Những điều cần lưu ý khi mua máy xay cà phê

Bên cạnh một chiếc máy pha cà phê tốt thì luôn có một chiếc máy xay cà phê bên cạnh, đồng hành song song để cho ra được ly cà phê thơm ngon và chất lượng nhất. Thay về ra tiệm cà phê thì với 2 máy này, bạn có thể tự pha cho mình ly cà phê ngon nhất.

Bên cạnh một chiếc máy pha cà phê tốt thì luôn có một chiếc máy xay cà phê bên cạnh, đồng hành song song để cho ra được ly cà phê thơm ngon và chất lượng nhất. Thay về ra tiệm cà phê thì với 2 cái máy này, bạn có thể tự pha cho mình ly cà phê ngon nhất, thời gian linh hoạt.

Hiện nay trên thị trường dòng máy xay cà phê ngày càng được phổ biến, với nhiều mẫu mã thiết kế đa dạng, vì thế để chọn mua không phải là dễ dàng gì. Cùng tìm hiểu những tiêu chuẩn cần đánh giả khi chọn mua máy xay cà phê nào.

Những điều cần lưu ý khi mua máy xay cà phê

Máy xay cà phê là gì?

Máy xay cà phê là được hiểu là một thiết sử dụng mô tơ điều khiển lưỡi dao để xay nhuyễn cà phê thành bột. Từ đó sử dụng bột để pha các loại cà phê để uống như capuchino, espresso.

Phân loại máy xay cà phê

Giống như loại máy pha cà phê thì máy xay cà phê cũng được chia làm nhiều dòng máy khác nhau, nhưng cơ bản được chia là 3 loại:

- Máy xay cà phê bằng tay: loại máy phổ thông nhất, sử dụng bằng tay để xay hạt cà phê, có thiết kế đơn giản, thon dài, phía trên là phần tay quay dùng để xay. Cách dùng vô cùng đơn giản, chỉ cần cho hạt cà phê vào phần thân máy, đậy nắp và bắt đầu xoay ngược hướng kim đồng hồ, mở nắp là đã có thành phẩm.

- Máy xay cà phê công nghiệp: dòng máy này chủ yếu nhập từ các nước châu Âu như Mỹ, Ý. Đây là loại máy có công suất vô cùng lớn, hoạt động mạnh mẽ với dung tích hộc chứa lớn, bảng điều khiển và chế độ vô cùng tiện lợi, dễ sử dụng.

- Máy xay cà phê chuyên nghiệp: đây là loại được dùng khá phổ biến, với kích thước vừa phải nhưng tích hợp đủ các tính năng xay cà phê tiện lợi, hiện đại, kiểu dáng cũng hiện đại, sang trọng.

Những điều cần lưu ý khi mua máy xay cà phê

Chất liệu của máy xay cà phê

Tiêu chí cần đánh giá để chọn máy sau chất lượng, thương hiệu và giá cả đó là chất lượng. Thông thường máy xay cà phê sử dụng nhựa PP, ABS, inox hay hợp kim thép hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng với độ bền cao tuyệt đối.

Nhu cầu sử dụng

Xem gia đình của bạn đang cần tim loại để phù hợp với nhu cầu nhà mình, mức giá có thể chi trả cho sản phẩm. Hạn chế chọn những sản phẩm gia dụng nhà bếp này thường phải dùng sức quá nhiều để xay, vì mua máy là để hỗ trợ việc xay cà phê. 

Nên chọn loại mua máy xay cà phê mini có công suất vừa phải, tiện lợi, nhỏ gọn, phù hợp với căn bếp. Còn với nhu cầu mua máy cho tiệm thì nên chọn loại máy xay cà phê công nghiệp, hoạt động với công suất cao và tích hợp được nhiều công nghệ hiện đại, dễ dùng. 

Nơi mua hàng uy tín

Hiện nay, dòng máy này cũng khá phổ biến, được bán trên khắp cả nước, trong các siêu thị điện máy, trên các trang online như Adayroi, Tiki, Shopee, Lazada,... hoặc vào trang sosanhgia.com để được so sánh sẵn các mức giá trên các trang mua hàng trực tuyến.

Những điều cần lưu ý khi mua máy xay cà phê

Top 3 dòng máy xay cà phê

1. Máy xay cà phê Tiross

Thương hiệu khá được ưa chuộng tại Việt Nam, có xuất xứ từ Ba Lan, trước đó nói đến thương hiệu Tiross chúng ta thường nhớ đến máy làm tỏi đen, máy tháp thì nay thương hiệu sẽ được biết đến nhiều nữa đó là máy xay cà phê. 

Máy xay cà phê Tiross được chú trọng vào vẻ bề ngoài, với thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng nhờ vào chất liệu inox sáng bóng, dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Được trang bị lưỡi dao sắc bén, dễ dàng cắt xay hạt cà phê nhanh chóng, máy hoạt động với công suất 150W.

2. Máy xay cà phê Delonghi

Delonghi là thương hiệu được đến từ Ý, nổi tiếng với các loại cà phê, vì vậy thương hiệu cũng phát triển về các loại máy pha, xay cà phê. Máy xay cà phê Delonghi được thiết kế có núm xoay cao su, dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ, thời gian. 

Những điều cần lưu ý khi mua máy xay cà phê

3. Máy xay cà phê Kahchan

Các dòng máy như máy đánh bọt, máy xay cà phê, máy pha cà phê không thể làm khó được thường Kahchan, thương hiệu đến từ Thái Lan. Máy xay cà phê Kahchan đáp ứng được nhu cầu sử dụng cho các người tiêu dùng từ bà nội trợ, người văn phòng hay nhân viên pha chế. 

Lời kết

Đây là một dòng máy cũng khá được nhiều người tin dùng và phổ biến, rất thích hợp cho những tín đồ mê cà phê. Hãy sắm ngay cho mình một chiếc xay cà phê đơn giản, phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình nhé. Tìm thêm nhiều ưu đãi sản phẩm tại đây!

Giá Máy xay cà phê mới nhất

  1. Máy xay cà phê Kahchan CG9100 giá 950.000₫
  2. Máy Xay Cà Phê Kahchan CG9129 giá 3.638.000₫
  3. MÁY XAY CÀ PHÊ DELONGHI KG521 giá 5.190.000₫
  4. Máy xay cà phê Delonghi KG200 giá 1.345.000₫
  5. Máy Xay Cà Phê Delonghi KG89 giá 2.799.500₫
  6. Máy xay cà phê Tiross TS532 giá 552.500₫
  7. Máy xay cà phê Tiross TS530 giá 519.000₫
  8. Máy xay cà phê Molino giá 1.790.000₫
  9. Máy xay cà phê Cunill Space Inox giá 11.450.000₫
  10. Máy xay cà phê Nuova Simonelli Grinta giá 9.150.000₫
Tags: Máy xay cà phê , Máy xay cà phê Tiross , Máy xay cà phê Delonghi , Máy xay cà phê Kahchan , Thiết bị gia dụng , Gia dụng nhà bếp , Gia dụng gia đình