị gia dụng với còn có nhiều kiểu dáng độc đáo, bắt mắt khác nhau góp phần làm cho gian bếp của bạn thêm xinh đẹp hơn.

Dưới đây là một số lời khuyên khi mua sắm gia dụng nhà bếp nhằm giúp gian bếp nhà bạn trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn.

Lập một danh sách những thiết bị cần thiết cho phòng bếp nhà bạn

Việc lập danh sách sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc kiểm tra, thống kê và loại bỏ những sản phẩm không cần thiết giúp ngân sách chi tiêu hiệu quả hơn. Bên cạnh đó, cách làm này cũng giúp bạn giảm thời gian mua sắm và hạn chế tối đa việc thiếu sót.

Bếp ga, nồi cơm điện, nồi niêu xoong chảo, máy xay sinh tố, ấm siêu tốc, lò vi sóng,... là những thiết bị thiết yếu không thể thiếu trong căn bếp nhà bạn.

Với công nghệ phát triển, để cuộc sống thoải mái và nhẹ nhàng hơn bạn có thể cân nhắc mua sắm thêm các thiết bị như máy hút mùi, lò nướng, tủ lạnh,...

Lời khuyên mua sắm đơn giản để không gian bếp nhà bạn thêm cao cấp và hiện đại

Điều cần chú ý và quan trọng để gian bếp của bạn trông nịnh mắt hơn chính là hãy cố gắng chọn mua những thiết bị có kiểu dáng, màu sắc mang tính đồng bộ, có thể phối hợp với nhau để tăng thẩm mỹ cho gian bếp. Các thương hiệu lớn thường có trọn bộ sản phẩm gia dụng để đáp ứng nhu cầu của bạn.

Cân nhắc những thiết bị có thể lắp đặt âm tường

Để gian bếp nhà bạn có tổng thể sang trọng và hiện đại hơn đồng thời tận dụng tối ưu được diện tích sử dụng, dễ dàng cho việc vệ sinh bạn nên cân nhắc lựa chọn những thiết bị có thiết kế âm tường nếu có điều kiện tài chính. Thiết kế này giúp không gian bếp nhà bạn trở nên rộng, sáng sủa và thoáng hơn, đây cũng là xu hướng nội thất đang rất được ưa thích hiện nay.

Lời khuyên mua sắm đơn giản để không gian bếp nhà bạn thêm cao cấp và hiện đại

Hiện nay hầu hết các sản phẩm nhà bếp quen thuộc như lò nướng, máy hút mùi, bếp ga, bếp từ, bếp hồng ngoại, tủ kệ,... đều có thiết kế cho phép lắp âm để bạn có thể có thêm nhiều lựa chọn. Bên cạnh đó, để không gian nội thất thêm phần hài hòa và có điểm nhấn bạn hãy chọn một thiết bị không cần âm tường, vi dụ như tủ lạnh (nên cân nhắc dòng tủ lạnh side by side).

Quan tâm đến chất liệu của sản phẩm, nên ưu tiên lựa chọn các loại chất liệu thép, inox, gương, kính,...vừa có thể mang đến sự thu hút, sang trọng vừa dễ làm sạch, hạn chế tình trạng bám bụi.

Chú trọng chọn ra tone màu chủ đạo phù hợp cho gian bếp nhà bạn. Trong cách trang trí gian bếp hiện đại ngày nay, bạn có thể thấy cách phối tủ lạnh, lò vi sóng, lò nướng, nồi cơm điện,...với màu xám, trắng và bếp gas màu đen giúp mang đến điểm nhấn. Đây là cách phối màu đơn giản, cơ bản được vận dụng nhiều nhất mà bạn có thể tham khảo.

Lời khuyên mua sắm đơn giản để không gian bếp nhà bạn thêm cao cấp và hiện đại

Ưu tiên những thiết bị dễ sử dụng

Bên cạnh những tính năng cùng công nghệ hiện đại được tích hợp thì thiết kế đơn giản dễ sử dụng cũng là một trong những ưu tiên cần được quan tâm hàng đầu khi mua sắm thiết bị mới.

