3 bí quyết tuyệt vời cho bà nội trợ đảm đang

Cập nhật ngay chỉ với một vài bí quyết nhỏ, Bạn sẽ trở thành một bà nội trợ hoàn hảo và thông thái trong ngôi nhà của mình.

1. Công dụng mới của giấy bạc

Giấy bạc thường được sử dụng trong các món nướng hoặc đút lò. Ngoài ra, chúng còn có công dụng như: Làm sạch vĩ nướng bằng cách vo tròn tấm giấy bạc và dùng để cọ rửa vỉ nướng. Chúng sẽ giúp lấy đi các mảnh thức ăn thừa bị cháy khét, mắc kẹt trong vỉ.

3 bí quyết tuyệt vời cho bà nội trợ đảm đang

Chiếc phễu: Nếu cần đổ chất lỏng vào một cái chai hoặc vật có miệng nhỏ, bạn có thể cuộn tờ giấy bạc tạo thành hình chiếc phễu là có thể sử dụng dược.

Xua đuổi chim ăn quả: Nếu vườn nhà bọn đang sai quả nhưng lại sợ chim ăn, hãy sử dụng giấy bạc treo trên thân cây. Giấy bạc phân quang lại ánh nắng khiến chim chóc sợ và không dám đến gần

2. Mẹo hay với quả táo

Để giữ khoai tây tươi lâu, không bị mọc mầm, bạn chỉ cần cho thêm một quả táo vào trong túi đựng khoai tây. Táo tạo ra khí ethylene ức chế sự phát triển của khoai tây, giúp kéo dài tuổi thọ cho khoai. Cho thêm vài lát táo vào hộp đựng bánh quy hoặc bánh chocolate để giúp chúng thơm ngon lâu hơn.

3 bí quyết tuyệt vời cho bà nội trợ đảm đang

Dùng một chiếc thìa nạo hết phần thịt bên trong quả táo, bạn sẽ có ngay một chiếc bát hình quả táo đẹp mắt để đựng nước chấm hoặc sốt. Để làm món tráng miệng độc đáo, bạn thái mỏng táo và chấm kềm sốt gồm bơ đậu phộng, mật ong, si rô, sữa chua...

3. Giữ rau quả tươi lâu

Để giữ rau củ quả tươi lâu, bạn chỉ cần đặt rau trong túi ni-lông kèm vài tờ khăn giấy và đặt ở ngăn mát. Khăn giấy sẽ hút bớt độ ẩm của rau nên giúp bảo quản rau lâu hơn. Sau khi mua rau quả về, bạn nên xếp chúng ra bên ngoài, không đặt trong hộp kín hoặc túi nhựa vì sẽ khiến khí ethylene phát triển nhanh hơn, rau quả dễ bị hỏng.

3 bí quyết tuyệt vời cho bà nội trợ đảm đang

Cà chua sẽ ngon ngọt hơn nếu bạn bảo quản chúng ở góc bếp thay vì tủ lạnh. Ngăn mát tủ lạnh có thể khiến hương vị của cà chua trở nên kém ngon. Bạn cũng không nên cho hành tây và khoai tây vào ngăn mát tủ lạnh đế bảo quản. Thay vào đó, bạn chỉ cần đặt chúng ở nơi thoáng mát, tránh ánh náng.

Trái cây rất dễ bị nấm mốc và nhanh hỏng. Vì thế, sau khi mua về, bạn hãy "tắm" cho chúng qua một dung dịch gồm một bát giấm pha với ba bát nước. Sau đó, lau trái cây thật khô hay để chúng thật ráo trước khi bảo quản.

Với rau gia vị, bạn cho phần thân của rau vào ly nước, đặt ở cửa số nhà bếp hoặc trên bàn đế mọi người tự trang trí món ăn cùa mình.

Nguồn tổng hợp

Giá Giấy bạc mới nhất

  1. Món Ngon Từ Khoai Tây giá 28.000₫
  2. Bánh Slide Lát Khoai Tây Hành 75g giá 26.500₫
  3. Bánh Slide Lát Khoai Tây Cay 160g giá 44.100₫
  4. Bánh Slide lát khoai tây phô mai 75g giá 26.500₫
  5. Snack Poca khoai tây vị rong biển giá 11.700₫
  6. Snack Poca Khoai Tây Sườn Nướng BBQ giá 11.700₫
  7. Snack khoai tây O'Star Swing vị bít tết 48g giá 11.700₫
  8. Mặt nạ dưỡng trắng da chiết xuất khoai tây 3W Clinic Fresh Potato Mask Sheet 23ml giá 32.500₫
  9. Snack khoai tây Lay's Stax vị tôm hùm cay 105g giá 34.300₫
  10. Biết Tuốt Về Đồ Ăn - Khoai Tây giá 23.500₫
Tags: Giấy bạc , Vỉ nướng điện , Vỉ nướng , Rau củ quả , Khăn giấy , Cà chua , Khoai tây , Quả táo , Tủ lạnh , Hành tây , Mật ong , Sữa Chua , Bơ đậu phộng , Vào bếp