Lời khuyên mua sắm đơn giản để không gian bếp nhà bạn thêm cao cấp và hiện đại

Chọn sản phẩm có tính năng phù hợp với nhu cầu sử dụng

Những thiết bị gia dụng hiện nay ngày càng được cải tiến với nhiều công nghệ hiện đại được tích hợp, thiết kế hướng đến việc nâng cao sự thoải mái trong quá trình sử dụng của người dùng. Ví dụ

- Tủ lạnh side by side: được tích hợp rất nhiều công nghệ tiên tiến như công nghệ làm lạnh đa chiều (khí lạnh lan tỏa khắp không gian tủ), công nghệ lọc khử mùi và kháng khuẩn Nano Carbon (tiêu diệt vi khuẩn, nấm mốc, khủ mùi), báo động khi không đóng kín cửa,...

Lời khuyên mua sắm đơn giản để không gian bếp nhà bạn thêm cao cấp và hiện đại

- Nồi cơm điện tử: thiết lập bảng điều khiển LED hỗ trợ tiếng Việt thuận lợi hơn trong quá trình sử dụng, nhiều chức năng nấu được tích hợp như cháo, soup, hâm nóng, nấu theo từng loại gạo. Bên cạnh đó là nhiều kiểu thiết kế khác nhau cho khách hàng đa dạng hơn trong việc lựa chọn.

- Lò vi sóng: tích hợp nhiều tính năng giúp người dùng có thể dễ dàng và nhanh chóng làm ra những món ăn thơm ngon, dinh dưỡng như nấu, hâm nóng, rã đông. Bên cạnh đó là bảng điều khiển điện tử với màn hình sắc nét, chế độ hẹn giờ cùng núm vặn dễ sử dụng ngay cả với lần đầu tiên tiếp xúc.

Nên chọn những sản phẩm thân thiện với môi trường, độ an toàn cao và tiết kiệm điện năng

Lời khuyên mua sắm đơn giản để không gian bếp nhà bạn thêm cao cấp và hiện đại

Việc tích hợp nhiều tính năng hiện đại đồng nghĩa với việc sản phẩm cũng sẽ “đốt” khá nhiều điện năng. Nên chú ý đọc kỹ thông tin sản phẩm trước khi lựa chọn để biết được mức tiêu thụ năng lượng, cơ chế tiết kiệm điện cùng với chọn nơi mua đáng tin cậy để đảm bảo được chất lượng, chế độ bảo hành và hậu mãi tốt nhất.

Bên cạnh đó cũng hãy chú ý đến độ an toàn của sản phẩm như khóa trẻ em, chất liệu (có thể chịu lực, chịu nhiệt), tính năng tự động ngắt điện khi xuất hiện vấn đề,...nhằm hạn chế đến mức thấp nhất những sự cố có thể xảy ra trong quá trình sử dụng.

Nguồn tổng hợp

Giá Bếp ga mới nhất

  1. Tủ lạnh LG GR-P247JS 601L SBS giá 33.985.000₫
  2. Tủ lạnh LG SBS GR-D247JDS 601L giá 26.350.000₫
  3. Tủ lạnh SAMSUNG SBS RS62R5001B4/SV 680L giá 14.990.000₫
  4. Tủ lạnh SBS Aqua AQR-S480XA 541L Inverter giá 10.990.000₫
  5. TỦ LẠNH LG GR-B247JDS 613 LÍT Side By Side giá 15.200.000₫
  6. Tủ lạnh Side by Side Hitachi R-FS800PGV2 605L giá 26.900.000₫
  7. Tủ lạnh Side By Side Hitachi R-FS800GPGV2 605L giá 39.800.000₫
  8. Tủ lạnh Side By Side Electrolux ESE6141A 606L Inverter giá 17.650.000₫
  9. Tủ Lạnh Casper RS-570VT 552L Inverter Side By Side giá 12.990.000₫
  10. Nồi hầm Homepro DDG-30B 3L giá 435.000₫
Tags: Bếp ga , Bếp ga âm , Nồi cơm điện , Nồi cơm điện tử , Máy xay sinh tố , Ấm siêu tốc , Lò vi sóng , Máy hút mùi , Lò nướng , Tủ lạnh , Tủ lạnh side by side , Bếp từ , Bếp hồng ngoại , Nồi hấp , Nồi hầm , Chảo , Gia dụng nhà bếp